Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

Mọi sự đã bắt đầu theo Lời Chúa nói tiên tri:Texas Mỹ: Học sinh bị bắt vì đeo Tràng Hạt Mân Côi

TEXAS: MỘT HỌC SINH TRUNG HỌC BỊ BẮT GIỮ CHỈ VÌ ĐEO TRÀNG CHUỖI MÂN CÔI

Jacob Herrera - một học sinh 14 tuổi trường trung học Sam Houston khi đang tham gia một trò chơi tại trường thì liền bị bắt giữ vào 29/10/2014 chỉ vì cậu đeo Chuỗi Mân Côi. Marivell Chavez, một nhân chứng cho biết " Herrera bất ngờ bị nhân viên cảnh sát quật ngã xuống sân, còng tay ra sau và bắt cậu phải cởi bỏ Tràng Chuỗi ra. Cậu bé liền la hét không thở được và gọi mẹ ".

Giải thích về vụ việc này, Sở Cảnh Sát Amarillo nói một cách khó hiểu " Sự việc trở nên tệ hại bởi vì cậu học sinh này không tuân theo lệnh của cảnh sát và đã đánh trả lại nhân viên an ninh ". Theo Cơ Quan này, việc đeo Chuỗi Mân Côi có thể tượng trưng cho sự liên kết với một NHÓM BĂNG ĐẢNG nào đó và đó là lý do họ yêu cầu học sinh không đeo chúng ở khuôn viên nhà trường hoặc các buổi họp mặt công cộng. " Chúng tôi sẽ không nói đó là gì nhưng chúng tôi đã nhìn thấy biểu tượng này nơi những người khác ở đây ", Cpl Neufeld thuộc Cơ Quan giải thích. Trong một hướng dẫn về y phục bởi cơ quan Amarillo ISD, không có một quy tắc cụ thể nào quy định sinh viên có thể được đeo Tràng Hạt Mân Côi hay không. Nhưng có một dòng chữ ghi rằng học sinh không thể đeo vật thuộc băng nhóm đã được xác định bởi các cơ quan thực thi pháp luật.
Bà Lori Martinez, mẹ của cậu học sinh cho biết con bà chưa bao giờ gây phiền toái và chẳng dính dáng gì đến băng nhóm nào cả, con tôi đeo Tràng Chuỗi Mân Côi vì nó biết đến Thiên Chúa và nó tin rằng Chuỗi Mân Côi có thể bảo vệ nó. Và đó cũng là lời căn dặn của anh trai nó trước khi chết vào năm 2012 đã dạy bảo nó nên đeo Chuỗi Mân Côi hằng ngày. Herrera luôn nhớ về người anh nó ". Vào hôm sau, vài phụ huynh và học sinh đã cùng đeo Chuỗi Mân Côi hội tụ tại Youth Center of High Plains để phản đối việc bắt giữ này. " Tôi chỉ muốn dành lại Công lý cho con trai tôi " Bà Lori Martinez buồn bã nói.

► " Kế hoạch để loại bỏ mọi dấu tích về Ta, đã bắt đầu. Sự Thật trong Lời Ta sẽ bị người ta loại bỏ trong những tổ chức của các con, trong các trường học..."

CẦU NGUYỆN, CẦU NGUYỆN VÀ CẦU NGUYỆN !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét