Thứ Năm, 12 tháng 2, 2015

Kỉ niệm 2 năm Ngài phải từ chức: Chúng ta cầu nguyện cho ĐGH Benedict XVI

TRÒN 2 NĂM KỶ NIỆM TRIỀU ĐẠI ĐỨC GIÁO HOÀNG BENEDICT XVI KẾT THÚC 11/02/2013.
NHÓM CHÚA GIÊ SU ĐẾN VỚI NHÂN LOẠI - VIỆT NAM CHÚNG TA CÙNG CẦU NGUYỆN CHO ĐỨC GIÁO HOÀNG YÊU QUÝ CỦA CHÚNG TA NHÉ!

CDCN 23: Cầu cho sự an toàn của Đức Bê-nê-đíc-tô 16

Lạy Cha Hằng Hữu, nhân danh Con rất Yêu Dấu Cha là Chúa Giêsu Kitô và cậy nhờ sự đau đớn Ngài chịu để cứu thế gian khỏi tội lỗi, con cầu xin Cha che chở Vị Đại Diện Thánh của Cha, Đức Bê-nê-đíc-tô XVI, vị Thủ lĩnh Giáo Hội của Cha trên trần gian này để ngài giúp cứu các linh hồn con cái Cha, và tất cả các tôi tớ thánh thiện của Cha khỏi sự quấy nhiễu của Satan, và đội quân các thiên thần sa ngã đang rảo quanh thế giới cướp đi các linh hồn. Lạy Cha, xin che chở vị đại diện của Cha, để con cái Cha được hướng dẫn trên con đường sự thật hướng về Thiên Đàng Mới trên Trái Đất. Amen.

CDCN 38: Đức Mẹ: Cầu cho Giáo Hội Công Giáo

Lạy Mẹ Cứu Rỗi Đầy Ơn Phúc, xin cầu bầu cho Giáo Hội Công Giáo trong những thời điểm khó khăn, và cho Đức Giáo Hoàng Benedict XVI yêu quý của chúng con, để Ngài được giảm bớt đau khổ.

Chúng con cầu xin Mẹ là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi. Xin bảo bọc các vị đã được thánh hiến bằng tà áo Mẹ, để họ được thêm mạnh mẽ, trung thành và dũng cảm trong cơn gian lao thử thách mà họ phải đương đầu. Xin cầu cho họ biết chăm sóc đàn chiên của họ, dựa theo Giáo Lý Chân Chính của Giáo Hội Công Giáo. Lạy Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, xin ban cho chúng con là Giáo Hội còn sót lại của Mẹ trên trái đất này, ơn lãnh đạo, để chúng con có thể giúp nhiều linh hồn hướng tới Vương quốc của Con Mẹ. Lạy Mẹ của Ơn Cứu Độ, xin gìn giữ những người bước theo Con Mẹ tránh xa Tên Lừa Dối, trong nỗ lực để bảo vệ linh hồn họ, để họ xứng đáng tiến vào Cổng Thiên Đàng Mới ngay trên trái đất này. Amen.

CDCN 53: Cầu cho Giáo Hội Công Giáo

Ôi Thiên Chúa Cha, nhân danh Con rất Yêu Dấu Cha, con nài xin Cha ban sức mạnh và những Ân Sủng cần thiết, để giúp các linh mục chịu đựng được bách hại mà họ phải trải qua.

Xin giúp họ tuân theo Sự Thật về Giáo Huấn của Con Cha là Chúa Giêsu Kitô, và đừng bao giờ từ chối, làm suy yếu hoặc đưa ra những sai lệch về sự Hiện Hữu của Bí Tích Thánh Thể. Amen.
Sứ Điệp Chúa Đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét