Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Lm Đồng Trung: Lời kêu gọi chuẩn bị tâm hồn và dâng hy sinh để đón mừng Chúa Giáng Sinh

LỜI CHIA SẺ LINH MỤC đồng trung gửi đến các bạn đón mùa giáng sinh trong sám hối và cầu nguyện hy sinh và hãm mình dọn sạch tâm hồn đón chờ chúa đến -DỌN TÂM HỒN ĐÓN MỪNG CHÚA GIÁNG SINH.

Đồng Trung hân hạnh được cùng với các bạn SĐTT, và các bạn thiện chí trên khắp thế giới,để cảm tạ ơn Chúa Giêsu vô cùng kính mến của chúng ta, vì Ngài đã thương bật mí cho chúng ta biết trước về ngày Lễ Giáng Sinh năm nay :
"Vào Lễ Giáng Sinh năm tới ( tức là năm nay ), việc mừng đón Sinh Nhật của Ta, sẽ bị người ta thay bằng một nghi thức long trọng, vốn đề cao việc làm của những kẻ mạo danh, những kẻ xuất hiện trong Giáo Hội của Ta trong những bộ phẩm phục, với mục đích chỉ để lùa gạt các tín hữu.

"Vào ngày ấy, chúng sẽ hoan nghênh vị thần của công bằng xã hội, nhân quyền và tiền bạc, thứ mà chúng nói rằng đã quyên góp cho người nghèo trên thế giới. Nhưng các con hãy biết rằng, tất cả những thứ mà người ta bày ra cho nhân loại Nhân Danh Ta, chỉ để phục vụ cho một mục đích : Đó là để mang các con lìa xa Lời Chúa, vốn là Máu Thịt Ta. Máu Thịt Ta là Thân Mình Ta. Thân Mình Ta là Giáo Hội của Ta " ( Thứ Tư, ngày 25.12.2013 ).

Vào thời Chúa Hài Nhi sinh ra, người ta đã ngậm ngùi xót xa suy nghĩ lời của Tiên tri Isaia 1,3 cf : " Con bò còn nhận biết chủ, con lừa còn nhận ra máng của chủ nó; còn than ôi, con người không biết Thiên Chúa mình là ai ?".
Nhưng thời hôm nay còn đau thương xót xa vô cùng, bởi vì Thiên Chúa Giáng Sinh làm người vì quá yêu nhân loại lại bị loại bỏ từ chính những người đã nhận biết Ngài và đã từng giảng dạy cho người khác biết về Ngài !

Chính vì thế mà Đồng Trung xin các bạn, nếu có thể được, chúng ta cùng với nhau dọn máng cỏ tâm hồn mỗi người chúng ta Đón Mừng Chúa Giáng Sinh năm nay một cách trọng thể hết sức để phản đối lại những sự xỉ nhục, xúc phạm mà người ta sẽ đối xử với Chúa Hài Nhi vào dịp Giáng Sinh sắp đến ; đồng thời, an ủi sưởi ấm Chúa Bé Thơ đang chịu lạnh cóng nhất là vì sự vô ơn tệ bạc, phản bội của con người đối với Hài Nhi Thiên Chúa.

ĐT xin đề nghị thêm một việc làm nhỏ bé không đến 5 phút mỗi ngày cho đến hết 25.12.2015
+ Kinh Lạy Cha,
+ 12 Kinh Kính Mừng kính Triều Thiên của Mẹ Fatima,
+ Kinh Sáng Danh và câu than Fatima.
Đọc với tâm tình và suy nghĩ đến hang Belem năm xưa và nghĩ đến những đối xử bất công, độc ác của con người ngày nay đối với Thiên Chúa Giáng Thế làm người vì yêu thương để cứu chuộc con người lầm than.., để chúng ta có thể đồng cảm với nỗi thương đau vô cùng của Chúa, nhất là chúng ta dâng lên Chúa một tình yêu nồng nàn hơn làm quà nhờ Đức Mẹ và Thánh Cả Giuse dâng lên làm vui lòng Chúa, xin Chúa thương cứu hết mọi anh chị em trên thế giới của chúng ta. Amen !

Cám ơn các bạn nhiều lắm ! Xin Thiên Chúa Ba Ngôi và Đức Mẹ Maria Rất Thánh thương chúc lành cho một chút thiện chí đầy quí mến và tấm lòng nhỏ bé của chúng ta !
Các bạn không cần phải bấm like đâu nha, chỉ cần tới với các bạn là ĐT mừng hết lớn rồi.
LM.ĐaMinh Đồng Trung
Lễ Các Thánh Tử Đạo Việt Nam 2014

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét