Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Lm Đồng Trung: Hãy dâng hết khả năng cho Chúa, để loan báo Sứ Điệp Chúa ban

Đồng Trung xin chào các bạn rất yêu quý đang tin và thực hành Sứ Điệp Từ Trời của Thiên Chúa!
Trước hết, Đồng Trung thấy được phấn khích rất nhiều và lòng đầy cảm phục quí mến đặc biệt các bạn đang vì Chúa và Mẹ Fatima, vì Hội Thánh Chân Thật, vì ích lợi cho các linh hồn của hàng tỷ người anh chị em chúng ta trên toàn thế giới, mà các bạn đang hăng say loan tin SĐTT, và tiếp tục cập nhật tin tức những tín hiệu báo trước Ngày Quang Lâm của Chúa đang đến mỗi ngày một gần hơn cho anh chị em chúng ta sớm có sự chuẩn bị thích thuận và kịp thời hơn, kẻo quá trễ ! 
Đồng Trung xin được khích lệ hết cả các bạn đang có sử dụng facebook, nếu có thể được, các bạn cũng cố gắng mỗi người một tay thêm cho công việc đại sự thật lớn lao mang tính toàn cầu này.

Nhất là Sứ Điệp Từ Trời ngày Chủ Nhật 09.11.2014 vừa qua, Chúa Giêsu đã cho chúng ta biết một tin rất vui vô cùng là, Chúa quyết tâm sẽ cứu được 5 tỷ anh chị em thế giới chúng ta qua Sứ Vụ này, một quyết tâm mà mỗi một anh chị em chúng ta cũng được mời gọi đóng góp phần không thể thiếu cho việc đạt được điều Chúa mong ước trong và qua Sứ Vụ Tình Yêu Cứu Vớt Thế Giới này. Chẳng hạn thời gian qua, Đồng Trung đã thấy một số bạn có sáng kiến rất hay, đó là đăng lại cho người ta biết và nhớ lại những Sứ Điệp Từ Trời mà Thiên Chúa và Đức Trinh Nữ Maria đã ban từ đầu đến giờ, đặc biệt là những sứ điệp mà Chúa đã báo trước, bây giờ đã xảy ra, hay những sứ điệp có liên quan, hoặc những sứ điệp mà Chúa nhắc nhở những điều cần phải thi hành, nhưng lâu rồi sợ nhiều anh chị em tin sứ điệp sau, nên chưa kịp đọc tới, hay nhưng anh chị em đã đọc rồi nhưng lại quên đi mất, nay nhờ đăng lại mà mới có dịp đọc kỹ hơn, để thêm xác tín hơn; đồng thời cho Lời Chúa sinh hoa kết trái đồi dào phong nhiêu hơn.

Có những anh chị em đã đăng cả từng thông điệp một cách công phu và rất hay, cũng như có lợi rất nhiều, nhưng nếu có thêm được các bạn nào khác nữa, nếu có thể được thì càng nhiều càng tốt, các bạn chọn lọc từng đoạn một cho từng chủ đề, nhất là những điều đang cần thiết cho anh chị em ta, rồi mỗi một lần lại đăng lên một đoạn ngắn để cho họ đọc và dễ cô đọng, dễ nhắc nhở, dễ thấm hơn, và dĩ nhiên là các bạn nhớ đăng cả thứ, ngày, tháng, năm mà Chúa hay Đức Mẹ ban Sứ Điệp đó nữa, để hễ ai muốn nghiên cứu xem ta có đăng chính xác không?, hay muốn nghiên cứu đọc hết cả Sứ Điệp đó, thì họ sẽ dễ mở Trang Sứ Điệp Từ Trời.com, họ sẽ dễ tìm hơn. 

-Chứ không nên như có một vài bạn nào đó trước kia, không biết vì lý do gì mà lại đi ngăn cản người khác đeo ảnh Ấn Tín Thiên Chúa hằng Sống và ảnh Mẹ của Ơn Cứu Rỗi? Khi ngăn cản không được rồi, thì nay lại thấy đăng bài để như ngăn cản người ta tôn sùng chạy đến với các Thiên Thần xin các ngài cứu giúp trong cơn giao chiến đầy khó khăn này. Vì như mấy bạn đó nói, cho là sợ tôn sùng ngẫu tượng... Và mấy bạn đấy cũng có trích mấy đoạn của SĐTT, sau đó có cả "thêm mắm thêm muối" dô, rồi đổ cho SĐTT hết, và chỉ có đánh chữ Sđtt mở ngoặc trong ngoặc thôi chứ không ghi rõ xuất xứ ngày tháng năm.
Chúng ta biết đấy : 

- Mọi người đều phải đeo Ấn Tín Thiên Chúa Hằng Sống và Ảnh Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, để nhận được những lời hứa trọng đại, vì đó là điều Thiên Chúa muốn.
- Mọi người đều phải chạy đến xin Đức Tổng Lãnh Thiên Thần Micae và qua ngài, chúng ta sẽ nhận được sự trợ giúp đặc biệt của chinh Đức Tổng LTT Micae và sự bảo vệ chở che của các Thiên Thần, nhất là trong những thời gian sắp tới, vì đó là Thánh Ý Thiên Chúa và ý muốn của Đức Mẹ Chúa Trời.

Còn tôn sùng ngẫu tượng như mấy bạn trên kia nói, đó là nếu tôn sùng các thiên thần, các thánh mà tôn sùng tới nỗi quên cả Thiên Chúa, tới nỗi coi những người chúng ta tôn sùng yêu mến đó như là Thiên Chúa vậy, thì đó mới là tôn sùng ngẫu tượng; còn mình vì vâng lời Chúa và Đức Mẹ để đến xin các ngài cầu bầu, cứu chữa chở che theo ý Chúa, thì đâu phải là tôn sùng ngẫu tượng !

Kính xin và cầu chúc các bạn đem hết khả năng Chúa cho, để tung gieo tinh thương của Thiên Chúa qua các Sứ Điệp Từ Trời đến cho hết mọi anh chị em đang sống rải rác khắp nơi trên thế giới . Và phải chăng đó cũng là một trong những nén bạc Chúa ban cho ta, để ta làm sinh lợi gấp trăm, gấp ngàn cho anh chị em chúng ta và cũng là cho cả chúng ta nữa ? Amen ! Alleluia !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét