Thứ Sáu, 28 tháng 11, 2014

Trung Quốc: Nước Biển đỏ như máu hàng triệu người hoang mang - Sách Khải Huyền đã mở

TRUNG QUỐC: NƯỚC BIỂN LẠI ĐỎ THẪM NHƯ MÁU KHIẾN HÀNG TRIỆU NGƯỜI DÂN HOANG MANG (Guangdong, 29/11/2014)
Hàng triệu người dân Trung Quốc hiện đang vô cùng sửng sốt hoang mang khi hay tin nước biển ở Shenzhen, tỉnh Guangdong hóa đỏ trông như màu máu. Những người dân khu vực chứng kiến cho biết họ rất lo lắng khi nhìn thấy những con sóng biển màu đỏ thẫm sô vào bờ một cách kỳ lạ và trông rất ghê sợ. Một số du khách cho biết có thể ai đó bị cá mập cắn hoặc cũng có thể là dấu hiệu Ngày Chúa Phán Xét sắp đến được tiên báo trong Kinh Thánh. Trong khi đó, giới Cơ Quan Môi trường Trung Quốc cho biết đó có thể là do một loại tảo gây ra và ra lênh cấm tắm biển hoặc các hoạt động khác như câu cá, lướt sóng. (AP) 
________________________________________________
SÁCH KHẢI HUYỀN ĐÃ MỞ ! BỐN TIẾNG KÈN ĐẦU TIÊN

☼ Tiếng kèn của vị thứ nhất nổi lên. Mưa đá và lửa, hòa với máu, trút xống đất. Một phần ba mặt đất bị thiêu hủy, một phần ba cây cối bị thiêu hủy, và tất cả cỏ xanh bị thiêu hủy.
☼ Tiếng kèn của thiên thần thứ hai nổi lên. Có cái gì như quả núi lớn rực lửa bị ném xuống biển. Một phần ba biển hóa thành máu. (9) Một phần ba các loài thụ tạo ở dưới biển mà có sự sống bị chết, và một phần ba tàu bè bị phá hủy.
☼ Tiếng kèn của thiên thần thứ ba nổi lên. Từ trời rơi xuống một ngôi sao lớn cháy như đuốc. Sao rơi xuống một phần ba sông ngòi và xuống các nguồn nước. (11) Tên ngôi sao là Ngải Ðắng. Một phần ba nước hóa thành ngải đắng, và có nhiều người chết vì thứ nước đã hóa đắng ấy.
☼ Tiếng kèn của thiên thần nổi lên. Một phần ba mặt trời, một phần ba mặt trăng và một phần ba các ngôi sao bị đánh trúng, khiến chúng tối đi một phần ba, ngày mất sáng một phần ba và đêm cũng thế.
☼ Tôi thấy, và tôi nghe một con đại bàng bay trên đỉnh vòm trời, kêu lên tiếng: "Khốn thay! Khốn thay! Khốn thay những người sống trên mặt đất, vì sắp nổi lên những tiếng kèn còn lại của ba thiên thần!"
_________________________________________________
SÁCH SỰ THẬT - ĐIỀU CẦN KÍP BÂY GIỜ LÀ PHẢI HẠ MÌNH, ĂN NĂN THỐNG HỐI VÀ PHẢI HIỂU SỰ THẬT TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN CỦA THÁNH GIOAN TÔNG ĐỒ

► Hỡi các con cái của Cha, các con không hiểu những giáo huấn của Cha Ta trong Kinh Thánh hay sao? Kinh Thánh mặc khải dấu chỉ cho cuộc trở lại của Cha trên trái đất, cần phải được học hỏi và đón nhận như là Sự Thật. Thiên Chúa Cha Hằng Hữu, Cha Ta không hề nói dối. Người không mâu thuẫn. Các con đang được tỏ cho thấy những dấu chỉ từ trời, như đã được tiên báo và giờ đây các con phải chuẩn bị...

►Cha mang đến cho con một Thông điệp của Tình Yêu Tinh Tuyền và Nồng Nàn dành cho các con cái của Cha Ta. Những Thông điệp này trước hết giải thích cho tất cả các tín hữu của Thiên Chúa biết rằng ĐIỀU CẦN KÍP BÂY GIỜ LÀ PHẢI HẠ MÌNH, ĂN NĂN THỐNG HỐI VÀ PHẢI HIỂU SỰ THẬT TRONG SÁCH KHẢI HUYỀN CỦA THÁNH GIOAN TÔNG ĐỒ. Cuộc Ngự Đến Lần Thứ Hai của Cha đang đến gần, những dấu chỉ cho Cuộc Ngự Đến này đã được mạc khải cho những người nhận biết những lời tiên tri được tiên báo từ rất lâu rồi. Hãy nhìn xem, giờ đây các con thấy gì? Các dấu chỉ giờ đây có thể trông thấy được...

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con.
Chúa Giêsu Kitô "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét