Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Video: Lời Chúc Tết Năm Ất Mùi 2015

Lời Chúc Tết Năm Ất Mùi 2015
Chúa sắp quang lâm đầy vinh hiển
Đoàn con tỉnh thức chờ Chúa luôn

Kính chào Quí Đức Cha, Quí Cha, Quí Tu Sĩ, Quí Bà Con xa gần trong và ngoài nước. Cùng toàn thể Quí vị độc giả.

Trước thềm năm mới Ất Mùi, con kính chúc quý cha Linh hướng, Quý Linh mục, Tu Sĩ nam nữ, các Thành Viên nhóm Chúa Giê su Đến Với Nhân Loại và toàn thể Quí vị cùng Quí Bạn Đọc một năm mới an vui, mạnh khỏe, tràn đầy ơn Chúa và mọi sự đổi mới cùng luôn khao khát Chúa đến.

Với ý hướng loan truyền Ngày Chúa Sắp Quang Lâm đến với mọi người, Nhờ Ơn Chúa Thương, một năm qua con đã dành nhiều thời gian thực hiện trang Web Sứ Điệp Chúa Đến này để mọi người có thể dễ dàng tiếp cận với Những Sự Kiện về Ngày Chúa Quang Lâm một cách dễ dàng hơn. 

Con xin chân thành cảm ơn sự đón nhận, cộng tác và cầu nguyện của mọi người. Xin Quí Đức Cha, Quí Cha, Quí Tu Sĩ và Quí Bà Con lì xì cho con - Phêrô Phaolô - lời cầu nguyện và tạ ơn Chúa, Đức Mẹ chân thành nhất dịp cuối năm và ngày đầu năm mới này.

Cũng nhân dịp này, con chân thành cám ơn những lời cầu nguyện, đóng góp bài vở, tác phẩm, góp ý và mọi sự của Quí Đức Cha, Quí Cha, Quí Tu Sĩ và toàn thể Quí vị Bà Con cho trang web Sứ Điệp Chúa Đến trong năm qua và những năm tháng sắp tới.

Nhân tiện đây con cũng xin được chia sẻ niềm vui là: Từ khi trang Web Sứ Điệp Chúa Đến ra đời đến nay là vừa tròn 1 năm, tưởng chừng sẽ có ít quý độc giả nhưng nào ngờ đâu, con số lượt xem trang Web Sứ Điệp Chúa Đến của chúng ta đến hết tháng 2 này là vừa tròn 1 năm thì lên tới gần 2 triệu lượt xem. Thật là Hồng Ân Chúa bao la, và lòng khao khát Sự Thật của Bà Con Mình thật cháy bỏng...

Sang năm 2015 này, xin hãy giúp con phổ biến trang Web này đến với mọi người, để thêm người biết Sự Thật Cần Biết về Thời Cuối này Bà Con mình nhé!

Đặc biệt, xin Bà Con mình cũng thường xuyên cập nhật tin tức tại trang Web của chúng ta cho những ai không có mạng, không có Internet nha!

Tạ ơn Chúa và Mẹ Maria cùng các Thiên Thần và các Thánh - Xin Tổng Lãnh Thiên Thần Micae bảo vệ trang Web của chúng con. Và chúng con xin dâng tất cả lên Thiên Chúa với nguyện ước là Xin cho Danh Cha được rạng ngời vinh hiển, Triều Đại Cha mau đến, Thánh ý Chúa nhanh được thể hiện dưới đất. Amen.

Nguyện xin phúc lành của Chúa ban xuống dồi dào cho Qui Đức Cha, Quí Cha, Quí Tu sĩ và toàn thể Quí vị.

Một lần nữa con xin chân thành cảm tạ Chúa và Đức Mẹ, Happy New Yaer - Chúc Mừng Năm Mới và cám ơn các Đấng cùng Bà Con xa gần. Cùng Gia Đình và những ai tin Sứ Điệp nhưng không biết đến trang Web. Và nếu con có làm cho ai phiền lòng cách này cách khác thì xin tha thứ cho con nhé!

Happy New Yaer - Chúc Mừng Năm Mới

Tu Sĩ Hèn Mọn

Mời các Đấng cùng Bà Con nghe bài Cảm Tạ Chúa suốt 1 năm qua:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét