Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Chúa dạy về cầu nguyện

CHÚA NÓI VỀ CẦU NGUYỆN TRONG SÁCH SỰ THẬT
HÃY TỪ BỎ TỘI LỖI VÀ KHẨN TRƯƠNG CẦU NGUYỆN
(Chiến Dịch Cầu Nguyện – Kinh Mân Côi – Kinh Lòng Thương Xót)

> Hướng Dẫn: Trong Sách Sự Thật Chúa phán dạy như sau:

+ TĐ 08/01/2012:
Các con hãy cầu nguyện với Cha như một người bạn. Hãy đến với Cha và chia sẻ tất cả những suy nghĩ, sợ hãi, tin tức hoặc các vấn đề của các con. Cha luôn luôn ở bên cạnh các con ngay cả khi các con không ngó ngàng đến Cha. Cha luôn luôn hy vọng nơi các con.
+ TĐ 17-21/4/2012:CẦU NGUYỆN  CÁCH ĐƠN SƠ BẰNG NGÔN TỪ MÀ CÁC CON CÓ. HÃY CHÂN THÀNH CẦU XIN TA GIÚP ĐỠ TA SẼ NHẬN LỜI NGAY. Các con được Thiên Chúa cho sinh ra và ban cho quyền tự do.Ngài toàn năng nhưng Ngài muốn các con tự nguyện đến với Ngài. DO DÓ VIỆC CẦU NGUYỆN LÀ RẤT CẦN THIẾT. CHÚA CHA KHÔNG MUỐN ÉP BUỘC CÁC CON CÁI NGÀI PHẢI YÊU NGÀI.
+ 10/7/-30/4/2011:Các con đừng bao giờ quên cầu nguyện CHUỖI KINH MÂN CÔI và LÒNG THƯƠNG XÓT, vì sự kết hiệp của cả hai sẽ giúp xóa đi nhiều dự tính ma quỷ. Và Ta có thể cứu được nhân loại khỏi bóng tối hỏa ngục. CẦU NGUYỆN KINH LÒNG THƯƠNG XÓT VÀO 03 GIỜ CHIỀU MỖI NGÀY CÁC CON SẼ CỨU ĐƯỢC THẾ GIỚI. Cứ mỗi một linh hồn các con tận hiến cho lòng Thương Xót của Cha, Cha sẽ cứu cả trăm linh hồn nữa.Cầu nguyện kinh Lòng Thương Xót Chúa có thể cứu được hàng triệu người, cho dù đó chỉ là một nhóm nhỏ những người tín hữu yêu mến Cha nhiệt thành. Hãy đọc Kinh Mân Côi cho tất cả những ai đang trị vì
 ở Rô-ma...Phúc cho ai hiền lành.
+ 9/5/2012:Khi các con bị đau khổ hãy dâng lên cho Ta và tiếp tục cuộc sống. CÁC CON KHÔNG ĐƯỢC CHO PHÉP BẤT CỨ ĐIỀU GÌ LÀM CHO TÂM TRÍ CÁC CON SAO LÃNG TA. HÃY Ở GẦN TA.
+ 21/32012: Lời cầu nguyện sẽ rất mạnh nếu các con đọc các CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN, CHUỖI THƯƠNG XÓT VÀ CHUỖI MÂN CÔI HẰNG NGÀY. Các kinh nguyện ấy đã trì hoãn và ngăn chặn một cuộc chiến tranh hạt nhân, đã cứu được hàng triệu linh hồn khỏi những ngọn lửa Địa ngục cũng như ngăn chặn được nhiều trận động đất. Lời cầu nguyện của các con chính là vũ khí lớn nhất
để chống lại sự dữ.
+ 5/9/2012:Hỡi các môn đệ, qua lời cầu nguyện, đặc biệt là việc
đọc kinh cầu số 2, các con có thể mang đến cho Cha thêm nhiều linh hồn.
+ 5/11/2012-13/11/12-23/1/2013: Hãy tập trung vào việc loan truyền Lời Cha cho dù có nhiều trở ngạicó lẽ đang ở trước mắt. Đừng để bất cứ điều gì trì hoãn các Thông Điệp của Cha đang được trao ban cho mọi người. Không phải số lượng người sẽ đón nhận các thông điệp của, NHƯNG LÀ DO SỐ LƯỢNG NGƯỜI ĐỌC CÁC CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN GÂY NÊN SỰ KHÁC BIỆT. Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngàyđể đọc các CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN vì điều này rất quan trọng. Nhờ vậy mà nhiều linh hồn sẽ được cứu khỏi hỏa ngục. Nhiều người trong các con đang bận rộn với các vấn đề trong cuộc sống, nhưng các con phải cố gắng để dành thời gian cầu nguyện. Khi có đủ lời cầu nguyện thì sẽ trì hoãn được và làm suy yếu công việc của quỷ dữ. Hỡi các môn đệ, với cuộc hoán cải và với nhiều lời cầu nguyện của các con có thể và sẽ làm nhân loại hoán cải. Kế đến, nếu có đủ số linh hồn theo Cha, thì mọi sự sẽ được dễ dàng. Sau đó, quá trình chuyển tiếp vào THIÊN ĐƯỜNG MỚI sẽ được dễ dàng hơn.Thời gian cấp bách và chỉ
những ai ở trong TÌNH TRẠNG ÂN SỦNG mới có thể vào Thiên Đàng.
+ 21/11/2012-22/1/2013: Trước kia thì còn có nhiều thời gian, còn bây giờ các con sẽ chỉ còn một thời gian rất ngắn còn lại để tìm kiếm ơn cứu chuộc. Các NHÓM CẦU NGUYỆN của Cha sẽ được thiết lập trong mọi quốc gia, nhờ Chúa Thánh Thần, các con sẽ nói tiên tri nhân danh Cha. Hãy nhắc nhở mọi người về những Giáo Huấn của Cha vàđọc Kinh Thánh. Hãy đọc các Chiến Dịch Cầu Nguyện những thông điệp của Cha.Trận chiến đã bắt đầu và để sống sót, các con phải đọc chiến Dịch Cầu Nguyện hằng ngày.
+ 29/8/2013:Khi mỗi ngày các con nỗ lực siêng năng đọc những CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN của Ta con rắn già sẽ sụp đổ, gục ngã và mất nhiều quyền lực. Và khi thời gian những thử thách lớn lao tiếp diễn, lời cầu nguyện của các con sẽ làm hỏng những kế hoạch các thế lực thế lực Tam Điểm trên thế giới.
+ 29/8/2013: Ta sẽ tỏ ra cho những kẻ nhạo báng và chế diễu những nhóm cầu nguyện ấy thấy sự Hiện Diện của Chúa Thánh Thần. Nhiều phép lạ sẽ được tuôn đổ trên những nhóm Cầu Nguyện.
+ 8/9/2013:   Các   con  hãy  thiết  lập các Nhóm Chiến Dịch Cầu
Nguyện và phải phổ biến khắp nơi. Những phép lạ sẽ đi kèm. Những lời cầu nguyện này sẽ loan truyền ơn hoán cải, ban ơn chữa lành thể xác, giảm nhẹ ảnh hưởng của chiến tranh và nạn nghèo đói.
+ 17/1/2013:  Đối với các môn đệ của Cha, các con phải chuẩn bị ngay bây giờ cho các thử thách khủng khiếp mà các con sẽ phải đối mặt vì đã đáp lại lời kêu gọi của Cha. Mọi sự sẽ được thực hiện nhằm gây sự chia rẽ các nhóm cầu nguyện của các con. Ví dụ, nhiều linh mục sẽ cố gắng ngăn chặn các nhóm cầu nguyện. Các con sẽ bị khuyên bảo không được tham dự. Các con sẽ bị bảo rằng những nhóm ấy không được cho phép. Các con sẽ được cho biết những Lời cầu nguyện của Cha đến từ các hồn ma. Các con sẽ nhận được mọi loại lý do - chỉ đơn giản để ngăn chặn Việc của Cha đang được thực hiện. Cha khẩn thiết kêu gọi các con phải làm việc với nhau trong khiêm nhường. Đừng cho phép sự khác biệt về quan điểm ngăn chặn công việc này. Đây là lúc Satan sẽ cố gắng gây chia rẽ giữa tất cả các con, để những Chiến dịch Cầu Nguyện không được lan ra toàn cầu. Hỡi tất cả những ai trong các con lắng nghe Ta, hãy ra đi và hãy cầu xin Ta những Ân Sủng  mà các con cần. Những nhóm Cầu Nguyện “Chúa Giêsu đến với Nhân loại” phải được thiết lập ở khắp mọi nơi. Hãy phối hợp với các nhóm cầu nguyện trong các vùng khác nhau. Các con phải tập trung vào vùng của riêng mình và liên kết với nhau. Cha sẽ ban phước lành cho từng nhóm cầu nguyện. Hãy chỉ chuẩn bị cho sứ vụ toàn cầu này mà thôi, như chẳng có sứ vụ nào khác. Đây là Sứ vụ cuốicùng để cứu các linh hồn. Hãy đặt tất cả niềm tin vào Cha. Hãy hân hoan vì các con  đang  được ban phước  để  được nhận lãnh vai trò này trong thời gian quan trọng nhất trong lịch sử thế giới.
+ 10/3/2013: Những Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện sẽ cứu được hàng tỉ linh hồn, vì vậy các con phải truyền bá và nhân rộng các nhóm này.  Ân sủng của Thiên Chúa đang được đổ tràn trên tất cả những ai tham gia vào những nhóm cầu nguyện này. Họ sẽ là áo giáp bảo vệ nhân loại khỏi những cuộc khủng bố được lên kế hoạch bởi tên Phản Ki-tô. Các con, đừng bao giờ bỏ cuộc. Hãy luôn ở trong tình trạng Ân Sủng  và bước theo những chỉ dẫn của Con Mẹ. Ngài không bao giờ bỏ rơi các con, vì Ngài rất yêu thương các con.
+ 25/1/2013:Các con phải giữ Nước Thánh, ảnh tượng Chịu Nạn
ở bên cạnh, và đọc Chiến Dịch   Cầu Nguyện.   Chỉ qua những lời
 chuyển cầu của các con thì những    linh hồn trong    bóng tối mới có
thể được cứu.
+ 14/5/2012:Hỡi con, lễ vật hy sinh con dâng cho Ta. Ta sẽ cứu thêm 5 triệu linh hồn nữa. Điều Ta mong muốn đó là cất hết đau khổ đi cho con nhưng của lễ con mang đến cho Ta giờ đây có nghĩa là Ta có thể cứu thêm nhiều linh hồn.
15- Đừng quên rằng sứ vụ này là cứu vớt nhân loại khỏi sa vào Hỏa Ngục. Ta cần sự giúp đỡ của các con để làm việc này. Đừng bao giờ cảm thấy cô đơn vì Ta yêu thương và hằng luôn ở bên các con.
+ 16/5/2012: Quan trọng là phải cầu nguyện cho quê hương của các con. Để làm việc này một cách hữu hiệu, các con phải thành lập những nhóm cầu nguyện lấy tên là “Chúa Giêsu mạc khải cho Nhân Loại” Hãy dùng nhóm này để đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện mà các con nhận được. Xin làm ơn quảng bá Lời Thánh của Ta đến mọi người. Một số sẽ khước từ những thông điệp của Ta. Một số khác sẽ đón nhận.Tuy nhiên, phần lớn là các con sẽ bị cười chê và khước từ vì Danh Thánh Ta. Các con sẽ bị đau khổ cũng giống như những tông đồ của Ta xưa kia và sẽ làm trò hề ở một số nơi trong Giáo Hội. Những lời lăng mạ và sỉ nhục sẽ gia tăng và các con sẽ bị tổn thương… Vì sự đau khổ này mà Ta sẽ làm cho các con chỗi dậy nữa mỗi khi các con bị đá nhào. Ta sẽ nâng các con dậy và làm cho các con kiên vững hơn trước.Tại sao Ta làm như vậy? Ta làm thế là để cho các con trở nên bền bỉ dẻo dai và đủ sức mạnh để loan truyền Lời Thánh của Ta. Chỉ có như thế các con sẽ mới nhận được những Ân Huệ lớn lao hơn mà Ta sẽ ban cho các con qua Thần Khí của Ta. Hãy chỗi dậy và hãy năng động chuẩn bị cho quê hương đất nước các con xứng đáng lãnh nhận áo giáp để tránh Dấu Ấn của Con Thú. Hãy nhớ rằng Ta hằng ở bên các con, những Tông Đồ của Ta luôn, và khi họ gánh vác công việc của Ta họ sẽ nhận được những Ân Huệ đặc biệt để cho họ thêm can đảm, mạnh mẽ và quyết tâm để cứu vớt linh hồn của
từng đàn ông, đàn bà và con trẻ trên thế giới.
> TĐ 16/1/2011:Khi các con chịu đau khổ là các con đang vác Thánh giá của Cha. Nếu các con từ chối Thánh giá của Cha, than vãn và cay đắng chỉ vì Thánh giá thì những đau khổ sẽ gia tăng. Ngược lại, nếu các con đón nhận Thánh giá và dâng lên Cha những đau khổ của các con để cứu các linh hồn thì đây sẽ là món quà tuyệt vời đối với Cha. Nếu các con đón nhận đau khổ, những thử thách
và hoạn nạn với niềm vui thì gánh của các con sẽ trở nên nhẹ nhàng.
Hãy sống đơn sơ và làm mọi việc có chừng mực. Khi các con ăn
uống, ngủ nghỉ và thư giãn, hãy bảo đảm rằng mọi thứ được thực hiện có chừng mực. Việc hy sinh hãm mình cá nhân là rất quan trọng để các con có thể trở nên gần gũi với Cha hơn. Ăn chay là một ví dụ của việc hãm mình. Chỉ qua việc chay tịnh thì các con mới có thể xua đuổi Satan được.
> TĐ 24/1/2011:Tội lỗi thì rất khó tránh khỏi. Càng khó khăn hơn nữa để đạt được những ân sủng đặc biệt của Cha hơn là để xa lánh tội lỗi dưới bất kỳ hình thức nào. Khi con được mời gọi để thực thi Sứ Vụ Thánh Thiêng này, con sẽ luôn là mục tiêu của Satan. Hắn sẽ sử dụng những người chung quanh con như là phương tiện để tấn công, con phải luôn cảnh giác với hắn. Đừng bao giờ để hắn thắng cuộc vì khi hắn thắng cuộc hắn sẽ làm ô uế các linh hồn.
Các con sẽ luôn bị cám dỗ để phạm tội. Sự hoàn thiện trong linh hồn của các con thì vô cùng khó khăn để đạt được và đòi hỏi một sự kỷ luật và quyết tâm to lớn từ phía các con. Nếu các con đối mặt với cám dỗ của Satan và phạm tội thì các con phải ngay lập tức cầu nguyện với hết cả tâm hồn mình và xin ơn tha thứ.
Việc xưng tội thường xuyên bị hiểu lầm quá nhiều. Chỉ bằng việc xưng tội hàng tuần thì linh hồn các con mới có thể ở trong tình trạng ân sủng thường xuyên.Khi linh hồn được thánh hoá bằng cách này và qua việc cầu nguyện hàng ngày, chỉ khi đó các con mới có thể giữ gìn để không cho Satan lại gần mình.
Nếu các con phải chịu đựng cảm giác tội lỗi như là kết quả của một hành động tội ác, bất kể tội ấy nghiêm trọng thế nào trong mắt Cha Ta, thì cũng đừng băn khoăn nhiều. Hãy quay trở lại với Ta, cởi mở tâm hồn mình ra và nài xin ơn tha thứ của Ta. Cảm giác tội lỗi là một thứ cảm giác tiêu cực. Và trong khi cảm giác này được xem như là một hình thức hướng dẫn lương tâm các con thì thật là không lành mạnh nếu cứ ở lại mãi trong trạng thái này. Hãy nài xin những Ân Sủng, qua lời cầu nguyện, nhằm đạt được sự trong sáng cần thiết trong linh hồn để phụng sự Cha. Sự kiên nhẫn là quan trọng. Đừng bao giờ để tội lỗi khiến cho các con phải xa rời Cha. Cảm giác tội lỗi không bao giờ được phép đứng giữa để ngăn cản các con tìm kiếm ơn cứu rỗi.
Qua việc cầu nguyện,  ăn chay và  tận  hiến cho Bí Tích Thánh
Thể mà các con sẽ trở nên gần gũi với Cha hơn. Điều này đòi
hỏi phải có thời gian. Hỡi các con, giờ đây hãy ra đi và ghi nhớ một điều – đừng bao giờ lo sợ quay trở lại với Cha khi các con đã trót phạm tội. Đừng bao giờ bối rối để nài xin ơn tha thứ khi các con thật lòng thống hối. Nhưng cũng phải nhớ rằng khi các con không ăn năn thống hối thực lòng thì các con sẽ lôi kéo tên Lừa Dối hết lần này đến lần khác và rồi linh hồn các con sẽ sa vào bóng tối. Bóng tối lôi kéo bóng tối. Ánh Sáng lôi kéo ánh sáng. Cha là Ánh Sáng. Hãy quay trở về với Cha ngay và hãy để cho Tình Yêu của Cha soi chiếu những linh hồn lầm lạc đáng thương của các con. Hỡi các con, Cha yêu thương các con rất nhiều, và khi các con hướng tâm hồn mình về với Cha, cho dù các con có cảm thấy cô đơn thế nào thì các con sẽ không bao giờ bị bỏ rơi.
+ 27/7/2012- TĐ Rất quan trọng: Quân đội của Cha đã thực sự hình thành và sẽ được liên kết nhờ sức mạnh của Chúa Thánh Thần đang lan tỏa mãnh liệt trên toàn thế giới. Giờ đây đối với những ai chấp nhận các huấn lệnh của Cha, mặc dù các con nghĩ rằng các con đang làm việc với nhau theo những nhóm nhỏ, các con phải biết rằng quân đội của Cha giờ đây có hơn 25,000 chiến binh tinh nhuệ hằng ngày tiếp nhận những chiến dịch cầu nguyện của Cha. Sự cống hiến của các con cho Cha, Giêsu yêu dấu của các con, mang lại cho Cha rất nhiều niềm vui và an ủi vì những lời cầu nguyện của các con hằng ngày hằng giây đang cứu lấy hàng triệu triệu linh hồn. Nếu các con chứng kiến lòng biết ơn của họ, các con sẽ không ngừng cầu nguyện, đó chính là sức mạnh của lời cầu nguyện. Satan đang đau khổ vì Sứ Vụ này và hắn sẽ làm tất cả mọi sự hắn có thể để phá hoại. (có quá nhiều người đã quay lưng lại với Thiên Chúa. Ma quỷ đã thành công trong việc biến cõi lòng họ nên chai đá. Đừng rời xa Cha nữa. Hỡi các con, chỉ còn ít thời gian để quay lại với Cha. Đừng trì hoãn nữa). Đó là lý do tại sao các con không được để cho sự ác bên ngoài, những kẻ buộc tội dị giáo cho các con trì hoãn việc loan báo các thông điệp của Cha. Nếu các con để cho những người khác gây bối rối, những kẻ cố gắng làm bẽ mặt các con hoặc những người xem thường đức tin của các con, thì các con sẽ chẳng cứu được mấy linh hồn. Hãy nghĩ sứ mệnh này giống như các con đang đi cứu đói, các con đi vào các nước đang bị tàn phá để cứu những người đang sắp chết vì đói. Điều rất quan trọng là các con phải vượt qua mọi trở ngại để đem được viện trợ cho các nạn nhân. Một giờ chậm trễ có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa sự sống hay cái chết. Điều đó cũng giống sứ mệnh này. Các con hãy nhìn về phía trước, bỏ qua sự can thiệp của những ai cố gắng kéo các con trở lại để hành quân về phía trước. Hãy tập hợp những người khác theo đường hướng của các con và dẫn họ đến chiến thắng. Quân đội của các con hùng mạnh từng ngày. Khi chúng ta đạt đến đội quân 20 triệu người sẽ trở thành mũi nhọn cho cuộc chiến chống lại phe nhóm Phản Kitô. Khi đạt được 20 triệu người trong quân đội của Cha, Cha sẽ nhân con số này lên hàng tỷ. Và khi điều này xảy ra, cuối cùng con thú sẽ bị tiêu diệt. Đây là lời hứa của Cha. Hãy nhớ rằng tình yêu, mạnh hơn thù hận. Chỉ có tình yêu, trong sự phong phú, mới có thể quét sạch cái ác. Chúa Giêsu của các con.
> TĐ 31/1/2013:Các con không được phép sợ hãi và lo lắngkhiến các con phân tâm trong vai trò mà Con Mẹ đã trao cho các con. 
Đạo binh còn sót lại của Chúa Kitô sẽ chiến thắng và kéo theo hàng tỷ linh hồn. Những linh hồn ấy sẽ xuất hiện trước ngai vàng của Thiên Chúa.
Những người trong các con sẽ dẫn dắt và giúp các Nhóm Chiến dịch Cầu nguyện của Con Mẹ, đang cứu lấy hàng tỷ linh hồn. Những lời cầu nguyện này không giống những lời cầu nguyện khác, chúng đã được ban cho nhân loại như một Món quà, đính kèm những Ân sủng đặc biệt. Chưa ai biết đến các con, nhưng số lượng các linh hồn mà các con giúp cứu lấy họ, sẽ nhiều hơn 30 lần khi mà các con đọc những lời cầu nguyện này. Chúng khiến các con có thể an ủi được Thánh Tâm của Con Mẹ bằng cách gia tăng số lượng và củng cố các linh hồn, mà Ngài cần để thực hiện Kế hoạch Cứu độ.

> HƯỚNG DẪN CÁCH THÀNH LẬP CÁC NHÓM CẦU NGUYỆN
+ Khoảng vài người trở lên làm thành một nhóm cùng đọc Sách Cầu Nguyện này, vào các tối hàng tuần.
+ Lấy tên gọi của nhóm là: “Chúa Giêsu Đến Với Nhân Loại”.
+ Phần phụ thêm (khuyến khích) :
>Tham dự thánh lễ hàng ngày. Chầu thánh thể thường xuyên. Ăn chay, hãm mình, hy sinh để cứu các linh hồn.
>Cố gắng gia nhập Hội Mân Côi và Hội Cầu Nguyện Lòng Thương Xót.
Xin lễ cho các linh hồn luyện ngục, cho những tội nhân, cho các linh hồn hấp hối và đền tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu, Trái Tim Mẹ, v.v…
>Noi gương Đức Mẹ sống khiêm nhường để có thể xứng đáng đón nhận ơn của Chúa Thánh Thần. Cầu Nguyện với Chúa Thánh Thần.
Thường xuyên lãnh nhận Bí Tích Giải Tội (1 lần/1 tuần). Yêu thương tha nhân bằng hành động và bằng lời cầu nguyện.
+ Mỗi khi cầu nguyện chúng ta hãy thắp Nến phép, rảy


Nước Thánh, có Tượng Chịu Nạn, Đức Mẹ, Thánh Giuse, TLTT Micae và các Thánh...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét