Thứ Bảy, 28 tháng 2, 2015

Có phải Sứ Điệp Ứng Nghiêm: Cựu Phó thủ tướng Nga bị ám sát?

Thứ Năm, ngày 17 tháng 2 năm 2011, lúc 11:45 tối.

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, hôm nay và giờ này đây Cha đang tràn ngập niềm vui vì chuỗi Thông Điệp quan trọng này đang được chuẩn bị để công bố cho toàn thể nhân loại. Con sẽ sớm nhận thấy rằng tất cả các quốc gia sẽ tìm kiếm những Thông Điệp này. Đừng lo cho sự an toàn của con vì Cha sẽ bảo vệ con và gia đình con trong mọi lúc. Hỡi con nhỏ của Cha, mặc dù Cha có chan chứa tình yêu dành cho con nhưng Thánh Tâm Cha tan vỡ bởi nỗi buồn sâu sắc vì tổ chức đầy gian xảo đang âm mưu gây ra những đau khổ hòng lấn chiếm đoạt các quốc gia.

Họ sẽ làm điều này bằng cách khéo léo loại bỏ các Lãnh Tụ*. Sau đó, họ sẽ ban bố viện trợ. Rồi thì họ sẽ mua chuộc các chế độ mới cho đến khi họ kiểm soát được chúng. Việc khống chế mới này sẽ còn tồi tệ hơn so với những nhà độc tài thèm khát quyền lực trước đó, những kẻ bị lật đổ trong danh nghĩa của tự do.

Hỡi con gái của Cha, giờ đây hãy quan sát sự ào ạt mà thế giới Ả Rập sẽ đoàn kết để chống lại dân Cha, dân tộc Do Thái. Hãy quan sát cách mà tất cả các nước đồng minh của họ sẽ bỏ rơi để mặc họ bị bêu riếu.

Hỡi con gái của Cha, khi Cuộc Cảnh Báo diễn ra, Lời Cha sẽ được lắng nghe và lan tỏa rất nhanh sau khi có sự hoán cải. Đây sẽ là thời gian cho những tín hữu thánh thiện của Cha đoàn kết lại một cách kiên cường để chống lại chế độ bạo ngược sẽ xuất hiện trong thế giới phương Tây đặc biệt là Châu Âu. Hãy đấu tranh cho quyền được cầu nguyện của các con. Nếu không, sự việc đó sẽ không phải là một cuộc chiến tranh tôn giáo nữa mà là một cuộc chiến tranh diệt chủng.

Ba nhà lãnh đạo trên thế giới sẽ lần lượt bị ám sát. Hãy nhớ rằng từng người sẽ bị ám sát thông qua âm mưu của một tổ chức độc ác – những tổ chức có vẻ hoạt động về văn hóa này đang điều khiển mọi quốc gia mặc dù các con không thể nhìn thấy họ, bởi vì họ là những kẻ hèn nhát. Nhưng họ sẽ không ẩn nấp lâu. Khi họ giành được sự thống trị họ sẽ ra sức để có được sự chú ý của các con và đòi hỏi được tôn trọng.

Cuộc Cảnh Báo sẽ giúp cứu tất cả con cái Cha ở khắp mọi nơi. Ơn Hoán Cải, một Ân Huệ từ Cha, sẽ được trao ban cho ngay cả những người có âm mưu và lên kế hoạch để giành quyền kiểm soát Trái Đất của Thiên Chúa. Nếu như họ có thể hiểu được rằng quyền lực này sẽ không bao giờ là của họ may ra họ sẽ dừng lại. Nhưng họ lại mù quáng.

Thêm nhiều các thiên thần của Cha** hiện đang đi vào Trái Đất như là con người để sẽ trợ giúp và hướng dẫn các linh hồn lầm lạc đáng thương này thấy được Sự Thật. Nhiều người sẽ hoán cải. Những người khác thì không.

Hỡi con gái của Cha, hãy nhanh chóng đi loan truyền Lời Cha. Con chỉ có duy nhất vài tuần. Hãy sử dụng mọi công cụ có sẵn cho con. Hãy tỏ ra can đảm. Hãy làm tất cả mọi thứ để tất cả con cái Cha, tất cả các quốc gia, hiểu được ý nghĩa về Ân Huệ đặc biệt của Cha – khi Cha vươn Tay ra từ Thiên Đàng để cứu vớt linh hồn của họ.

Những người trước kia không chịu hoán cải rồi sẽ hoán cải trước khi cuộc bách hại diễn ra khi mà càng ngày càng nhiều linh hồn quay trở lại với Cha. Đây sẽ là một thời gian rất khó khăn đối với tất cả mọi người. Nhưng hãy kiên nhẫn vì có nhiều điều tốt đẹp đang chờ phía trước khi mà hòa bình trở lại trên Trái Đất. Sau cuộc cảnh tỉnh này, các con của Cha sẽ nhận thấy Tình Yêu mà Cha dành sẵn cho họ và họ sẽ chạy trở về trong Vòng Tay Cha. Khi điều đó xảy ra, đạo binh của Cha sẽ hình thành và bảo vệ Vương Quyền của Cha chống lại tên lừa dối mà triều đại của hắn sẽ rất ngắn ngủi.

Hỡi các con, đây là một bước ngoặt trong lịch sử nhân loại. Rất sớm thôi các con sẽ hiểu được điều này. Bất cứ sự hoài nghi nào mà các con có trong thời gian Cảnh Báo thì tới lúc đó – khi nó xảy ra các con sẽ rộng mở tâm hồn để đón nhận Sự Thật.

Hãy dấn thân, con gái của Cha, trong bình an và tình yêu dành cho toàn thể nhân loại.

Chúa Giêsu Kitô Vua Dân Do Thái

Ghi Chú *Thị nhân muốn làm sáng tỏ với toàn thế giới rằng lý do cô không thể nêu tên của những nhà lãnh đạo HAI TRONG SỐ HỌ TỪ THẾ GIỚI Ả RẬP VÀ MỘT NGƯỜI KHÁC NỮA TỪ LỤC ĐỊA CHÂU ÂU LÀ VÌ SỰ TÔN TRỌNG GIA ĐÌNH HỌ VÀ ĐỂ TRÁNH GÂY NÊN ĐAU KHỔ KHÔNG ĐÁNG. Tuy nhiên, cô đã gửi những thông tin này đến một số vị trong hàng giáo sĩ và phương tiện truyền thông (chỉ được công bố khi sự việc xảy ra) để sẵn sàng nhanh chóng công bố tin tức ngay sau khi các vụ ám sát xảy ra. (Tất cả các vụ xảy ra cách nhau chỉ trong một thời gian rất ngắn.)

**Theo sự hiểu biết của thị nhân thì ghi chú về các Thiên Thần nói đến những sứ giả, những người đã được tuyển chọn trên toàn thế giới để phổ biến Thông Điệp của Thiên Chúa nhằm loan truyền sự hoán cải.

Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com
Chân dung cựu Phó thủ tướng Nga bị ám sát

Chính trị gia đối lập Boris Nemtsov, người bị ám sát gần điện Kremlin tại thủ đô Mátxcơva ngày 27/2, từng là Phó thủ tướng dưới thời Tổng thống Boris Yeltsin trước khi trở thành một trong những nhân vật chống đối nổi bật tại Nga. 

Chính trị gia đối lập Boris Nemtsov (Ảnh: AFP)

Ông cũng là một nhà khoa học hạt nhân, một nhà môi trường học và cha của 4 đứa con.

Nemtsov, 55 tuổi, còn là một nhà hùng biện có tiếng và cũng là một trong những người diễn thuyết chính tại các cuộc tuần hành đối lập lớn nhằm phản đối sự trở lại điện Kremlin của Tổng thống Vladimir Putin hồi năm 2012.

Nemtsov học ngành Vật lý phóng xạ tại Đại học Gorki từ 1976-1981. Vào năm 1985, ông nhận bằng tiến sĩ về Vật lý và Toán học. Ông từng làm việc tại Viện nghiên cứu Vật lý phóng xạ Gorki.

Ông Nemtsov bắt đầu sự nghiệp chính trị với tư cách là một nhà cải cách trẻ tại thành phố công nghiệp Nizhny Novgorod, nơi ông trở thành thống đốc vùng vào năm 1991 khi mới 32 tuổi.

Sau khi phục vụ ở vị trí đó 6 năm, ông Nemtsov đã thăng tiến trong sự nghiệp dưới thời của Tổng thống Yeltsin khi chuyển tới Mátxcơva đảm nhậm chức vụ Phó thủ tướng thứ nhất trong thời gian từ 1997-1998.

Tổng thống Yeltsin được cho là từng cân nhắc chọn Nemtsov làm người kế nhiệm vào năm 1999, khi ông chuẩn bị rời nhiệm sở do sức khỏe yếu. Nhưng cuối cùng, ông Yeltsin đã chọn Vladimir Putin, người giữ chức thủ tướng lúc bây giờ, vì tin rằng Putin là một nhân vận ôn hòa mà nước Nga cần.

Ban đầu, Nemtsov ủng hộ cuộc tranh cử tổng thống của Putin, gọi ông là một nhân vật "trung thực và có trách nhiệm". Tuy nhiên, Nemtsov sau đó đã thay đổi quan điểm và trở thành một trong những người chống đối Putin mạnh mẽ nhất.

Ông Nemtsov từng là một thành viên sáng lập của đảng tự do Liên minh các lực lượng cánh hữu của Nga vào đầu những năm 2000 và lãnh đạo của đảng này từng là một nghị sĩ đối lập trong quốc hội, nơi ông chỉ trích các bước đi ban đầu của ông Putin nhằm trì hoãn cải cách chính trị.

Nemtsov đã thành lập một số phong trào đối lập sau khi rời quốc hội vào năm 2003 và sau đó trở thành đồng chủ tịch của đảng đối lập Cộng hòa Nga - đảng Tự do Nhân dân từ năm 2012.

Nemtsov có phong cách giống một ngôi sao nhạc rock, hay mặc quần jean, áo sơ mi và thường nở nụ cười tươi. Ông này cũng nổi tiếng đào hoa và được lòng phụ nữ.

Cùng với các chính trị gia đối lập khác, ông Nemtsov từng kiện ông Putin ra tòa nhưng không thành công sau khi nhà lãnh đạo Nga cáo buộc Nemtsov và những người khác biển thủ hàng tỷ USD vào những năm 1990.

Nemtsov đã trở thành một trong những nhân vật hay chỉ trích nhất của phe đối lập tại Nga và các nhóm ủng hộ Kremlin thường liệt ông vào danh sách "những kẻ phản quốc" trong những năm gần đây.
Gần đây, ông Nemtsov đã chỉ trích sự tham gia của Nga trong cuộc khủng hoảng tại Ukraine, tình hình kinh tế và các vụ tham nhũng trong quá trình chuẩn bị cho Thế vận hội mùa đông tại Sochi năm 2014.

Mặc dù vẫn là một nhân vật quan trọng trong các sự kiện đối lập tại Mátxcơva nhưng ông Nemtsov đã dần rút lui trong vài năm qua khi thế hệ các lãnh đạo đối lập nổi lên, như luật sư Alexei Navalny.

Vị trí gần đây nhất mà ông Nemtsov nắm giữ là nghị sĩ vùng tại thành phố Yaroslavl ở phía bắc thủ đô.

Giống hầu hết các chính trị gia đối lập, ông Nemtsov rất tích cực sử dụng các mạng xã hội. Ông đã sử dụng cách thức này để kêu gọi mọi người tham gia vào cuộc tuần hành của phe đối lập tại Mátxcơva vào ngày mai 1/3. Nhưng ông Nemtsov đã bị sát hại ngay trước khi cuộc tuần hành diễn ra.

An Bình
Theo BBC, AP, AFP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét