Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Tội lỗi gia tăng: Mỹ thêm Bang chấp nhận Hôn Nhân Đồng Tính

THÀNH XƠ-ĐÔM: BANG ALABAMA BẮT ĐẦU CẤP GIẤY CHỨNG NHẬN KẾT HÔN CHO NGƯỜI ĐỒNG TÍNH - ĐÁNH DẤU NGÀY LỊCH SỬ MIỀN NAM NƯỚC MỸ

Kể từ 09/02/2015, Cơ quan tư pháp của một số hạt ở bang Alabama, Mỹ đã bắt đầu cấp giấy chứng nhận kết hôn cho người đồng tính bất chấp sự phản đối của Chánh án Tòa án tối cao của tiểu bang này. Nhiều hạt đã chấp nhận giấy đăng ký kết hôn của các cặp đồng tính sau khi Tòa Án Tối Cao nhất nước Mỹ bỏ phiếu thông qua việc hủy bỏ một lệnh cấm hôn nhân đồng giới của ngành tư pháp bang Alabama với 7 phiếu thuận và 2 phiếu chống.

Trước quyết định của Tối Cao Pháp Viện đưa ra, ông Roy Moore - Chánh án Tòa án tối cao bang Alabama vẫn tìm cách ngăn chặn việc dỡ bỏ lệnh cấm kết hôn đồng giới tại đây. Tại hai quận hạt Bibb và Tuscaloosa, các viên chức tòa án chứng thực di chúc nói rằng họ cũng sẽ tiếp tục từ chối cấp giấy phép hôn nhân đồng tính. Thẩm phán Roy Moore là một trong những người lên án mạnh mẽ hôn nhân đồng giới. Tuy nhiên, quyết định cấp giấy chứng nhận kết hôn của tòa án tối cao bang Alabama trong ngày hôm qua cho thấy nỗ lực của Thẩm phán Roy Moore thất bại hoàn toàn.

Như vậy Alabama là bang thứ 37 của Mỹ chấp nhận hôn nhân đồng giới, dù cho tới nay vẫn có ít nhất 11 trong tổng số 67 hạt của Bang này từ chối cấp giấy chứng nhận kết hôn cho những người giới tính thứ ba. (AP)

Kinh Thánh nói:

Những điều cấm đoán về sinh dục:

*(Lv 18,22): Ngươi không được nằm với đàn ông như nằm với đàn bà: đó là điều ghê tởm.

*(Lv 20,13): Khi người đàn ông nào nằm với một người đàn ông như nằm với đàn bà, thì cả hai đã làm điều ghê tởm; chúng phải bị xử tử, máu chúng đổ xuống đầu chúng.

" KHI HỪNG ĐÔNG LÓ RẠNG, CÁC SỨ THẦN GIỤC ÔNG LÓT RẰNG: "ÐỨNG LÊN! ÐƯA VỢ VÀ HAI CON GÁI ÔNG ĐANG Ở ĐÂY ĐI ĐI, KẺO ÔNG PHẢI CHẾT LÂY KHI THÀNH BỊ PHẠT."" _ Trích Sách Cựu Ước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét