Thứ Tư, 12 tháng 2, 2014

Al-quaeda: Hành quyết tất cả những người theo Ki tô giáo

AL-QAEDA: " HÃY HÀNH QUYẾT TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI THEO KITO GIÁO VÀ BẤT KỲ AI KHÁC NẾU CHÚNG CHỐNG LẠI LUẬT SHARIA " (31/01/2014)

" Giáo lý của Thánh Allah cần phải được áp dụng và ép buộc chotất cả. Hãy đặt dấu chấm kết thúc cho việc xây dựng các Nhà Thờ. Tất cả những người mà loại bỏ luật Sharia phải bị hành xử kể cả những kẻ giúp người Kito giáo vi phạm luật Sharia cũng phải bị như vậy." " Tôi sẽ giữ đúng lời hứa với ông là sẽ loại bỏ truyền thông của nhóm người Công Giáo chỉ chiếm thiểu số ở đây, tôi đã và đang lập kế hoạch ngân sách khai mở các phương tiện truyền thông Hồi Giáo Thánh Chiến cho ông và al-Qaeda " 1 đoạn băng ghi âm được cho là của tay sai kế cận trùm khủng bố Osama Binladen-Muhammad Zawahiri, anh trai của lãnh đạo tổ chức Hồi Giáo al-Qaeda Ayman Zawahiri với Tổng Thống Ai Cập Muhammad Morsi vào 31/01/2014 rò rỉ được được các trang truyền thông Ấn Độ đưa tin. Đây sẽ là bằng chứng trong vụ xét xử vào 16/02/2014 tới đây. Muhammad Zawahiri đã bị cơ quan an ninh bắt vào 16/08/2013 tại Cairo (Ai Cập). Tên này cũng được cho là liên quan đến các vụ đốt cháy gần 50 Ngôi Nhà Thờ tại Ai Cập mà Nhóm TDHB đã đưa tin trước đây. Người Kito hữu, ACE của chúng ta tại đây liên tục bị sát hại và các nhà Thờ luôn bị các nhóm thù địch đập phá cản trở về Đức Tin. 

Trích Sách Sự Thật: 

" Cha thật sự khóc những giọt nước mắt đau buồn cay đắng cho những linh hồn lầm lạc khi họ đang tuyệt vọng tìm kiếm bình an của ơn cứu rỗi mà họ hằng mong mỏi. Họ không nhận ra rằng chỉ có Cha mới có thể mang lại sự bình an này vào tâm hồn rã rời của họ. Ôi Tình Yêu của Cha đã thực sự bị lãng quên từ lâu lắm rồi. Cha chẳng là gì mà chỉ là một phần rất nhỏ trong tâm trí họ, họ chẳng nghĩ gì tới hậu quả thực sự sau này. Họ muốn có bình an trong tâm trí và tâm hồn nhưng họ không cầu xin Cha. Chỉ khi họ cầu xin thì Cha mới có thể đáp ứng. Họ không biết điều này sao? " (MDM _Ngôn Sứ Cuối Thời) http://www.thongdiep.info/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét