Thứ Sáu, 13 tháng 2, 2015

Phép Lạ: Tượng Đức Mẹ ở nhà thị nhân Vicka tỏa sáng

PHÉP LẠ TƯỢNG ĐỨC MẸ Ờ NHÀ THỊ NHÂN VICKA TỎA SÁNG
Khoảng 9 giờ tối ngày thứ hai 23/9/2013 vừa qua, có một bức tượng Đức Mẹ Maria có tuổi đời 40 năm ở trong căn nhà thuở nhỏ của thị nhân Medjugorje là cô Vicka Ivankovic-Mijatovic bắt đầu sáng lên trong đêm tối.

Có hàng trăm người tụ họp lại để chiêm ngưỡng. Đến ngày 24/9/13, bước tượng lại tỏa sáng lần nữa. Bức tượng của Đức Trinh Nữ Maria chiếu sáng khi không có ánh đèn điện.

Thế là ngay lập tức, bức tượng của gia đình Vicka trở nên đối tượng của sự chú ý đối với dân làng và khách hành hương ở Medjugorje. Một cư dân của Medjugorje là bà Laura Marcazzan kể như sau:

“Tối nay lúc 9:21 giờ tối, thình lình bức tượng của Đức Mẹ Maria ở ngôi nhà mà Vicka được sinh ra đã tòa sáng. Người ta lũ lượt kéo đến để nhìn. Chỉ có con mắt là được thấy còn khi chụp hình thì không thấy rõ. Thật là đẹp đẽ.”

"Người ta đứng xếp hàng vào nhà cũ của Vicka để nhìn. Nhóm hành hương người Ý được chiêm ngắm đầu tiên và họ sốt sắng đọc kinh cầu nguyện. Khi đụng đến tượng Đức Mẹ Maria thì chúng tôi cảm thấy lạnh. Ánh sáng giảm dần cho đến lúc từ 11 giờ đêm đến 2:30 giờ sáng thì ánh sáng mờ dần rồi tượng trở lại như cũ.

Cô Vicka nói rằng cô rất vui mừng khi thấy tượng Mẹ có ánh sáng lạ. Cô đã quỳ xuống và cầu nguyện trước tượng Mẹ. Những người chiêm ngắm thì tôn kính và thinh lặng cầu nguyện trước tượng Mẹ.

“Dấu hiệu này dành cho các giáo dân của vùng Bijakovici (là nơi có căn nhà của Vicka . Bởi vì cách đây một tuần, một người trong làng Bijakovici này nói rằng:

“Chúng ta phải cầu nguyện với nhau như chúng ta đã làm 30 năm về trước."

Và dấu hiệu này là câu trả lời cho mọi người, đặc biệt là cho dân làng Bijakovici. Ngoài ra còn có một lời nói tiên tri cho người mẹ của cô Vicka rằng sẽ có một số điều lạ xẩy ra sau mùa gặt. Va mùa gặt đã chấm dứt cách đó vài ngày.

Có rất nhiều người trẻ và gia đình họ đến viếng. Vào lúc 7:10 giờ tối ngày thứ ba 24/9/2013, bức tượng lại chiếu sáng lần nữa.
Nguồn: Spiritdaily.net

Lạy Mẹ Maria xin cầu cho chúng con khi nay và trong giờ lâm tử.Amen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét