Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Hồ nước hóa đỏ như máu - Dấu hiệu thời cuối đã bắt đầu

HỒ NƯỚC Ở WICHITA KANSAS HÓA ĐỎ NHƯ MÁU - LẠI THÊM MỘT HIỆN TƯỢNG KHOA HỌC KHÔNG THỂ GIẢI THÍCH NỔI (19/02/2014)


Hiện tượng huyền bí đang xảy ra ở khu Wichita khi người dân phát hiện hồ nước bỗng dưng xuất hiện màu hồng nhạt, ít giờ sau nó chuyển màu đỏ như máu vào hôm sáng thứ ba. " Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra ở đây. Hồ vẫn đầy cá, không có dấu hiệu nào cho thấy cá chết và không có mùi hôi thối gì cả. Tôi chỉ không muốn có bất kỳ thây ma nào ở đó " anh Freddy Fernandez nói. Một số cư dân cho rằng đó là hiện tượng tự nhiên khi nhiệt độ ấm vào mùa xuân hay vi khuẩn hoặc chất nitrogen từ lá cây gây ra...Nhưng cũng có nhiều người Công Giáo cho rằng đó là DẤU HIỆU TIÊN TRI TRONG KINH THÁNH NÓI VỀ HIỆN TƯỢNG CỦA THỜI KỲ CUỐI TRƯỚC KHI CHÚA JEUS TRỞ LẠI LẦN 2, và khuyên tất cả mọi người nên ăn năn tội và xin Thần Khí Chúa ngự trị. Hiện các chuyên gia môi trường đang nghiên cứu mẫu nước phân tích. 

CÒN CHÚNG TA, CHÚNG TA SẼ CHO ĐÓ LÀ GỈ ? HÃY XƯNG TỘI VÀ RƯỚC LỄ, SIÊNG NĂNG LẦN HẠT MÂN CÔI, CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN, LÒNG TXC VÀ ĐEO ẤN TÍN LUÔN MÃI NHÉ CÁC BẠN ! 

THIÊN CHÚA PHÁN NHÂN LOẠI QUA MARIA DEVINE MERCY - NGÔN SỨ CUỐI CÙNG CHUẨN BỊ CHO NHÂN LOẠI DỌN LÒNG:
" Đại Nạn sắp sửa xảy ra ở những nơi mà cảnh tượng bất ổn về sinh thái học sẽ ngày càng gia tăng đến mức nghiêm trọng. Con người sẽ trở nên bất lực. Cuối cùng, họ sẽ hiểu rõ và chấp nhận sự Hiện Hữu của Cha Ta và Ta, Con Yêu Dấu của Người, giờ đây đang chuẩn bị cách thức cho thế giới chứng kiến việc Ta trở lại trần gian lần thứ hai. Thời gian đó giờ đây đang đến gần. Tuy nhiên trước hết thế giới phải trải qua cuộc thanh tẩy thiết yếu này. Khi số lượng các trận thảm họa trên thế giới tiếp tục tăng lên thì số người theo Satan cũng sẽ tăng theo. Để thách thức Cha, họ sẽ tiếp tục sống cuộc đời tội lỗi đáng thương và gây ra sự đau khổ cùng nỗi khiếp sợ cho các môn đệ của Cha và những ai sống đời công chính.
Mặc dù vậy, khi những tín hữu của Cha công bố Sự Thật cho một thế giới không có niềm tin, thì sẽ có nhiều nguời bật dậy và thừa nhận rằng những sự thay đổi quả thật đang xảy ra trên thế giới. Chẳng bao lâu nữa, với những Thông Điệp chọn lọc mà Cha đang gửi đến cho con cái của Cha thông qua các ngôn sứ, nhiều người sẽ hiểu được những điều mà họ đang chứng kiến trên thực tế. Bởi vì những biến cố vốn sẽ xảy ra thì không thể do con nguời gây ra. Chúng chỉ có thể xảy ra nếu và chỉ khi nào Chúa Cha Hằng Hữu của Ta cho phép chúng xảy ra. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét