Thứ Tư, 26 tháng 11, 2014

Sứ Điệp Từ Trời Ứng Nghiệm: Microchip 666 - Con Chíp 666 đã xuất hiện và Cô Emilott Lantz đã cấy

CẢNH BÁO: MICROCHIP 666 ĐÃ XUẤT HIỆN TẠI SỰ KIỆN CÔNG NGHỆ TỔ CHỨC Ở THỤY ĐIỂN. “ TÔI LÀ MỘT TRONG SỐ NHỮNG NGƯỜI ĐẦU TIÊN GẮN MICROCHIP ” EMILOTT LANTZ 
____________________________ 
Một sự kiện được tổ chức 22/11/2014 vừa qua tại Thụy Điển với tên gọi Hội nghị về Kỹ nghệ số- Internet - và Tương Lai có một điều đặc biệt khiến chúng ta phải chú ý về SỰ BÁO ĐỘNG này. Cô Emilott Lantz (25 tuổi) đến từ Umeå, đã chấp nhận cấy một vi mạch nhỏ xíu vào trong tay chính mình . Theo yêu cầu và mục tiêu của sự kiện, những người tham gia được tiêm một con MICROCHIP hoàn toàn MIỄN PHÍ. Sau ít phút, Emilott Lantz nhảy bật lên vui mừng và rất hào hứng chia sẻ " Tôi không cảm thấy như thể đâylà tương lai hay là hiện tại nữa. Thật kỳ lạ khi mà chúng ta không nhìn thấy điều này sớm hơn " Lantz nói với nhật báo The Local.

" Công nghệ này không phải là mới nhưng chủ đề trở nên nhạy cảm chỉ vì nó được gắn trong cơ thể con người. Tôi không ngạc nhiên mà mọi người nghĩ rằng đó là một vấn đề lớn - nó không phải là phổ biến, nhưng tôi nghĩ rằng nó sẽ phát triển trong thời gian tới. Chúng ta đã thay đổi cơ thể chúng ta, tại sao điều này lại khác ?" Lantz nói thêm. Việc này đã tạo ra những phản ứng trái chiều từ bạn bè và gia đình của Emilott Lantz, một số nói rằng điều này thật ngu ngốc trong khi những người khác cho đó là một ý tưởng tuyệt vời.
► Hannes Sjöblad thuộc nhóm nghiên cứu sinh vật học BioNyfiken cho biết có nhiều bằng chứng cho thấy số lượng người gắn con chip này ở Thụy Điển đang có xu hướng tăng lên rất nhanh. " Đây được xem như một hiện tượng hoạt động ngầm (bí mật) cho đến thời điểm này. Có lẽ có khoảng ít nhất 100 người gắn chip riêng ở Thụy Điển". Chỉ tính riêng tháng qua đã có khoảng 50 người tiến hành “ thủ tục” này. Công nghệ chip trước đây đã từng được sử dụng để theo dõi vật nuôi bằng cách gắn vào cổ của chúng. Và bây giờ là chèn nó trong bàn tay con người. Việc này sẽ giúp chúng ta không cần mang chìa khóa, không cần phải nhớ passwordsmà vẫn mở được cửa hoặc điện thoại…nhờ vào một bộ máy tích hợp thông tin nhỏxíu gắn dưới da. " Có cảm giác rằng Thụy Điển đang bắt đầu nắm bắt công nghệ. Có một lý do rằngđiều này đang xảy ra ở Thụy Điển đầu tiên và không phải bất cứ nơi nào khác.Thụy Điển có một hệ thống theo dõi gắn trong các đầu tiếp hợp công nghệ mới đã được chứng minh và hiện nay đang trong quá trình thử nghiệm " Hannes Sjöblad cho biết thêm.

► KINH THÁNH - SÁCH KHẢI HUYỀN VÀ SÁCH SỰ THẬT ĐÃ ĐỀ CẬP ĐẾN MỘT LOẠI CÔNG NGHỆ VỐN SẼ XUẤT HIỆN TRÊN PHẠM VI TOÀN CẦU TRONG NHỮNG THỜI GIAN CUỐI CÙNG NÀY - CHIP 666.

" XIN ĐỪNG CHẤP NHẬN CON DẤU NÀY BỞI VÌ CÁC CON SẼ BỊ HƯ MẤT ĐỐI VỚI CHA. CON DẤU NÀY SẼ GIẾT CHẾT CÁC CON KHÔNG CHỈ VỀ THÂN XÁC MÀ CÒN VỀ LINH HỒN. HÃY GIỮ MÌNH NẰM NGOÀI VÒNG QUYỀN LỰC NÀY. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét