Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

John kerry đang tuyên bố chiến tranh chống lại Thiên Chúa

“JOHN KERRY ĐANG TUYÊN BỐ CHIẾN TRANH CHỐNG LẠI THIÊN CHÚA" HỘI ĐỒNG GIÁO SĨ DO THÁI.

Hội đồng Giáo Sỹ Do Thái (Committee to Save the Land and People of Israel) đã viết 1 bức thư ngỏ gửi đến Ngoại trưởng Mỹ John Kerry vào 05/02/2014 rằng thông qua những nỗ lực hòa giải hiện tại của ông đối với Israel và Palestine là ông đang phạm 1 sai lầm rất lớn. Các giáo sĩ Do Thái đã cảnh báo rằng ông Kerry phải ngừng ngay hành động như thế để tránh sự trừng phạt của Thiên Chúa. " Các nỗ lực liên tiếp của ông chiếm đoạt phần không thể tách rời vùng Đất Thánh của chúng tôi và bàn giao cho nhóm khủng bố Abbas là ông tuyên bố chiến tranh chống lại Đấng Tạo Hóa. Đây là Miền Đất Hứa mà Tổ tiên của chúng tôi là Abraham, Isaac và Jacob đã để lại cho chúng tôi, hậu duệ thế hệ cho đến muôn đời " 

Các giáo sĩ Do Thái cho rằng kế hoạch của Kerry gây nguy hiểm cho người Do Thái Israel bằng cách đưa họ vào trong phạm vi gần tên lửa đạn đạo tiềm tàng của địch từ Bờ Tây khi vùng đất Israel được nhượng lại cho người Palestine. "Nếu ông tiếp tục trên con đường hủy hoại này, ông sẽ là nỗi ô nhục đời đời trong lịch sử của người Do Thái vì đưa tai họa trên người Do Thái" các Giáo sĩ Do Thái đã so sánh ông Kerry với người cai trị Babylon Nebuchadnezzar II, tướng La Mã cũng là vị hoàng đế tương lai Titus, hai kẻ thù của các vương quốc của người Do Thái cổ đại đã phá hủy ngôi đền ở Jerusalem và chủ quyền của người Do Thái trong vùng đất của Israel. "Bởi sức mạnh của Thiên Chúa Torah của chúng tôi, chúng tôi nhắc nhở ông phải ngừng ngay lập tức tất cả các nỗ lực để đạt được những thỏa thuận tai hại - để tránh sự trừng phạt trên trời nghiêm trọng cho tất cả mọi người tham gia", bức thư viết. (JPOST) 

(Note: Torah còn được gọi là "Ngũ Kinh Môisê" là 5 quyển đầu tiên trong Kinh thánh Do Thái và Cựu Ước gồm: Sách Sáng thế, Xuất hành, Lêvi, Dân số và Đệ nhị luật.)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét