Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Nhóm quyền lực liên hệ với Tên Phản Ki tô cùng với Tiên tri giả đang kiểm soát thế giới

NHÓM QUYỀN LỰC TRẬT TỰ MỘT THẾ GIỚI MỚI LIÊN HỆ VỚI TÊN PHẢN KITO CÙNG VỚI TIÊN TRI GIẢ ĐANG KIỂM SOÁT TOÀN CẦU VÀ ĐÃ LÊN KẾ HOẠCH TỪNG BƯỚC !

1. Tài Chính 3. Y tế - Sức Khỏe 
2. Thực Phẩm 4. Chiến Tranh Thế Giới Lần III 
5. Thành lập Một Chính Phủ Thế Giới Mới mà Tên Phản Kito sẽ làm bá chủ
6. Tôn Giáo Toàn Cầu Mới sẽ cung rước Con Thú vào Đền Thờ Mới được xây cất tại Vatican. 
____________________________________________
VẬY BỌN CHÚNG LẤY ĐÂU RA NHỮNG SỨC MẠNH VÀ QUYỀN LỰC GHÊ GỚM ĐỂ LÀM NHỮNG VIỆC " MÀ DẪN ĐƯA BỌN CHÚNG XUỐNG HỎA NGỤC NẾU KHÔNG CHỊU ĂN NĂN " NHƯ THẾ ? CÂU TRẢ LỜI DUY NHẤT LÀ CHÍNH CON RẮN GIÀ LUCIFER ĐÃ BAN CHO CHÚNG ĐIỀU NÀY QUA NHỮNG NGHI LỄ THỜ SATAN ĐƯỢC BỌN CHÚNG TỔ CHỨC THƯỜNG XUYÊN !
►" Chắc chắn một điều rằng các thành viên thâm niên này là những đồ đệ nhiệt thành của Satan và chúng tham gia vào các nghi lễ tôn thờ mà nếu những người khác được chứng kiến thì họ sẽ phải buồn nôn trong nỗi kinh hoàng trước những hành vi thô tục của việc thờ cúng Satan cùng lòng trung thành của chúng với những lời hứa của tên Ác Quỷ.
► Chúng muốn cai trị tất cả các con thông qua các ngân hàng, các phương tiện truyền thông hiện đại, quân đội, các tổ chức tôn giáo và qua chính phủ.
►Trật Tự Một Thế Giới là sự phỉ báng ghê tởm nhất chống lại Thiên Chúa Ba Ngôi và những kẻ thuộc về gia đình Satan cần rất nhiều lời cầu nguyện. Họ được dạy dỗ rằng Thiên Chúa Ba Ngôi là giả dối.
►Những linh hồn đáng thương này sẽ là những kẻ đầu tiên xưng nhận con thú bằng sự tự do của họ, và họ sẽ sấp mặt xuống đất mà tôn thờ tên Phản Kitô.
►Các con đừng xem thường sức mạnh của chúng. Các con cái của Cha chẳng khôn ngoan hơn chúng đâu.
►Chúng không chỉ bán linh hồn cho tên ác quỉ, chúng sẽ còn lôi kéo những linh hồn vô tội khác nữa vào trong vực thẳm cùng với con thú và lũ quỉ của hắn. Chúng không hề hối hận vì những giết hại tàn bạo mà chúng mắc phạm.
►Chúng tôn kính những di vật tục tĩu và những dấu chứng mà con rắn mong muốn."

" SÁCH KHẢI HUYỀN TIÊN BÁO CHÍNH XÁC MỘT LOẠT CÁC BIẾN CỐ DO SATAN GÂY RA KHI THỜI CUỐI ĐẾN... VÌ THẾ, TRONG TRẬN CHIẾN CUỐI CÙNG NÀY, HẮN SẼ LÀM MỌI SỰ ĐỂ CƯỚP ĐI CÁC LINH HỒN VÀ CƯỚP ĐƯỢC CÀNG NHIỀU CÀNG TỐT TRƯỚC KHI CƠN THỊNH NỘ CỦA CHA TA GIÁNG XUỐNG."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét