Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Con đường dẫn xuống Hỏa Ngục

A TRIP TO HELL (PHẦN 1/PART 1)

Lời trích dẫn:
"A trip to Hell" (Con đường dẫn xuống Hỏa Ngục)

Video về Hỏa Ngục này được những người hâm mộ triển lãm hình vẽ về “Hỏa Ngục” tại Hàn Quốc cho ra mắt lần đầu tiên.
Chúng tôi là những nghệ sĩ của các hình vẽ này. Chúng tôi nghe được giọng nói của Chúa cho chúng tôi biết rằng chúng ta cần phải phổ biến cho hết thảy mọi người biết về Hỏa Ngục một cách rõ ràng và sinh động. Do đó, chúng tôi đã làm ra video này.

Một đoạn video của Thiên Đàng hay Hỏa Ngục không thể được ghi lại và đăng lên cho các bạn xem, vì vậy Chúa cho các bạn trông thấy nó như thế nào thông qua các nghệ sĩ này.
Các bức tranh bạn nhìn thấy là hình ảnh thực tế từ mọi nơi trong Hỏa Ngục.

Bản dịch:
Tất cả mọi người trên thế giới, hãy trỗi dậy!

Chúa phán : "Bây giờ, có vô số người như họ đang đi trên con đường dẫn xuống Hỏa Ngục. Họ đang theo con đường dẫn xuống Hỏa Ngục mà họ không hề nhận thức được rằng điểm đến của họ sẽ là Hỏa Ngục."

Chúng tôi – tác giả của các hình vẽ này – gồm 45 nghệ sĩ trẻ, là những người đã cống hiến cho Thiên Chúa.
Khi tôi cầu nguyện, tôi nghe được giọng nói của Chúa nói với tôi rằng tôi cần phải phổ biến cho hết thảy mọi người biết về Hỏa Ngục một cách rõ ràng và sinh động. Do đó, chúng tôi đã làm ra video này.

Câu chuyện của các nghệ sĩ đã vẽ về Hỏa Ngục ... Với sự hướng dẫn của Chúa, tôi đã loan truyền những hình ảnh thực tế của Hỏa Ngục thông qua những bức tranh.
Tôi đã sợ hãi và run rẩy nhưng tôi buộc phải nói sự thật ...

Ngày 22 Tháng 5 năm 2009
Đó là đêm thứ 12 của 100 ngày cầu nguyện. Trong lúc cầu nguyện, tôi bắt đầu nghiến răng và không thể dừng lại được. Lúc đó, lời Chúa theo thánh Mátthêu 25:30 hiện lên trong tâm trí tôi.

"Và quăng nó vào lò lửa, nơi mà nó sẽ phải khóc lóc và nghiến răng."

Câu "Nóng quá !" buột ra khỏi miệng tôi và tôi nhận ra rằng linh hồn tôi đang trải qua những sự trừng phạt của Hỏa ngục. Sau đó, tôi thấy bốn loại hình ảnh. Tôi đã nhận ra rằng người phụ nữ này là một người phụ nữ đã phạm tội dâm dục rất nhiều. Tôi nhận ra rằng người đàn ông này phạm tội là do cái miệng của ông ta. Những con quỷ xé thân thể của linh hồn người đó, nướng nó lên và thưởng thức nó như là thức ăn vậy. 

Đây là những linh hồn đã rơi vào biển lửa, và tôi thấy một nhà máy màu đen gần đó. Tôi nhận ra rằng những người đó sẽ sớm trải qua những cực hình của Hỏa ngục ở đó. Cảm giác sợ hãi dữ dội, nỗi sợ hãi đến giờ trong tôi vẫn còn. Thậm chí sau đó, tôi không biết tại sao tôi lại được nhìn thấy những điều này.

Lòng tôi dường như cháy lên vì cầu nguyện cả đêm.
Là một nghệ sĩ, tôi có đầy cảm hứng để cho mọi người biết tình yêu của Thiên Chúa trong khoảng thời gian này thông qua các bức tranh của tôi. Vì vậy, tôi bày tỏ nỗi tuyệt vọng của tôi đến vị linh mục linh hướng của tôi và cần lời cầu nguyện và lời khuyên của ông. Tôi hỏi vị linh mục linh hướng của tôi bởi vì ông là người đã gặp Chúa thông qua lời cầu nguyện liên lỉ và có trái tim yêu thương tha nhân. Tôi tin rằng ông sẽ hiểu nỗi tuyệt vọng của tôi nhiều hơn bất cứ ai. Chúa nói với tôi thông qua vị linh mục đó rằng tôi phải cố gắng để vẽ những bức tranh về Hỏa Ngục.

Ông nói : "Kể từ khi loài người không thể nhìn thấy thế giới thần linh bằng đôi mắt phàm tục, nên tôi cầu nguyện liên lỉ, và vì vậy mà tôi có thể cảm thấy và xác định từ bản thân mình bằng cách thực sự cảm nhận nó khi tôi được xuất thần. Sau khi tôi thấy và đến Thiên Đàng, tôi nhận ra rằng có hàng trăm thế giới thần linh khác nhau, tôi đã tin rằng thế giới thần linh thực sự tồn tại.

Ông cũng nói rằng đã có lần ông thấy qua hai mươi địa điểm của Hỏa Ngục trong một đêm, và rằng đó thật sự là một thế giới đồi bại và đau khổ. Trong sự ngạc nhiên, tôi tự hỏi sao có thể vẽ nên Hỏa Ngục, và Chúa đã giúp chúng tôi bằng nhiều cách. Chúa đã cho chúng tôi thấy, và đã cho chúng tôi gặp những người ở các nơi khác nhau của Hỏa Ngục.

Họ nói rằng họ chưa bao giờ thấy Hỏa Ngục vì bản thân họ muốn trải nghiệm nó, và điều đó đã được Chúa cho phép. Chúa đã đưa họ đi xem.

Người ta thường có xu hướng nghĩ rằng Thiên Đàng và Hỏa Ngục chỉ là một khái niệm thế giới của những giấc mơ. Nhưng không phải như vậy, cũng giống như cơ thể vật chất loài người, thế giới thần linh này thực sự tồn tại, và do đó có nhiều thế giới thần linh khác nhau.

(còn tiếp/to be continued)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét