Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Scotland chính thức trở thành quốc gia thứ 17 hợp pháp hóa hôn nhân đồng tính

SCOTLAND CHÍNH THỨC TRỞ THÀNH QUỐC GIA THỨ 17 TRÊN THẾ GIỚI HỢP PHÁP HÓA HÔN NHÂN ĐỒNG TÍNH - TỘI TRỌNG.

Với 105 phiếu thuận và 18 phiếu chống, Quốc hội Scotland vừa qua đã chính thức thông qua dự luật hợp pháp hôn nhân đồng tính và trở thành quốc gia thứ 17 trên thế giới cho phép các cặp đồng tính kết hôn vào 04/02/2014. Theo đó, những người đồng tính có quyền tự do bộc lộ tình yêu và kết hôn. Những nhà hoạt động vì quyền của người đồng tính cho rằng đây là một cột mốc quan trọng nhằm đảm bảo sự bình đẳng cho những cặp đôi đồng tính ở Scotland.

THIÊN CHÚA CHÍ THÁNH PHÁN DẠY NHÂN LOẠI QUA MARIA DEVINE MERCY - NGÔN SỨ CUỐI THỜI.

" Con gái yêu dấu của Cha, nỗi đau đớn và thống khổ của những tín hữu đáng thương của Cha – những người buộc phải chứng kiến một cách bất lực khi những lề luật mới trái ngược với Giáo Huấn của Cha, đang đạt đến những mức độ chưa từng có trên thế giới. Hỡi các con, không những các con phải chứng kiến tội lỗi mà còn phải chứng kiến tội lỗi được bày ra cho các con ở những nơi mà các con buộc phải đón nhận tội lỗi như là một sự nhân đạo. Người ta chưa thỏa mãn trong việc dung túng cho những cặp hôn nhân đồng tính dưới con mắt pháp luật, mà sau đó họ còn muốn ép buộc Thiên Chúa Cha chúc lành cho họ. Người không bao giờ có thể chúc lành vì đó là một tội trọng trong mắt của Người.

Việc quan hệ tình dục cùng giới tính là không thể chấp nhận được trong Ánh Mắt của Chúa Cha. Hãy cầu nguyện cho những linh hồn này vì Cha yêu họ, nhưng không thể ban cho họ những Ơn mà họ mong muốn. Sự dữ, cho dù các con có trang điểm lộng lẫy thế nào đi chăng nữa, vẫn không thể biến thành một việc làm tốt đẹp trong Ánh Mắt của Chúa Cha được. Chúa Cha sẽ trừng phạt những ai vẫn tiếp tục phô bày các tội lỗi của họ trước nhan Người. Hãy chú ý đến lời cảnh báo này vì những tội lỗi của các con, vốn được thực hiện khi các con không chịu vâng phục Thiên Chúa, sẽ không thể được tha thứ. Lý do là vì các con không chịu nhìn nhận tội lỗi theo đúng bản chất của tội. Đấng Cứu Thế của các con. Chúa Giêsu Kitô "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét