Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

Các lý do giải thích tại sao Chiến Tranh Thế Giới 3 có thể xảy ra trong năm nay

Các lý do giải thích tại sao Chiến Tranh Thế Giới có thể xảy ra trong năm nay

Nếu chúng ta đọc kỹ các Thông Điệp, thì chúng ta biết rằng tên phản Kitô phải xuất hiện trên sân khấu chính trị thế giới trước tháng 6 năm 2016. Nhưng trước đó thì Chiến Tranh Thế Giới phải xảy ra, vì tên phản Kitô sẽ tỏ ra là kẻ kết thúc cuộc chiến này. Nếu chúng ta đọc những Thông Điệp về chiến tranh, thì chúng ta biết rằng chiến tranh phải xảy ra vào mùa hè, vì việc thiếu hụt tiền bạc (sụp đổ kinh tế) và chiến tranh nên mùa màng sẽ thất bát và khi ấy Ấn thứ ba sẽ mở ra, tức sinh ra nạn đói. Vào mùa đông thì làm gì có chuyện gặt hái mà mất mùa.

Lời tiên tri về thảm họa kinh tế ảnh hưởng đến Hy Lạp và cuối cùng là ảnh hưởng đến toàn thể Châu Âu, giờ đây đang diễn ra. Những mối quan hệ căng thẳng giữa Nga và Châu Âu và đồng thời những căng thẳng giữa Trung Quốc và Mỹ chưa bao giờ lên đến cao trào như hiện nay. Quân đội đang gia tăng những cuộc tập trận và gia tăng sự hiện diện của họ dọc biên giới với Nga trong khi cuộc khủng hoảng tại Ukraina chỉ càng ngày càng trầm trọng thêm. Các cuộc chiến ở Trung Đông đang leo thang; ISIS đang bành trướng từng ngày và họ đang tiến gần như đến sát biên giới Israel và những tội ác tàn bạo của họ càng ngày càng nhiều và càng ngày càng khủng khiếp hơn. Tại Ai Cập thì Phong Trào Huynh Đệ Hồi Giáo giờ đây đang kêu gọi việc nổi dậy có vũ trang nhằm chống lại nhà cầm quyền. Và chưa phải là hết, cái được gọi là “thỏa thuận hạt nhân” giữa Iran và Phương Tây (thời hạn chót của thỏa thuận này là ngày 30 tháng 6 vừa rồi) rất nhiều khả năng sẽ gây ra cuộc chiến giữa Israel và Iran.

Vì thế chúng tôi đưa ra kết luận là Chiến Tranh Thế Giới phải xảy ra trong mùa hè này và chúng tôi dự đoán là tên phản Kitô sẽ xuất hiện vào tháng 9 hoặc tháng 10 năm nay.

Trong Thông Điệp ngày 13 tháng 7 năm 2012, chúng ta biết được rằng Cuộc Cảnh Báo sẽ diễn ra trước khi Chiến Tranh Thế Giới bắt đầu, vì thế giờ đây chúng ta đang đến rất gần với Cuộc Cảnh Báo! Và việc Đức Giáo Hoàng Bênêđictô rời Rôma dường như là một dấu chỉ cho chúng ta, vì việc Đức Giáo Hoàng Bênêđictô rời Rôma là điều kiện phải có trước khi Cuộc Cảnh Báo có thể xảy ra.

‘Thượng Hội Đồng Giám Mục’ vào tháng 10 tới cũng là điều chúng ta phải quan tâm, vì Đức Mẹ đã nói trong Thông Điệp ngày 25 tháng 7 năm 2013 rằng, khi tên phản Kitô xuất hiện công khai thì mọi thứ trong Giáo Hội sẽ thay đổi một cách nhanh chóng.

Chúng ta hãy luôn chuẩn bị sẵn sàng và hãy luôn tỉnh thức! Chúng ta phải đọc kinh Ấn Tín mỗi ngày và phải dự trữ thực phẩm.

Những trích đoạn từ Sách Sự Thật:

Chúa Giêsu nói trong Thông Điệp ngày 11 tháng 6 năm 2011:

Lòng Thương Xót Vô Biên của Cha sẽ phá tan ảnh hưởng của Satan đối với con cái Cha. Cha đến một lần nữa để cứu các con khỏi móng vuốt của hắn. Cuộc Cảnh Báo sẽ là một Ân Huệ Cha ban và sẽ làm giảm thiểu nỗi kinh hoàng vốn sẽ tiếp tục gia tăng nếu như Cuộc Cảnh Báo này không xảy ra.

Cũng trong Thông Điệp ngày 11 tháng 6 :

Tất cả các cuộc chiến tranh mà các con thấy đang diễn ra ở Trung Đông và xa hơn nữa đã được dàn dựng. Những cuộc chiến tranh này không phải là sự ngẫu nhiên. Hãy hiểu rằng rất nhiều nước không thể cùng một lúc tự trỗi dậy. Họ đã được trợ giúp bởi tổ chức độc ác trong tất cả các chính phủ, những chính phủ đang kiểm soát thế giới. Các nhà lãnh đạo ở Trung Đông hiện đang bị loại bỏ để mở đường cho các nhà giải phóng, những kẻ sẽ công bố công lý và những phương thế hòa bình để trợ giúp con cái của Cha. Nhưng đó không phải là ý định của họ. Ý định của họ là để kiểm soát dân tộc thân yêu của Cha – những người Do Thái đang bị đe dọa tứ bề. Tất cả những biến cố này sẽ được ngăn chặn bởi Cuộc Cảnh Báo.

Trong Thông Điệp ngày 13 tháng 7 năm 2012:

Nếu hầu hết nhân loại ăn năn thống hối thì Cơn Đại Nạn sẽ không quá cam go. Chiến tranh thế giới cũng sẽ không gây tác động nghiêm trọng nếu sau Cuộc Cảnh Báo phần lớn loài người ăn năn thống hối. Sau thế chiến sẽ có nạn đói và kế đó là các dịch bệnh. Tuy nhiên, lời cầu nguyện có thể giảm nhẹ Cuộc Trừng Phạt.

Chúa Giêsu phán truyền trong Thông Điệp ngày 20 tháng 2 năm 2013:

Các con phải chào đón Hành Động Thánh Thiêng nơi Lòng Thương Xót của Ta vì Hành Động này sẽ lôi kéo những người tốt khỏi những kẻ độc ác. Cuộc Soi Sáng Lương Tâm Vĩ Đại sẽ diễn ra sau khi vị Đại Diện Tòa Thánh của Ta đã rời Rôma. Hãy chuẩn bị để cứu lấy linh hồn các con.

Trong Thông Điệp ngày 10 tháng 3 năm 2012, Chúa Giêsu đã phán truyền rằng:

Con gái rất yêu dấu của Cha, đây là thời điểm Ấn Thứ Hai mở ra khi các cuộc chiến gia tăng và lan rộng. Hỡi con gái của Cha, thần chiến tranh đến cùng một nguồn và các cuộc chiến này đều có liên quan với nhau. Những cuộc chiến ấy đã không xảy ra vì những bất ổn khu vực. Chiến tranh được hoạch định bởi phương Tây. Những cuộc chiến tranh này đã được khơi ra một cách cố ý nhằm để thống trị và nhiều quốc gia trong số này được mô tả là độc ác, bằng việc lan truyền những dối trá về những nhà lãnh đạo chính trị của họ. Hỡi các con, những cuộc chiến tranh này đã được dàn dựng một cách đầy xảo quyệt, trong cùng một lúc, với mục tiêu là lần lượt loại bỏ hết nhà lãnh đạo này đến nhà lãnh đạo khác. Rồi người ta sẽ đưa ra những giải pháp hòa bình và được tán thành, nhưng tất cả đều là giả dối. Các con của Cha, các con đang bị lừa gạt. Tin đồn chiến tranh thì cũng chỉ là tin đồn. Các tin đồn đó bắt đầu như thế nào? Ai là người khởi xướng và lý do là gì? Các con có nghĩ rằng tại sao lại có nhiều quốc gia bị lôi kéo vào những cuộc chiến ấy cùng lúc như vậy không? Đây không phải một sự ngẫu nhiên. Một kế hoạch đang được dàn dựng bởi tên phản Kitô để kiểm soát và xâm chiếm những quốc gia giàu tài nguyên. Một khi chúng thống trị được các quốc gia này chúng sẽ trở nên vô cùng mạnh mẽ.

Khi những cuộc chiến gia tăng và khiến cho con người rã rời thì tên phản Kitô sẽ tỏ mình ra như là kẻ kiến tạo hòa bình.

Trong Thông Điệp ngày 16 tháng 5 năm 2012:

Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho Gioan Thánh Sử trong Sách Khải Huyền. Chiến tranh sẽ bắt đầu ở Âu Châu. Hệ thống ngân hàng của các con sẽ là nguyên nhân gây ra cuộc chiến tranh này và một lần nữa nước Đức sẽ tham gia vào thảm họa này như hai lần trước. Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm họa này sẽ ảnh hưởng đến Hy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp. Trung Đông cũng sẽ bị lôi kéo vào cuộc chiến tranh giữa Do Thái và Iran, và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập. Hỡi con, Ta đánh thức con dậy để nói cho con biết điều này, không phải để làm cho con sợ hãi nhưng để kêu gọi các con cầu nguyện nhiều cho Châu Âu trong thời buổi này. Vì chiến tranh và việc thiếu thốn tiền bạc, phần lớn mùa màng bị thất bát và điều này sẽ dẫn đến việc Ấn Thứ Ba mở ra, tức sinh ra nạn đói. Chính vì thế mà giờ đây Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả con cái Thiên Chúa hãy tích trữ lương khô và những thức ăn không bị hư hoại để nuôi sống gia đình các con. Quan trọng là các con có thể tự trồng lấy thức ăn cho chính các con. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng, cầu nguyện có thể giảm nhẹ phần lớn nỗi thống khổ này.

Hỡi con gái của Cha, Cha nhận thấy rằng thông tin này có thể gây sợ hãi cho các con nhưng hãy nhớ rằng nhờ vào lời cầu nguyện và qua chiến dịch cầu nguyện số 33 (Ấn của Thiên Chúa Hằng Sống) thì những tín hữu của Ta, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ được bảo vệ. Các con sẽ sống còn mặc dù không hề dễ dàng. Các con sẽ bị bách hại vì đức tin Kitô Giáo của các con nhưng các con sẽ không phản bội hay khước từ Ta. Chính vì thế mà các con sẽ được ban cho nhiều ân sủng. Ân Huệ Ta ban là Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống để làm cho các con trở nên vô hình trước kẻ thù của các con. Hãy đọc lời nguyện này mỗi ngày kể từ hôm nay. Hãy đặt Ấn Tín ở một nơi dễ nhìn thấy ở trong nhà và hãy xin một linh mục làm phép. Hãy bắt đầu chuẩn bị sớm đi vì ngày tàn của Châu Âu không còn xa nữa.

Trong Thông Điệp ngày 1 tháng 6 năm 2012:

Con gái rất thân thương của Ta, tên phản Kitô đang chuẩn bị cho kế hoạch hòa bình mà hắn sẽ đưa ra ngay sau khi các cuộc chiến tranh lan rộng ở Trung Đông và khi nỗi đau thương cùng nỗi thống khổ khủng khiếp cho thấy không còn hy vọng gì. Thế rồi hắn sẽ đột ngột xuất hiện và công bố cho thế giới biết chính hắn là sứ giả hòa bình, một viên ngọc chói sáng lấp lánh giữa bóng tối dày đặc. Khi xuất đầu lộ diện, hắn sẽ được xem như là một trong những nhà lãnh đạo chính trị có uy tín nhất của mọi thời đại.

Trong Thông Điệp ngày 20 tháng 7 năm 2012:

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời gian của Cơn Hoạn Nạn sẽ kéo dài ba năm rưỡi, bắt đầu từ tháng 12 năm 2012. Trong khoảng thời gian này tên phản Kitô sẽ xuất hiện như một vị anh hùng quân sự.

Trong Thông Điệp ngày 25 tháng 12 năm 2012:

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Kế Hoạch của Ta dành cho Công Cuộc Cứu Rỗi nhân loại đã bắt đầu theo thời gian của Ta, vào ngày 22 tháng Mười Hai năm 2012. Thời gian này trên thế giới là của Ta, khi Ta hiệp nhất tất cả con cái của Thiên Chúa nên một, vì cuộc đại chiến bắt đầu. Giai đoạn của Cơn Đại Nạn này sẽ kéo dài một thời gian. Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang cho đến khi người ta tuyên bố một cuộc đại chiến và thế giới sẽ biến đổi. Tất cả các quốc gia sẽ chứng kiến những thay đổi. Các con phải chuẩn bị cho điều này và hãy sẵn sàng đón nhận, vì tất cả những điều này phải xảy ra trước Cuộc Quang Lâm của Ta.

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi đã mặc khải trong Thông Điệp ngày 18 tháng 1 năm 2013:

Người ta đang dàn dựng Chiến Tranh Thế Giới và chẳng bao lâu nữa cuộc chiến sẽ bộc lộ tất cả những sự xấu xa, vốn đến từ tâm hồn của những kẻ lãnh đạo thế giới, những kẻ liên kết với nhau như thể anh em ruột thịt. Chúng sống dựa vào nhau, nhưng chẳng bao lâu nữa, chúng sẽ không còn quyền lãnh đạo trong các quốc gia, vì chúng phải chịu trách nhiệm với một kẻ làm chủ duy nhất - tên phản Kitô. Đối với nhiều người, thế giới dường như vẫn vậy nhưng thật ra không phải như vậy. Chính vì hiện thân của tên ác quỷ đang đi lại trong khắp các trung tâm quyền lực để gieo rắc sự dữ mà toàn thể nhân loại sẽ phải chịu đau khổ. Quyền lực nằm trong tay những kẻ làm nô lệ cho những lãnh đạo độc ác, có nghĩa là các quyền công dân sẽ biến mất. Người ta đã thấy được những dấu chỉ này. Chẳng bao lâu nữa, tất cả các quyền công dân sẽ bị bãi bỏ và các con sẽ phải tín thác vào Thánh Tử của Mẹ, và đầu phục Người, nhờ đó các con có thể đứng vững trước những bất công mà các con sẽ phải chứng kiến.

Chúa Giêsu mặc khải trong Thông Điệp ngày 16 tháng 3 năm 2013:

Nhiều cuộc chiến sẽ phát sinh và càn quét như bão táp trong sa mạc; như một kẻ trộm trong đêm, các cuộc chiến tranh sẽ gia tăng tàn phá tất cả và lôi kéo tất cả những ai vốn tin rằng sự bình an của họ là chắc chắn. Biết bao nhiêu quốc gia sẽ tham chiến đến nỗi người ta sẽ phải cảm thấy kinh ngạc. Tên phản Kitô sẽ nhanh chóng xuất hiện khi việc chém giết lên đến đỉnh điểm. Vấn đề càng trở nên trầm trọng giữa những hoang mang, lo sợ và mất mùa. Không lâu sau đó, Ấn Thứ Ba sẽ được tiết lộ khi con người phải tranh giành thức ăn vì nạn đói bủa vây nhân loại. Vì đói khát của ăn, đói khát về mặt tinh thần, thiếu sự trợ giúp, nên nhân loại sẽ vồ lấy bất cứ sự gì hoặc bất cứ người nào có thể đem lại một chút dễ thở.

Chúng sẽ sắp đặt sẵn bối cảnh để tên phản Kitô xuất hiện và ra mắt thế giới. Vào thời điểm ấy thì nhân loại sẽ thở phào nhẹ nhõm vì kẻ kiến tạo hòa bình là kẻ mang lại biết bao hy vọng đến nỗi người ta sẽ tự nguyện trở thành nô lệ của hắn. Họ sẽ bị lừa gạt bởi kế hoạch hết sức tinh vi của hắn nhằm tái thiết toàn thế giới và quy tụ tất cả các quốc gia. Họ sẽ được nói cho biết rằng kế hoạch này là vì điều tốt đẹp cho tất cả mọi người và để thế giới thoát khỏi chủ nghĩa khủng bố. Hắn sẽ nói rằng hắn đang chống lại những kẻ thù và những kẻ thù mà hắn ra sức kiểm soát lại là những nạn nhân vô tội mà hắn lừa dối và lợi dụng và hắn sẽ bày ra cho nhân loại. Khi hòa bình, hoặc những gì có vẻ như là một thỏa thuận ngừng bắn, được thiết lập, thì đây sẽ là giai đoạn tiếp theo trong việc quy tụ mọi chi tộc, mọi tôn giáo, mọi quốc gia thành một. Đây là lúc mà sự kết hợp giữa ngôn sứ giả và tên phản Kitô sẽ trở nên rõ ràng.

Thiên Chúa Cha mặc khải trong Thông Điệp ngày 10 tháng 7 năm 2013:

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, nhiều cuộc chiến tranh sẽ bùng nổ trên toàn Trung Đông và chẳng bao lâu nữa đất nước Ít-ra-en yêu dấu của Ta sẽ phải gánh chịu sự thù nghịch khủng khiếp. Trong vùng Trung Đông, nhiều sinh mạng sẽ bị hủy diệt trên quy mô rất lớn, khi tà khí sự dữ tàn phá cuộc sống của nhiều người và nhiều linh hồn của con cái Ta.

Lòng hận thù của con cái Ta dành cho nhau sẽ lan tràn qua những quốc gia khác, khi Trận Chiến Hác-mơ-ghít-đô gia tăng và ngày càng trở nên khốc liệt, cho đến khi Trận Chiến này nhấn chìm cả thế giới. Lòng hận thù, do sự tàn phá của Satan và lũ quỷ của hắn, sẽ trở nên rõ ràng đến nỗi hầu như không có linh hồn nào mà không nhận ra được tà khí của sự dữ, bất kể niềm tin của họ vào Ta, Đấng Tạo Dựng muôn loài, là thế nào đi chăng nữa, và lòng hận thù sẽ lan rộng như một loại dịch bệnh chết người. Nhiều cuộc chiến tranh, bao gồm cả những đấu đá trong chính phủ của tất cả các quốc gia, sẽ nổ ra cùng lúc. Khi Bàn Tay Ta đã bắt đầu thực hiện những cuộc trừng phạt nhẹ, các con hãy biết rằng Ta sẽ diệt trừ những kẻ gây đau khổ cho con cái Ta. Đó là khi trận chiến để giành lấy các linh hồn gia tăng sức mạnh và lan rộng theo nhiều cách thức khác nhau. Những dối trá mà người ta tiêm nhiễm cho các con về vấn đề kinh tế đang được sắp đặt để lừa gạt các con và để cướp đi những gì thuộc về các con. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để Ta ngăn chặn những kẻ kiểm soát tiền bạc của các con, không cho chúng cướp đi những gì thuộc về các con. Hãy biết rằng khi Tay Phải của Ta trừng phạt những kẻ độc ác, thì Tay Trái của Ta sẽ nâng đỡ và đem các con vào trong Vòng Bảo Vệ của Ta và Ta sẽ chu cấp cho các con. Những biến đổi được tiên báo trong Kinh Thánh giờ đây đang được tỏ lộ cho nhân loại. Những trận chiến sẽ diễn ra ác liệt, nhiều sinh mạng sẽ bị hủy diệt, nhiều vùng đất sẽ phải chịu sự biến động sinh thái, mùa màng sẽ bị thất thu và nhiều người trong các con sẽ bị các chính phủ bách hại. Trận chiến tâm linh sẽ là khủng khiếp nhất khi mà người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để khiến cho các con chống lại Ta.

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi đã mặc khải trong Thông Điệp ngày 6 tháng 9 năm 2013:

Hỡi con nhỏ bé yêu dấu của Mẹ, theo lệnh truyền của Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ, giờ đây Mẹ buộc phải tiết lộ rằng các cuộc chiến tranh mà giờ đây sẽ xảy ra ở Trung Đông, là báo trước một cuộc đại chiến, khi mà người ta tuyên bố một cuộc chiến tranh thế giới mới và khốc liệt. Điều này làm tan nát Thánh Tâm đau thương và khốn khổ của Con Mẹ xiết bao. Sự hận thù, vốn tràn ngập tâm hồn của những nhà lãnh đạo được người dân giao phó trách nhiệm điều hành các quốc gia, sẽ lan rộng. Họ sẽ phản bội chính đất nước của họ. Hàng triệu người sẽ bị giết hại và nhiều quốc gia sẽ tham chiến. Các con phải biết rằng linh hồn của những người bị giết hại và những người vô tội, sẽ được Thánh Tử của Mẹ cứu rỗi. Những cuộc chiến này sẽ gia tăng mức độ một cách ào ạt và ngay khi khắp nơi trên thế giới tham chiến thì người ta sẽ tuyên bố một Cuộc Đại Chiến. Đáng buồn thay, người ta sẽ dùng đến nhiều loại vũ khí hạt nhân và nhiều người sẽ phải chịu đau khổ. Đây sẽ là một cuộc chiến tranh đáng sợ nhưng nó sẽ không kéo dài. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho tất cả những linh hồn vô tội và hãy tiếp tục đọc Kinh Mân Côi Rất Thánh của Mẹ một ngày ba lần để làm giảm bớt nỗi đau khổ, do Thế Chiến Thứ 3 gây ra.

Theo: https://sachsuthat.wordpress.com/2015/07/04/cac-ly-do-gia%CC%89i-thich-ta%CC%A3i-sao-chien-tranh-the-gioi-pha%CC%89i-xa%CC%89y-ra-trong-nam-nay/
Nguồn:  https://propheciesbookoftruth.wordpress.com/2015/07/03/why-the-world-war-must-happen-this-year/

74 nhận xét:

  1. KHONG NGO MOI VIEC LAI TIEN TRIEN NHANH NHU VAY.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CHIẾN TRÁNH BẮT ĐẦU VÀO CUỐI MÙA THU NÀY , BỌN TRUNG QUỐC & CPC TẤN VN TA GỒM CÁC TỈNH AN GIANG , KIÊN GIANG , DÙNG TÀU ĐỔ BỘ ĐÁNH CÁC TỈNH BẠC LIÊU, TRÀ VINH . Ở BIÊN GIỚI PHÍA BẮC TẤN CÔNG CÁC TỈNH LẠNG SƠN , CAO BẰNG ,QUẢNG NINH ..ĐỒNG THỜI ĐÁNH CHIẾM CÁC ĐẢO Ở TRƯỜNG SA .NÓ LÀM CHO VN KHÔNG CHỐNG NỔI ( NHƯNG VN Ó HOA KỲ , NHẬT GIÚP RUỐT CUỘC TRUNG QUỐC BỊ XÓA SỔ CHIA THÀNH 7 NƯỚC NHỎ, CUỘC CHIẾN NÀY GỌI LÀ THẾ CHIẾN THỨ 3 XÃY RA TRÊN MỌI CHÂU LỤC BAO NGUYEN VŨ KHÍ TỐI TAN ĐEM RA DÙNG ,, MÃI ĐẾN MÙA THU 2017 KHI CHÚA TÁI LÂM MỚI NGƯNG CHIẾN , THẾ GIỚI CHỈ CÒN LẠI 2 PHẦN THÔI ...

      Xóa
    2. CHIẾN TRÁNH BẮT ĐẦU VÀO CUỐI MÙA THU NÀY , BỌN TRUNG QUỐC & CPC TẤN VN TA GỒM CÁC TỈNH AN GIANG , KIÊN GIANG , DÙNG TÀU ĐỔ BỘ ĐÁNH CÁC TỈNH BẠC LIÊU, TRÀ VINH . Ở BIÊN GIỚI PHÍA BẮC TẤN CÔNG CÁC TỈNH LẠNG SƠN , CAO BẰNG ,QUẢNG NINH ..ĐỒNG THỜI ĐÁNH CHIẾM CÁC ĐẢO Ở TRƯỜNG SA .NÓ LÀM CHO VN KHÔNG CHỐNG NỔI ( NHƯNG VN Ó HOA KỲ , NHẬT GIÚP RUỐT CUỘC TRUNG QUỐC BỊ XÓA SỔ CHIA THÀNH 7 NƯỚC NHỎ, CUỘC CHIẾN NÀY GỌI LÀ THẾ CHIẾN THỨ 3 XÃY RA TRÊN MỌI CHÂU LỤC BAO NGUYEN VŨ KHÍ TỐI TAN ĐEM RA DÙNG ,, MÃI ĐẾN MÙA THU 2017 KHI CHÚA TÁI LÂM MỚI NGƯNG CHIẾN , THẾ GIỚI CHỈ CÒN LẠI 2 PHẦN THÔI ...

      Xóa
  2. Còn con thì tin rằng THĐGM tháng 10-2015 sắp tới đây chính là lúc các giới chức cao cấp thống lãnh Công Giáo tại Tòa Thánh Vatican sẽ chuẩn bị ban hành bộ luật mới của Giáo Hội cũng như sách lễ Công Giáo Rôma. Kế đến là bộ luật và sách lễ mới này sẽ có hiệu lực vào mấy tháng đầu năm 2016. Căn cứ trên bộ luật mới này, họ sẽ bắt đầu một cuộc biểu quyết để đi đến thống nhất về việc cử hành nghi lễ mới để xúc phạm Mình Thánh Chúa, lấy cớ là quy tụ tất cả mọi người lại với nhau theo đúng tinh thần của năm từ bi 2016. Đây chính là lúc sẽ xảy ra cuộc bất đồng ý kiến trong hàng giáo phẩm xoay quanh ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Bí Tích Thánh Thể sẽ được cho là đại diện của lòng nhân từ trong sự hiệp thông mới để quy tụ tất cả mọi người lại với nhau, và kéo theo sự dung túng cho đủ mọi thứ tội lỗi. Cuộc bất đồng ý kiến này sẽ dẫn đến Lời Khấn Thánh mới dành cho những tôi tớ thánh hiến của Chúa, để họ trung thành với Giáo Hội. Đó chính là lúc mà Chúa Thánh Thần sẽ vạch ra một lằn ranh để phân chia giữa chiên và dê. Đây sẽ là một sự kiện có tính bước ngoặt trong cuộc bội giáo, một biến cố quan trọng mà một vài sứ điệp trong Sách Sự Thật tiên báo rằng Chúa sẽ tách trấu ra khỏi lúa. Đồng thời tiên tri giả sẽ chính thức ra lệnh cho việc ngừng cử hành nghi lễ hiện nay, vì lúc đó nghi lễ hiện nay sẽ bị coi là lỗi thời. Hành động này sẽ cho phép những ai vẫn còn trung thành với giáo lý Công Giáo tông truyền biết được chính xác ngày mà Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ. Trước đó và vào lúc đó, Mình và Máu, Linh Hồn và Thiên Tính Chúa Giêsu hiện diện trong các nhà tạm trên khắp thế giới sẽ không còn nữa. Lúc đó, cường độ ánh sáng trong bầu khí quyển sẽ giảm đi so với hiện nay, cả ban ngày lẫn ban đêm. Lúc đó sấm sét sẽ rúng động toàn cầu mà trước đó chưa một ai từng chứng kiến, nhất là ở nơi mà tên phản Kitô được sinh ra. Đó sẽ là thời điểm chín mùi cho phép Satan tung tên phản Kitô ra sân khấu để trổ tài kiến tạo hòa bình ở Trung Đông đang lên đến cao trào của cuộc xung đột quân sự có liên quan đến 4 quốc gia: Do Thái, Iran, Syria, Ai Cập, đặc biệt là giữa Do Thái và Iran. Đồng thời hắn cũng sẽ dập tắt cuộc chiến tranh đang lan rộng khắp Châu Âu.
    Như vậy hắn sẽ thành công trong việc lay động chiến tranh để kiến tạo hòa bình tại thời điểm đó, nhờ việc tiên tri giả công khai tuyên bố không còn cử hành Hy Lễ và Hiến Lễ tinh tuyền nữa. Nếu tính từ lúc THĐGM tháng 10-2015 cho đến lúc tên phản Kitô xuất hiện để lập lại hòa bình trên địa cầu, thì quá trình ấy sẽ kéo dài khoảng 8 tháng. Tức là hắn sẽ xuất hiện vào khoảng từ 22-6-2016 trở đi.

    Như Chúa Giêsu đã tiên báo, thì Cơn Hoạn Nạn sẽ chấm dứt vào khoảng thời điểm này để bắt đầu triều đại 42 tháng của tên phản Kitô. Đó sẽ chính là giai đoạn mà 2 chứng nhân trong sách Khải Huyền là Giáo Hội còn sót lại và nhà Israel sẽ bị bách hại một cách tàn nhẫn, dưới sự cai trị tay đôi của tiên tri giả và tên phản Kitô. Sự kiện này còn được gọi là 1260 ngày mà Giáo Hội còn sót lại sẽ bị ném vào sa mạc như Chúa đã mặc khải cho cô Maria Divine Mercy, vị thứ 7 trong 7 thiên thần hằng hầu chầu trước Ngai Thiên Chúa trong sách Khải Huyền, đồng thời là ngôn sứ cuối cùng của Người.

    Trả lờiXóa
  3. Theo con là chưa xảy ra Cuộc Cảnh Bảo ở thời điểm này. Chỉ khi Thánh Lễ bị thay đổi. Những tôi tớ trung thành với Đức Bnedicto và chống lại Tiên Tri Giả. Khy xảy ra cuộc đại ly giáo. Thì Đức Benedicto mới bỏ trốn. Tầm 2017.

    Trả lờiXóa
  4. Cám ơn bạn nặc danh,13:38 ngày 5-7 theo như đc chúa cho mình biết nhiều lần về ngày quang lâm thì thời gian kô còn nhiều nữa,thiên chúa đang rất bận bịu để cứu các linh hồn tội lỗi chai đá,nhưg ngài củg sẽ giảm bớt thời gian vì số người đc chọn.

    Trả lờiXóa
  5. Con thấy sự trùng hợp kỳ lạ giữa 1260 ngày trong Sách Sự Thật và năm 2016 trong thực tại. 1206 và 2016 đều có 4 chữ số giống nhau là 0,1,2,6. Vậy 1260 chia cho 7 là hoàn hảo. Bởi vì số 7 báo hiệu thời viên mãn bắt đầu năm 2017. Cám ơn Chúa và bà con.

    Trả lờiXóa
  6. Con dám quả quyết rằng Lời Chúa thì không thể nào tự mâu thuẫn được. Thật ra thì hôm nọ, con hết sức bối rối vì không hiểu tại sao có sự chênh lệch quá lớn về việc ước chừng Chúa đến trong khoảng thời gian nào. Dĩ nhiên là không ai biết chính xác ngày nào giờ nào Chúa đến, nhưng ít là có thể ước chừng được qua Lời Chúa, vì Lời Chúa là Sự Thật. Sự Thật thì chỉ có một. Trong lúc dựa theo Sự Thật để ước chừng Chúa đến vào khoảng nào như vậy, thì con thấy bạn Thánh Gia Gia Đình đưa ra khoảng thời gian Chúa Quang Lâm sớm hơn con ước chừng 3 năm. Thật tình mà nói, con có nghi ngờ bạn, mặc dù con đã không chỉ trích thẳng thừng là bạn sai, mà chỉ trình bày những gì con biết được. Không ngờ là Chúa cho con cơ hội để xem lại Sách Sự Thật và phát hiện mình chưa đọc một câu mà Đức Mẹ mặc khải về việc Chúa rút ngắn thời gian Cuộc Đại Nạn. Xin cho con thành tâm thống hối và xin lỗi 2 người bạn vì con đã nghĩ sai về họ, đó là bạn Thánh Gia Gia Đình và một bạn nữa cũng ước đoán tương tự vì được Chúa mặc khải qua giấc mơ. Lỗi tại con, lỗi tại con mọi đàng. Vì vậy con xin Chúa và 2 bạn thứ lỗi cho con. Bây giờ con hết lòng yêu mến Chúa và tha nhân.

    Trả lờiXóa
  7. Gửi bạn nặc danh 00:47 ngày 8 tháng 7,là con người vốn hèn mọn cho nên ai củng có một lần nào đó mắc sai lầm,có thể bạn đúng củng nên vì kô ai biết trước được ngày chúa đến,bạn đừng suy nghĩ nhiều kô ai trách bạn đâu,xin chúa ở cùng bạn,và xin bạn củng cầu nguyện nhiều cho thế giới và cho mình với tên thánh mình là giuse,thân ái bạn trong chúa kitô.

    Trả lờiXóa
  8. Nói rằng triều đại của Ki-tô giả kéo dài 6 tháng quả rất trùng hợp với lời dạy năm xưa của Mẹ Maria về cách làm nho Thánh (nếu mình nhớ không lầm) để có thể sống sót khi mà mình không thể tìm được nguồn thực phẩm. Mỗi ngày, mỗi người chỉ cần ăn một quả nho Thánh mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn nói cách làm nho Thánh la làm như thế nào vậy bạn?. Đây là lần đầu mình nghe nói về việc này, chỉ mình và mọi người với, thank you

      Xóa
    2. Con tin rằng khi đúng thời đúng buổi thì thần lương tự khắc sẽ được Chúa và Đức Mẹ mặc khải cho các đấng bậc trung thành để chăm lo cho Đạo Binh Còn Sót Lại. Hiện tại thì con chỉ nghe Đức Mẹ nhắc đến Bánh Hằng Sống trong SĐTT 1113 thôi.

      Xóa
    3. Cách làm nho Thánh:
      Đầu tiên bạn phải có 1 trái nho Thánh tạm gọi là nho gốc nhé.

      Kế đến bạn mua nho về để nguyên chùm, rửa sạch bằng nước thường, một lần bằng nước xà phòng đã pha loãng, rồi xả lại bằng nước thường cho sạch. Dùng kéo cắt rời cuống của từng trái nho ra khỏi chùm nho (nghĩa là trái nho rời phải có cuống, một chút cuống cũng đủ, mục đích là để nho không bị hư vì đã bị rụng mất cuống).
      Để ráo nước.
      Thắp nến đã được làm phép, đặt một tượng Thánh Giá trên bàn và đọc kinh tTin Kính, kinh Lạy Cha, 3 kinh Kính Mừng, kinh Sáng Danh và cầu nguyện trước khi bắt đầu.
      Cầm trái nho Thánh, nho gốc ghi dấu Thánh Giá lên trái nho mới và đọc Nhân danh Ch, và Con, và Thánh Thần. Amen
      Như vậy trái nho mới này trở thành nho Thánh.
      Lần lượt làm như thế với các trái nho còn lại. Làm xong thì xếp toàn bộ trái nho được làm phép đó vào trong hủ thủy tinh. Đổ vào đó rượu mạnh có thương hiệu như Christian Bros., B&W nói chung là rượu tốt để bảo quản được nho, rượu nên đổ ngập mặt nho. Đóng nắp lại và xếp vào nơi cần chứa. Hãy cầu nguyện và xin Thiên Thần Bản Mệnh và các Thánh mà mình yêu thích giữ gìn thì các Ngài sẽ giữ cho bạn.
      Lưu ý là bạn không được mua bán nho Thánh. Nếu cần lấy tiền cước phí bưu phẩm hay vận chuyển thì được.
      Bạn cũng nên tham khảo cách nhân nước và dầu Thánh lên qua bài đọc của website sau:
      http://catholicphil.tripod.com/material.htm
      Hiện tại mình đang sống ở nước ngoài, nếu bạn không thể tìm được nho Thánh ở VN thì cứ cho mình địa chỉ qua email pknam1806@yahoo.com

      Xóa
    4. À nho Thánh đó thường được gọi dưới cái tên là Miraculous Sustaining Grapes. Mình đã đặt qua trang website này:
      http://store.stmichaelstore.com/endtimes1.html
      http://www.stmichaelstore.com/misugrforlat.html

      Nguyên văn bài mà mình đã đọc trước kia là:

      Miraculous Sustaining Grapes for the Latter Times
      Miraculous Sustaining Grapes for the Latter Times:
      Were given by Our Lady to Mama Rosa Quantrini, in San Damiano, Italy. These Blessed Grapes will sustain the people of Faith during the time of the Antichrist, wars, famine, droughts, calamities, plagues, and illness. One should have some in storage. One grape per person a day and a supply for up to 6 months or more. Approximately 180 grapes per person. One grape will sustain you for a whole day.

      The reason for the 6 month supply, during the Antichrist's reign there will be no food available to people unless they have the bar code tattooed or a microchip embedded under the skin, which is absolutely forbidden by God Almighty in peril of your soul. The Antichrist will reign for 3 1/2 years. The last 1/2 year (6 months) will be the most terrifying & tormenting for True Catholics who do not follow the Antichrist. We must go underground, hiding and without food, remember better to starve and save our souls gaining Eternal Happiness, than to gorge the moment and loose Eternal Life. Pray to The Holy Spirit for Fortitude, Patience, Temperance, Faith, Hope and Charity.

      Remember that even the brandy used to preserve these grapes has medicinal value. If you are ill one teaspoon with Faith will Heal.
      Trong bài này người ta nghĩ Anti-Christ sẽ trị vì 3-1/2 năm nhưng bây giờ mình mới hiểu chính là 6 tháng cùng quẫn cuối cùng đã được Chúa rút ngắn như các ACE đã phân tích trong phần chia sẻ.

      Xóa
  9. Là ngày 28/2/2017 chỉnh lại dùm cho con với .

    Trả lờiXóa
  10. Có điều mình chưa hiều về Đanien 12: 11-13, phần này bạn sẽ giải thích ra sao

    Trả lờiXóa
  11. THẦN KHÍ SỰ THẬT, thế gian không thể lĩnh nhận, vì nó không thấy cũng không biết Ngài, còn CÁC NGƯƠI BIẾT NGÀI, vì NGÀI LƯU LẠI NƠI CÁC NGƯƠI và Ở TRONG CÁC NGƯƠI. (Yn 14,17)

    Trả lờiXóa
  12. Các bạn ơi! Các bạn có biết tên phản Kito là người nước nào bên Trung đông k? Hắn là ai nhỉ? Cho mình biết với.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo Kinh Thánh thì thành phố Istanbul của Thổ Nhỉ Kỳ chính là thành đô nơi Satan cư ngụ, cho nên con của hắn là phàn Ki-tô theo lẽ cũng xuất thân từ nơi ấy. Mặt mũi hắn ra sao thì bây giờ chỉ có phe của hắn biết, tuy nhiên bạn phải tránh nhìn vào mắt hắn. Ngay sau cuộc Cảnh báo xa thì bạn phải vứt bỏ tất cả TV, máy vi tính, smart phone...để tránh nhìn thấy và nghe thấy những gì hắn nói qua các phương tiện truyền thông. Chúng ta chỉ cần biết khi hắn xuất hiện thì sau đó sẽ là những ngày thống trị tàn khốc nhất trong lịch sử nhân loại chứ không cần tận mắt nghe nhìn hắn làm gì. Cứ chú tâm vào đọc kinh cầu nguyện và giữ mình không sa ngã sau cuộc Cảnh Báo. Những gì cần được biết đã được tỏ cho biết qua các sách Thánh và sách Sự Thật.

      Xóa
    2. Kitô giả là người Do Thái bởi vì theo sứ điệp La Salette thì:
      ĐIỀM BÁO XXVII: “ Sẽ đến thời kỳ quỷ vương sinh ra bởi người nữ Do Thái người nữ trinh giả này thông đồng với con rắn già, thây dầy sự ô uế. Cha của quỷ vương ấy là một vị Giám mục, khi sinh ra nó đã có răng và biết nói những lời xúc phạm Thiên Chúa. Nói tắt rằng nó đúng là quỷ nhập thể. Nó phun ra những tiếng ghê hồn kinh hãi. Nó sẽ làm những sự kỳ lạ và sống trong dâm ô”.

      Xóa
    3. Cũng chưa hẳn người nữ Do Thái ấy là phải sống ở đất Do Thái

      Xóa
  13. Cám ơn tác giả Trieu Phung. Con chịu cái câu này lắm. Đó là
    Các điều ấy, TA ĐÃ NÓI BÓNG VỚI CÁC NGƯƠI, sẽ đến giờ, Ta không nói bóng nữa với các ngươi, nhưng sẽ LOAN BÁO TRỐNG CHO CÁC NGƯƠI VỀ CHA.(Yn 16,25)
    Xin tác giả đọc và chia sẻ Kinh Thánh giúp con với vì thú thật con rất lười và thiếu kiên nhẫn. Tác giả chia sẻ rất chí lý và trích dẫn câu nào cũng đúng cả. Con chân thành cám ơn tác giả rất nhiều vì đã giúp loan truyền Lời Hằng Sống cho tha nhân một cách rất đúng thời đúng buổi.

    Trả lờiXóa
  14. Cái câu mà tác giả Trieu Phung trích dẫn dưới đây chính xác một cách lạ lùng. Đó là:
    "Tôi dương tai hứng nghe câu ví, TÔI ĐEM CÂU ĐỐ GIẢI TRÊN PHÍM CẦM. (Tv 49,5)"
    Tại sao Chúa nhìn thấu đến chúng ta ngay tại thời điểm này, trong thời cuối này khi chúng ta đang sử dụng công nghệ cao cấp là máy vi tính và bàn phím để ca khen Thánh Danh Người? Quả thật là có một sự quan phòng hoàn hảo đến từ Thiên Chúa đế làm cho Lời Người từ ngàn xưa hài hòa một cách cực kỳ chính xác với hành động gõ phím máy vi tính của chúng ta ngay tại thời điểm này đây.
    Lạy Chúa con xin ca khen Danh Chúa đến muôn đời. Amen.

    Trả lờiXóa
  15. Quả thật là có một sự quan phòng hoàn hảo đến từ Thiên Chúa để làm cho Lời Người từ ngàn xưa hài hòa một cách cực kỳ chính xác với hành động gõ phím máy vi tính của chúng ta ngay tại thời điểm này đây.
    Lạy Chúa con xin ca khen Danh Chúa đến muôn đời. Amen.

    Trả lờiXóa
  16. Quả thật là có một sự quan phòng hoàn hảo đến từ Thiên Chúa để làm cho Lời Người từ ngàn xưa hài hòa một cách cực kỳ nhịp nhàng với hành động gõ phím máy vi tính của chúng ta ngay tại thời điểm này đây khi chúng ta mở mang Sự Thật.
    Lạy Chúa con xin ca khen Danh Chúa đến muôn đời. Amen.

    Trả lờiXóa
  17. Theo các bạn thì khi nào cuộc cảnh báo sẻ xảy ra.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc Cảnh Báo sẽ diễn ra sau khi Đức Giáo Hoàng Biển Đức trốn khỏi Rôma để sống cảnh lưu đày. Ở Pháp, ngài sẽ tiếp tục dẫn dắt con cái Thiên Chúa, vì ngài vẫn là Giáo Hoàng cho đến chết.

      Xóa
    2. ĐGH Biển Đức sẽ trốn khỏi Rôma sớm nhất là khi tiên tri giả ấn định ngày bắt đầu của tân Thánh Lễ để mở ổ khóa cho Kitô giả bước ra, và chậm nhất là khi Kitô giả ngồi lên ngai vàng để tự xưng mình là Chúa trong một đền thờ được xây mới ở Rôma. Đền thờ được xây mới này chính là đền thờ của tôn giáo toàn cầu mới mà trong SĐTT 769 Chúa gọi là tháp Baben. Tóm lại là Cuộc Cảnh Báo sẽ xảy ra trong triều đại 6 tháng ngắn ngủi của Kitô giả.

      Xóa
    3. Tháp Baben không mang ý nghĩa tượng trưng mà nó hoàn toàn là một công trình kiến trúc theo nghĩa đen. Bởi vì theo SĐTT 724, Chúa bày tỏ rằng: "Việc thay đổi và sửa chữa những ngôi thánh đường và việc xây mới một đền thờ của tôn giáo toàn cầu, tất cả sẽ diễn ra ở Rôma."

      Xóa
    4. Nếu con được hỏi khi nào sẽ xảy ra sự kiện 1260 ngày mà Giáo Hội Còn Sót Lại bị ném và sa mạc, thì con xin được lập lại rằng việc thay đổi thứ tự của bốn chữ số 0,1,2,6 trong con số 2016 dẫn đến câu trả lời rằng sự kiện ấy sẽ bắt đầu khi Cơn Hoạn 3 năm rưỡi chấm dứt vào ngày 22-6-2016. Chữ số 6 trong hai con số 1260 và 2016 tượng trưng cho triều đại 6 tháng ngắn ngủi của Kitô giả. Chữ số 6 có cái bụng hướng xuống và cái đầu hướng lên rất hợp với số 666 của con thú.

      Xóa
    5. Nếu con được hỏi khi nào sẽ xảy ra sự kiện 1260 ngày mà Giáo Hội Còn Sót Lại bị ném và sa mạc, thì con xin được lập lại rằng việc thay đổi thứ tự của bốn chữ số 0,1,2,6 trong con số 1260 dẫn đến câu trả lời rằng sự kiện ấy sẽ bắt đầu khi Cơn Hoạn 3 năm rưỡi chấm dứt vào ngày 22-6-2016. Chữ số 6 trong hai con số 1260 và 2016 tượng trưng cho triều đại 6 tháng ngắn ngủi của Kitô giả. Chữ số 6 có cái bụng hướng xuống và cái đầu hướng lên rất hợp với số 666 của con thú.

      Xóa
    6. Nếu con được hỏi khi nào sẽ xảy ra sự kiện 1260 ngày mà Giáo Hội Còn Sót Lại bị ném và sa mạc, thì con xin được lập lại rằng việc thay đổi thứ tự của bốn chữ số 0,1,2,6 trong con số 1260 dẫn đến câu trả lời rằng sự kiện ấy sẽ bắt đầu khi Cơn Hoạn Nạn 3 năm rưỡi chấm dứt vào ngày 22-6-2016. Chữ số 6 trong hai con số 1260 và 2016 tượng trưng cho triều đại 6 tháng ngắn ngủi của Kitô giả. Chữ số 6 có cái bụng hướng xuống và cái đầu hướng lên rất hợp với số 666 của con thú.

      Xóa
    7. Ngày mà Kitô giả ngồi lên ngai vàng chính là ngày mà miêu tả trong SĐTT 1035 là: "Trong khi Ta chờ đợi Ngày Trọng Đại, ngày mà Ta giành lại Ngai Vàng của Ta, Ta sẽ phải chịu đựng nỗi đau khi chứng kiến con thú, là Satan, ngồi trên ngai, hai tay chống lên cách ngạo nghễ, hai chân dang ra với cái đầu của một con dê, khi hắn đắm mình trong sự xu nịnh rằng ngai vàng được ban cho hắn cách nhưng không bởi những người mà hắn gài bẫy. Con dê biểu tượng cho sự tàn phá của hắn, khi mà hắn tàn phá thân xác và linh hồn của tất cả những ai mà hắn chiếm đoạt, thông qua tội dâm ô. Mục tiêu đầu tiên của hắn là làm ô uế thân xác con người bằng cách xúi giục các linh hồn làm suy đồi bản thân họ bằng mọi cách, qua các giác quan. Tầm ảnh hưởng của hắn thì ở khắp mọi nơi và người ta sẽ nhìn thấy biểu tượng cái đầu dê cùng những cái sừng của hắn trong mọi cử chỉ. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ nhìn thấy sự kiêu ngạo của hắn qua những biểu tượng mà hắn khuyến khích những kẻ đi theo hắn phô bày ra, để chứng minh cho lòng trung thành của họ đối với hắn, trong mọi tầng lớp xã hội."

      Xóa
    8. Ngày mà Kitô giả ngồi lên ngai vàng chính là ngày mà Chúa Giêsu miêu tả trong SĐTT 1035 là: "Trong khi Ta chờ đợi Ngày Trọng Đại, ngày mà Ta giành lại Ngai Vàng của Ta, Ta sẽ phải chịu đựng nỗi đau khi chứng kiến con thú, là Satan, ngồi trên ngai, hai tay chống lên cách ngạo nghễ, hai chân dang ra với cái đầu của một con dê, khi hắn đắm mình trong sự xu nịnh rằng ngai vàng được ban cho hắn cách nhưng không bởi những người mà hắn gài bẫy. Con dê biểu tượng cho sự tàn phá của hắn, khi mà hắn tàn phá thân xác và linh hồn của tất cả những ai mà hắn chiếm đoạt, thông qua tội dâm ô. Mục tiêu đầu tiên của hắn là làm ô uế thân xác con người bằng cách xúi giục các linh hồn làm suy đồi bản thân họ bằng mọi cách, qua các giác quan. Tầm ảnh hưởng của hắn thì ở khắp mọi nơi và người ta sẽ nhìn thấy biểu tượng cái đầu dê cùng những cái sừng của hắn trong mọi cử chỉ. Chẳng bao lâu nữa người ta sẽ nhìn thấy sự kiêu ngạo của hắn qua những biểu tượng mà hắn khuyến khích những kẻ đi theo hắn phô bày ra, để chứng minh cho lòng trung thành của họ đối với hắn, trong mọi tầng lớp xã hội."

      Xóa
    9. Sau khi ngẫm lại, con xin sửa câu "Chữ số 6 có cái bụng hướng xuống và cái đầu hướng lên rất hợp với số 666 của con thú" thành câu "Chữ số 6 có cái đầu hướng xuống và cái chân hướng lên rất hợp với số 666 của con thú."

      Xóa
    10. Như vậy là số 6 giống tư thế của 1 người đang lao đầu xuống vực thẳm hỏa ngục. Còn số 9 giống tư thế 1 người hướng về Chúa trên Thiên Đàng.

      Xóa
  18. Đồng ý với bạn Trieu Phung!

    Trả lờiXóa
  19. Ứng nghiệm Kinh Thánh , Thánh MT:"Nếu những ngày ấy ........các ngày ấy sẽ được rút ngắn".

    Trả lờiXóa
  20. Bạn Thánh Gia Gia Đình đừng quá lo lắng. Con xin cầu nguyện cho thế giới và cho bạn. Tên thánh của bạn là gì? Xin bạn cầu nguyện cho hết mọi linh hồn, cho con, và cho bạn nặc danh tên thánh Giuse được Chúa mặc khải qua giấc mơ. Tên thánh của con là Đôminicô. Nếu bạn nặc danh tên thánh Giuse đọc được lời nhắn này thì xin bạn cũng cầu nguyện cho con. Ba người chúng ta hãy cầu nguyện cho nhau và cho toàn thế giới.

    Trả lờiXóa
  21. Các bạn ak, gửi bạn nặc danh 09:23 ngày 11/7 thân mến.Mỗi chúng ta ai củng hồi hộp trông ngóng chúa quang lâm như đứa trẻ đang chờ mẹ đi chợ về vậy,và chúng ta đang lo lắng sợ hãi với nhữg thử thách phía trước nhưng hãy phó thác hoàn toàn trong chúa,chúa nói với mìh rằng"hãy phó thác mọi sự cho ta thì mọi khó khăn sẽ trôi qua như một giấc ngủ êm đềm"sự thật mỗi ngày mình phải chống lại bao chước cám dỗ,biết bao khó khăn đau buồn chúa gửi đến,mình thấy cuộc sống chỉ giống như hỏa ngục trên trần gian kô có một chútnào hạnh phúc cả,một ngày đối với mình như một tháng,và cứ như thế cả cuộc đời đau khổ,giờ đây mình đã được biết một chân lý thực sự là chỉ có chúa mới đem lai cho mìh được hạnh phúc thôi,mình gạt qua mọi khó khăn và thú vui trên cuộc đời này để chờ đợi chúa đến từng ngày, chúa sắp đến rồi các bạn ak,thời gian kô còn nhiều nữa,hãy cầu nguyện và tín thác hoàn toàn nây chúa.minh sẽ cầu nguyện cho các bạn nặc danh, gia đình thánh gia và cho thế giới,xin mọi người củng cầu nguyện cho mìh với tên thánh mìh là giu se nhé,xin chúa chúc lành cho các ban.

    Trả lờiXóa
  22. THÁNH XÊ-XI-LI-A, trinh nữ, tử đạo
    (St. Cecilia)
    Ngày 22/11

    Lc19, 45-48


    Giáo Hội Chúa Kitô được tô điểm bằng muôn vàn vị thánh. Các thánh là những người đã sống những nhân đức anh hùng, khiến mọi người đều phải công nhận những nét đẹp của các Ngài. Thánh Xê-xi-li-a là một trong muôn vàn thánh đã bảo vệ đức khiết tịnh của mình đến nỗi đã trở nên con người anh hùng, đã hân hoan được phúc tử vì đạo.

    THÁNH XÊ-XI-LI-A
    Theo sử liệu để lại, thánh xêxilia thuộc dòng dõi quí phái và có đời sống đạo đức tốt đẹp. Thánh nhân quyết sống thánh thiện, bảo vệ sự khiết tịnh để dâng hiến toàn thân, cuộc đời mình cho Chúa. Với ước nguyện sống trinh tiết để dấn thân trọn vẹn cho Chúa. Thánh nhân dù đã đính hôn với Valérien, một người thuộc gia đình giầu có, nhưng Ngài vẫn xác tín một điều là giữ trọn lời đã khấn hứa. Nhờ tinh thần đạo đức, lòng nhiệt thành sốt sắng cầu nguyện,thánh nhân đã thuyết phục được Valérien và đứa em gái của Valérien trở về với Chúa, trở về với Giáo Hội.Ðức Giáo hoàng Urbanô đã rửa tội cho Valérien và người em gái của chàng. Với ơn Chúa và do sức mạnh của Chúa Thánh Thần, họ đã khước từ mọi thú vui xác thịt để chỉ chuyên chăm việc phụng sự Chúa và tha nhân. Giáo Hội Chúa Kitô lúc đó bị cấm cách bắt bớ dã man và không khoan nhượng. Valérien và cô em gái lo chôn cất các thánh tử đạo và dứt khoát không chịu tế thần, không chịu dâng hương cho thần ngoại. Chính vì thái độ can đảm và cương quyết như thế đã khiến quan quân bực tức, kết án tử hình cho hai anh em. Sự can trường mạnh mẽ không chút sợ sệt trước cái chết, đã khiến quan Maximiô được cảm hóa và giúp nhiều tay đao phủ ăn năn hối cải. Maximiô vì theo đạo, theo Chúa Kitô, cũng bị quan quân bắt giam, tra tấn và nhốt cho tới chết.

    THÁNH XÊ-XI-LI-A ÐƯỢC CHÚA YÊU THƯƠNG VÀ GIÁO HỘI CẤT NHẮC
    Ðể tỏ uy quyền của mình,quan quân đã ép buộc thánh nữ dâng hương tế thần. Thánh nhân dứt khoát không chịu khuất phục trước mọi sức mạnh trần thế. Ngài thà tin Thiên chúa còn hơn được lợi lộc của thế gian. Ngài không dâng hương tế thần ngoại mà còn mạnh mẽ tuyên xưng danh Chúa Kitô khiến nhiều người được ơn quay trở về với Thiên Chúa. Tức giận và căm thù trước sự tuyên xưng mạnh mẽ của thánh nhân, Anmatiô ra lệnh đem thánh nhân đi xử tử. Ðao phủ chặt một nhát vào cổ thánh nhân, rồi để mặc thánh nhân chết dần, chết mòn. Vào năm 1599, khi khai quật mộ thánh nhân, thân xác thánh nhân vẫn còn nguyên vẹn như khi mới qua đời.Chúa đã yêu thương Ngài, cho Ngài được phúc tử vì đạo. Giáo Hội đã tôn vinh Ngài.

    Lạy thánh nữ Xê-xi-li-a, xin cầu thay nguyện giúp cho chúng con để mọi người chúng con được mạnh mẽ, can đảm làm chứng cho Chúa như thánh nhân đã chứng minh cho mọi người.

    Linh mục Giuse Nguyễn Hưng Lợi DCCT

    Trả lờiXóa
  23. Luca 19:45-48

    Đức Giê-su vào Đền Thờ, Người bắt đầu đuổi những kẻ đang buôn bán và nói với họ : "Đã có lời chép rằng : Nhà Ta sẽ là nhà cầu nguyện thế mà các ngươi đã biến thành sào huyệt của bọn cướp !"
    Hằng ngày, Người giảng dạy trong Đền Thờ. Các thượng tế và kinh sư tìm cách giết Người, cả các thân hào trong dân cũng vậy. 48 Nhưng họ không biết phải làm sao, vì toàn dân say mê nghe Người.

    Luca 20:1-8

    Một hôm, đang khi Đức Giê-su giảng dạy cho dân trong Đền Thờ và loan báo Tin Mừng, thì các thượng tế và kinh sư cùng các kỳ mục kéo đến và nói với Người rằng : "Xin ông cho chúng tôi biết : ông lấy quyền nào mà làm các điều ấy? Hay ai là người đã cho ông quyền ấy ?" Đức Giê-su đáp : "Tôi cũng vậy, tôi hỏi các ông một điều, xin nói cho tôi biết : phép rửa của ông Gio-an là do Trời hay do người ta ?" Họ liền bàn tính với nhau : "Nếu mình nói : 'Do Trời', thì ông ấy sẽ vặn lại : 'Thế sao các ông lại không tin ông ấy ?' Còn nếu mình nói : 'Do người ta', thì toàn dân sẽ ném đá mình, vì họ xác tín rằng ông Gio-an là một Ngôn Sứ." Họ mới trả lời là họ không biết do đâu. Đức Giê-su liền bảo họ : "Tôi cũng vậy, tôi cũng không nói cho các ông là tôi lấy quyền nào mà làm các điều ấy."

    Trả lờiXóa
  24. Con không biết bà con thấy sao. Riêng con có cảm giác rằng nếu chúng ta tin và phó thác cho Chúa thì ơn Chúa sẽ lớn lên từng ngày trong chúng ta theo cách hết sức kinh ngạc. Bà con hãy để ý xem sao. Chúng ta hãy thử đọc bất kỳ một sứ điệp trong Sách Sự Thật rồi chịu khó cầu nguyện hằng ngày để Chúa hướng dẫn chúng ta. Sau 1 thời gian đủ lâu để ơn Chúa lớn lên, chúng ta hãy thử đọc lại chính sứ điệp đó thì chúng ta sẽ hiểu rõ Sự Thật trong đó hơn trước đây và chúng ta biết ơn Chúa đã lớn lên từng ngày trong chúng ta. Có điều chúng ta đừng quá đặt nặng sự đời mà chỉ cần theo đúng tinh thần của sách Mát Thêu 6:24-34. Đó là:
    24 "Không ai có thể làm tôi hai chủ, vì hoặc sẽ ghét chủ này mà yêu chủ kia, hoặc sẽ gắn bó với chủ này mà khinh dể chủ nọ. Anh em không thể vừa làm tôi Thiên Chúa vừa làm tôi Tiền Của được.

    25 "Vì vậy Thầy bảo cho anh em biết : đừng lo cho mạng sống : lấy gì mà ăn ; cũng đừng lo cho thân thể : lấy gì mà mặc. Mạng sống chẳng trọng hơn của ăn, và thân thể chẳng trọng hơn áo mặc sao ? 26 Hãy xem chim trời : chúng không gieo, không gặt, không thu tích vào kho ; thế mà Cha anh em trên trời vẫn nuôi chúng. Anh em lại chẳng quý giá hơn chúng sao ? 27 Hỏi có ai trong anh em, nhờ lo lắng, mà kéo dài đời mình thêm được dù chỉ một gang tay ? 28 Còn về áo mặc cũng thế, lo lắng làm gì ? Hãy ngắm xem hoa huệ ngoài đồng mọc lên thế nào mà rút ra bài học : chúng không làm lụng, không kéo sợi ; 29 thế mà, Thầy bảo cho anh em biết : ngay cả vua Sa-lô-môn, dù vinh hoa tột bậc, cũng không mặc đẹp bằng một bông hoa ấy. 30 Vậy nếu hoa cỏ ngoài đồng, nay còn, mai đã quẳng vào lò, mà Thiên Chúa còn mặc đẹp cho như thế, thì huống hồ là anh em, ôi những kẻ kém tin ! 31 Vì thế, anh em đừng lo lắng tự hỏi : ta sẽ ăn gì, uống gì, hay mặc gì đây ? 32 Tất cả những thứ đó, dân ngoại vẫn tìm kiếm. Cha anh em trên trời thừa biết anh em cần tất cả những thứ đó. 33 Trước hết hãy tìm kiếm Nước Thiên Chúa và đức công chính của Người, còn tất cả những thứ kia, Người sẽ thêm cho. 34 Vậy, anh em đừng lo lắng về ngày mai : ngày mai, cứ để ngày mai lo. Ngày nào có cái khổ của ngày ấy.

    Trả lờiXóa
  25. Theo SĐTT 769 thì "Cũng giống như trước kia, một lần nữa tháp Baben lại được dựng lên và được bày ra như là đền thờ của Thiên Chúa. Tháp sẽ được đặt ở Rôma và sẽ mang biểu tượng của tôn giáo toàn cầu mới."
    Xin bà con đừng hiểu sai phần chia sẻ của con được ghi là Nặc danh 20:28 Ngày 10 tháng 07 năm 2015. Con xin sửa câu: "Tháp Baben không mang ý nghĩa tượng trưng mà nó hoàn toàn là một công trình kiến trúc theo nghĩa đen" thành câu: "Tháp Baben ở đây không những mang ý nghĩa tượng trưng mà nó còn hoàn toàn là một công trình kiến trúc theo nghĩa đen." Xin chân thành cám ơn bà con.

    Trả lờiXóa
  26. Trong phần chia sẻ được ghi là Nặc danh19:50 Ngày 10 tháng 07 năm 2015, con xin sửa nguyên cả đoạn "Cuộc Cảnh Báo sẽ diễn ra sau khi Đức Giáo Hoàng Biển Đức trốn khỏi Rôma để sống cảnh lưu đày. Ở Pháp, ngài sẽ tiếp tục dẫn dắt con cái Thiên Chúa, vì ngài vẫn là Giáo Hoàng cho đến chết" thành đoạn "Cuộc Cảnh Báo sẽ diễn ra sau khi Đức Giáo Hoàng Biển Đức rời khỏi Rôma vì bị lưu đày sang Pháp. Ở đó, ngài sẽ tiếp tục dẫn dắt con cái Thiên Chúa, vì ngày nào ngài chưa băng hà thì ngày ấy ngài vẫn còn là Giáo Hoàng của Chúa." Xin cám ơn bà con.

    Trả lờiXóa
  27. Còn trong phần chia sẻ được ghi là Nặc danh 20:15 Ngày 10 tháng 07 năm 2015, thì con xin sửa câu "ĐGH Biển Đức sẽ trốn khỏi Rôma sớm nhất là khi tiên tri giả ấn định ngày bắt đầu của tân Thánh Lễ để mở ổ khóa cho Kitô giả bước ra, và chậm nhất là khi Kitô giả ngồi lên ngai vàng để tự xưng mình là Chúa trong một đền thờ được xây mới ở Rôma" thành câu "Trong sự bảo vệ của Thiên Chúa, ĐGH Biển Đức sẽ không bị sát hại nhưng sẽ bị trục xuất khỏi Rôma khi tiên tri giả ấn định ngày bắt đầu của tân Thánh Lễ để mở ổ khóa cho Kitô giả bước ra chính trường thế giới, để sau đó 1 thời gian hắn sẽ ngồi lên ngai vàng của hắn, và tự xưng mình là Chúa trong một đền thờ được xây mới ở Rôma."
    Lý do là vì nếu ĐGH Biển Đức vẫn tiếp tục ở lại Rôma khi tân Thánh Lễ bắt đầu có hiệu lực, thì việc ngài trung thành cử hành Thánh Lễ tinh tuyền hằng ngày sẽ là một cái gai trong mắt của tiên tri giả. Do đó, Chúa sẽ quan phòng sao cho ngài có được một nơi thích hợp để tiếp tục phụng sự Người trong một nơi không thể bị dòm ngó ở Pháp. Vì theo sứ điệp La Salette, ngài sẽ sống cảnh lưu đày ở Pháp.
    Con xin trích dẫn sứ điệp La Salette dưới đây:

    ĐIỀM BÁO XXXI. “ Thành La Mã sẽ mất Đức Tin và nên ngai của quỷ vương.”

    H.- Vậy ngai của giáo hội đó đặt tại đâu?
    T.- Đức Giáo Hoàng lúc đó sẽ như một người Do Thái ĐI LANG THANG một thời gian, rồi sau Ngài đến ẨN MÌNH TRONG NƯỚC PHÁP là trưởng nữ của Giáo Hội.

    Trả lờiXóa
  28. Theo SĐTT 746 thì "Chẳng bao lâu nữa Đức Giáo Hoàng Benedictô yêu dấu của Ta sẽ hướng dẫn con cái Thiên Chúa từ chốn lưu đày của ngài."

    Trả lờiXóa
  29. SĐTT số 746 có ghi:
    "Sự cai trị hiện nay từ Ngai Tòa Thánh Phêrô sẽ ngắn ngủi, và chẳng bao lâu nữa Đức Giáo Hoàng Beneditô yêu dấu của Ta sẽ dẫn dắt con cái Thiên Chúa từ chốn lưu đày của ngài. Thánh Phêrô Tông Đồ của Ta, Đấng sáng lập Giáo Hội của Ta trên mặt đất, sẽ dẫn dắt Đức Giáo Hoàng Benedictô trong những ngày gian khó cuối cùng khi Giáo Hội của Ta phải chiến đấu cho Sự Sống của Giáo Hội."

    Trả lờiXóa
  30. Đa số tin rằng ĐGH Biển Đức đã về hưu. Nhưng thật ra, ngài đang là vị Giáo Hoàng đương kim cuối cùng đáng kính yêu của con cái Thiên Chúa.

    Trả lờiXóa
  31. Nếu tiên tri giả hỏi con rằng ai là đương kim Giáo Hoàng của con thì con xin thưa ĐGH Biển Đức 16 là ĐGH dương kim của con, cho dù con phải lâm vào cảnh sống không bằng chết.

    Trả lờiXóa
  32. Để Kitô giả ngồi lên ngai vàng của hắn trong đền thờ mới và tự xưng là Chúa, thì việc xây mới một đền thờ của tôn giáo toàn cầu phải được khởi công xây dựng ở Rôma như SĐTT 724 và 769 mô tả. Nhưng cho tới bây giờ chưa có tin tức gì về việc xây dựng đó trong khi chúng ta ước đoán rằng triều đại của Kitô giả kéo dài trong 6 tháng cuối năm 2016. Vậy thì chúng ta phải giải thích thế nào cho hợp lý về thời gian xây cất chưa đầy 1 năm trước khi Kitô giả xuất hiện, trong khi chưa có bất kỳ động thái nào của sự khởi công? Con xin được thưa rằng việc xây cất này sẽ xảy ra trong phép mầu, và rằng đền thờ mới này phải xuất hiện trong nháy mắt để có thể được gọi là Giê-ru-sa-lem mới. Nếu không xảy ra đúng như vậy thì thiên hạ nghi ngờ rằng đền thờ mới đó là trái với lời ghi chép về Giê-ru-sa-lem mới trong sách Khải Huyền.
    Đó là lý do vì sao Chúa đã bày tỏ trong SĐTT số 757:
    "Họ sẽ được nói cho biết rằng đây là Giê-ru-sa-lem Mới, từng được tiên báo trong Kinh Thánh và được bảo vệ bởi người lãnh đạo được Thiên Chúa tuyển chọn – tên ngôn sứ giả."
    "Chẳng bao lâu sau đó, khi những phép lạ mà người ta cho là do hắn thực hiện, thì cuối cùng, hắn sẽ tuyên bố rằng hắn là một ngôn sứ đang thực hiện một Sứ Vụ của Thiên Chúa."

    Trả lờiXóa
  33. Ừ, chắc là mùa Xuân bởi vì thông điệp Mẹ ban nói vể 3 ngày Đen Tối có nói rằng sau 3 ngày ấy mặt trời sẽ chiếu tỏa rực rỡ và lúc đó là mùa Xuân.

    Trả lờiXóa
  34. CHIẾN TRANH THẾ GIỚI LẦN 3 SẼ NỔ RA VÀO UỐI THU NÀY & KẾT THÚC VÀO MÙA THU 2017

    Trả lờiXóa
  35. Bạn nặc danh 07:02 ngày 15/7 ơi! Sao bạn biết vậy? Bạn có thể cho mọi người biết k ?

    Trả lờiXóa
  36. Bạn nào biết cho mình hỏi tí sứ điệp nào, Đức Mẹ mặc khải về việc Chúa rút ngắn thời gian Cuộc Đại Nạn,cám ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo SĐTT số 1113, Đức Mẹ mặc khải về việc Chúa rút ngắn thời gian Cuộc Đại Nạn.
      Xin bạn xem SĐTT số 1113 ngày 2-5-2014. Theo sứ điệp 1113 này thì phần cuối của Cuộc Đại Nạn mà hôm nọ con trình bày là 42 tháng hôm nay được chỉnh sửa lại là chỉ còn có 6 tháng mà thôi. Đó là bởi vì 42 tháng đó được Đức Mẹ gọi là "sự hủy diệt tận cùng của thời cuối." Sự hủy diệt này sẽ bắt đầu vào ngày mà tân Thánh Lễ được thực hiện theo sự chỉ thị của tiên tri giả. Lúc đó, Chúa Giêsu Thánh Thể sẽ không còn hiện diện trong tấm bánh mà chúng ta vẫn còn được thấy cho tới hôm nay ngày 5-7-2015. Có một tin rất vui là Đức Mẹ đã cho chúng ta biết một cách rất chi tiết về việc giai đoạn hủy diệt đó sẽ được rút ngắn như thế nào. Như chúng ta đã biết qua sách Khải Huyền thì giai đoạn này là triều đại 42 tháng của tên phản Kitô, nhưng Đức Mẹ nói rằng 42 tháng đó sẽ được rút ngắn gấp 7 lần. Do đó, thực ra mà nói thì triều đại của tên phản Kitô sẽ tồn tại trong một khoảng thời gian rất ngắn ngủi chỉ vỏn vẹn có 6 tháng mà thôi. Bởi vì như Đức Mẹ đã tiết lộ: "Khi ấy, các con có thể tính những tháng như thể là những tuần và những tuần như thể là những ngày." Vậy chúng ta thử tính nhé.
      Bước 1:
      Đổi 42 tháng thành 180 tuần.
      Bước 2:
      Đổi 180 tuần thành 180 ngày.
      Như vậy là 1260 ngày trong sa mạc lúc đó được rút ngắn gấp 7 lần. Đúng vậy không?
      Và do đó triều đại 42 tháng của tên phản Kitô cũng bị rút ngắn gấp 7 lần. Đúng không?
      Vậy 42 tháng chia cho 7 thì chỉ còn vỏn vẹn có 6 tháng mà thôi phải không?
      Như vậy, theo tất cả thông tin con đọc được cho tới nay qua Sách Sự Thật thì kỷ nguyên hòa bình trong Địa Đàng mới sẽ bắt đầu vào khoảng cuối đông 2016 và đầu xuân 2017. Bởi vì Cơn Hoạn Nạn 3 năm rưỡi sẽ chấm dứt vào ngày 22-6-2016 và phần cuối cuộc Đại Nạn sẽ kéo dài 6 tháng. Như vậy, triều đại của tiên tri giả sẽ còn khoảng 1 năm rưỡi nữa thôi, cũng như còn 1 năm rưỡi nữa là vừa tròn Cuộc Đại Nạn 4 năm, chứ không phải là 7 năm như con đã trình bày hôm nọ.
      Tóm lại là hễ khi nào tên phản Kitô xuất hiện thì bà con biết rằng chỉ còn khoảng 6 tháng nữa là “Nước Cha trị đến.”
      Ngoài ra, Đức Mẹ còn hướng dẫn chúng ta thêm 1 điều nữa là:
      "Sách Sự Thật, cùng với những Chiến Dịch Cầu Nguyện, sẽ giữ cho các con luôn chú tâm vào Thánh Tử của Mẹ. Những tôi tớ được thánh hiến trung thành của Người sẽ nuôi dưỡng các con bằng Bánh Hằng Sống, khi người ta không thể tìm được Bánh Hằng Sống ở bất cứ nơi nào."
      Điều này cho thấy rằng tên phản Kitô này sẽ cực kỳ ác độc mà chúng ta không thể nào tưởng tượng nổi. Bởi vì tuy là thời đại của hắn chỉ vỏn vẹn có 6 tháng thôi nhưng sự tàn phá của hắn chắc chắn phải là rất rất rất kinh hoàng đến nỗi mà Đức Mẹ phải dạy rằng nếu không có Sách Sự Thật và Chiến Dịch Cầu Nguyện thì chúng ta sẽ mất linh hồn như chơi, và phải tìm các linh mục hoặc giám mục trung thành với Sự Thật để chúng ta sẽ được nuôi dưỡng bởi Bánh Hằng Sống.
      Đâu phải chỉ có vậy, mà còn có thêm tiên tri giả nữa. Chúng ta phải cầu xin để có đủ sức mạnh của Chúa để chống trả kế hoạch cai trị tay đôi cực kỳ nguy hiểm của tiên tri giả và tên phản Kitô.

      Xóa
  37. ĐỨC MẸ MẠC KHẢI CÁC BIẾN CỐ XẢY RA TRONG TƯƠNG LAI

    http://linhhon.org/duc-me-mac-khai-cac-bien-co-xay-ra-trong-tuong-lai/

    Trả lờiXóa
  38. BÀ CON ƠI HÃY MUA GẠO & THỰC PHẨM KG BỊ HƯ MỐC VÀO KHOẢNG GIỮA MÙA THU NÀY VÌ BÂY GIỜ ÒN RẺ, VÌ CHIẾN TRANH THẾ GIỚI LẦN 3 SẼ NỔ RA VÀO CUỐI MÙA THU NÀY LÚC ĐÓ MUA GIÁ GẤP 100 LẦN CÓ KHI MỘT KG VÀNG ĐỔI ĐƯỢC 1 KG GẠO, SANG 2016 THÌ LẠI HẠN HÁN ĐỒNG RUỘNG KHÔ KG GIEO TRỒNG ĐƯỢC GÌ DẪN ĐẾN NẠN ĐÓI ,ĐỪNG CÓ DỮNG DƯNG XEM THƯỜNG LỜI NHẮN NÀY ....

    Trả lờiXóa
  39. Theo SĐTT số 988, chúng ta sẽ thấy:
    “thế giới sẽ bị lừa gạt bởi những hành động được cho là những công việc bác ái cao cả”
    “Tiên tri giả sẽ đưa ra một thứ tôn giáo đại kết hết sức mạnh mẽ và điều này sẽ thỏa mãn mọi kẻ đi theo dị giáo. Phần lớn những người trong Giáo Hội của Con Mẹ, sẽ bị lừa gạt, nhưng gần phân nửa những tôi tớ được thánh hiến của Con Mẹ sẽ không chịu thực hiện lời khấn cuối cùng, vốn sẽ được tuyên bố một cách sai lạc là lời khấn đối với Bí Tích Thánh Thể. Bí Tích Thánh Thể và sự mạo phạm đối với Bí Tích Thánh Thể sẽ là trung tâm của tất cả sự bất mãn và bất đồng ý kiến.”
    “Và rồi ông ta và tên phản Kitô sẽ thống trị phần lớn thế giới, nhưng nước Nga và Châu Á sẽ không can dự vào, vì hai đế quốc này sẽ chống lại Babylon Mới cho đến khi Rôma bị phá hủy.”
    Trong 3 trích dẫn này, chúng ta chỉ cần chú ý 1 câu mà Đức Mẹ tỏ bày. Đó là:
    “gần phân nửa những tôi tớ được thánh hiến của Con Mẹ sẽ không chịu thực hiện lời khấn cuối cùng, vốn sẽ được tuyên bố một cách sai lạc là lời khấn đối với Bí Tích Thánh Thể”
    Câu này báo hiệu 3 điều dữ đang chờ chúng ta phía trước. Đó là:
    1. Sẽ có việc bàn tán về 1 lời khấn giả đối với Bí Tích Thánh Thể
    2. Hơn phân nửa hàng giáo phẩm sẽ thực hiện lời khấn của giáo hội giả
    3. Chỉ gần phân nửa hàng giáo phẩm sẽ vẫn trung thành với lời khấn của Giáo Hội Còn Sót Lại
    Rõ ràng là 3 điều dữ ấy là kết quả của sự bất mãn và bất đồng ý kiến giữa 2 phe trong hàng giáo phẩm khi có đề xuất để thay đổi ý nghĩa của Thánh Thể Cực Trọng.
    Cơ sở của việc đề xuất để thay đổi ý nghĩa của Thánh Thể Cực Trọng được tìm thấy trong 3 SĐTT số 438, 774, 900 như sau:
    SĐTT số 438: “Những thay đổi sẽ bắt đầu trong chính Bí Tích Thánh Thể. Chẳng bao lâu nữa các con sẽ được nói cho biết rằng Bí Tích Thánh Thể, sự Hiện Diện Đích Thực của Ta, thực ra là một cái gì khác.
    Người ta sẽ cho các con biết rằng Bí Tích Thánh Thể mang những ý nghĩa khác. Nhưng đây là một sự dối trá khủng khiếp.”
    SĐTT số 774: “Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chẳng bao lâu nữa những kẻ chống đối trong Giáo Hội Công Giáo, những kẻ không còn trung thành với Thiên Chúa sẽ quy tụ lại và tạo ra một cuộc tấn công tàn khốc nhắm vào những tôi tớ được thánh hiến vốn trung thành với Sự Thật.
    Những kẻ bất trung với Giáo Hội của Ta sẽ đưa ra những lối diễn giải mới về ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể.”
    SĐTT số 900: “Chúng sẽ thay đổi bánh thánh trong Lễ Ban Mình Thánh Chúa và thay đổi cả ý nghĩa của Bí Tích Thánh Thể. Chúng sẽ nói rằng Bí Tích Thánh Thể là đại diện cho lòng nhân từ và rằng đây là dấu chỉ của một sự hiệp thông mới – một sự quy tụ tất cả mọi người lại với nhau dưới Ánh Mắt của Thiên Chúa. Hỡi các con của Mẹ, các con sẽ được bảo cho rằng tất cả các con hiệp thông với nhau và đây là nguyên nhân để ăn mừng.
    Lễ Ban Mình Thánh Chúa là Thánh Thể của Chúa Kitô và là Sự Hiện Diện Thật Sự của Người. Lễ Ban Mình Thánh Chúa không thể có hai ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, chúng sẽ bóp méo ý nghĩa này – cuối cùng, tất cả các con sẽ còn lại một miếng bánh, vì khi chúng làm ô uế những bàn thờ và Thánh Thể Cực Trọng thì Sự Hiện Diện của Con Mẹ sẽ chấm dứt.”

    Trả lờiXóa
  40. Lúc ấy, chúng ta sẽ nhớ lại lời tiên tri trong SĐTT số 717 về việc Bí Tích Thánh Thể bị loại bỏ như sau:
    “Người ta sẽ công bố một loại nghi lễ khác để dâng lên Thiên Chúa, và ngay lập tức các con sẽ biết khi nào điều đó xảy ra, vì ngôn sứ giả sẽ ra lệnh cho việc ngừng cử hành Thánh Lễ.”
    Thời điểm đó (khoảng 22-6-2016) sắp xảy ra tới nơi rồi. Tất cả những gì mà chúng ta phải dè chừng là THĐGM tháng 10-2015 sắp tới đây. Sau đó, bộ luật mới, sách lễ mới sẽ được ban hành, và sẽ có hiệu lực gần như ngay lập tức vào khoảng từ tháng 11-2015 đến 01-2016, cho đến khi tấm bánh mới được ra mắt ở khởi điểm của cao trào bội giáo (khoảng 22-6-1016) trùng với cao điểm của cuộc chiến ở Trung Đông (giai đoạn đầu của đệ tam thế chiến) do Kitô giả bí mật giật dây rồi xuất hiện (khoảng 22-6-2012) để tái lập hòa bình giả tạo. Hoà bình giả tạo này sẽ kéo dài một thời gian ngắn trước khi đệ tam thế chiến chính thức bùng nổ trở lại sau Cuộc Cảnh Báo. Lúc ấy, Con Gấu Nga và Con Rồng Đỏ Trung Quốc bị Kitô giả khơi dậy lòng thù hận chống Giáo Hội Công Giáo (lúc này chỉ còn là một lớp vỏ). Hai quốc gia này sẽ hợp sức với nhau để đánh đổ Babylon mới là Rôma, nơi có đền thờ mới của Kitô giả, để kết thúc quyền ăn nói 42 tháng (bị rút ngắn còn 6 tháng) của hắn theo Thánh Ý Thiên Chúa.
    Trong 6 tháng thuộc quyền ăn nói của hắn, chúng ta sẽ phải lần lượt chịu đựng 5 sự kiện chủ chốt trước khi Chúa Quang Lâm. Đó là:
    1. Kitô giả xuất hiện ở khởi điểm của cao trào bội giáo (khoảng 22-6-2012)
    2. ĐGH Biển Đức 16 lưu đày sang Pháp
    3. Cuộc Cảnh Báo
    4. a. Đệ tam thế chiến chính thức bùng nổ trở lại ngay nếu những linh hồn đen tối không hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo
    hoặc
    4. b. Đệ tam thế chiến chính thức bùng nổ trở lại sau một thời gian hòa bình tạm thời nếu những linh hồn đen tối hoán cải trong Cuộc Cảnh Báo như lời Đức Mẹ bày tỏ trong SĐTT số 293
    5. Đền thờ mới sụp đổ

    Trả lờiXóa
  41. Nếu bạn nào để ý thì sẽ nhận ra ngay 1 điều. Đó là Con Gấu Nga và Con Rồng Đỏ Trung Quốc đã được Chúa mặc khải trong sách Gióp 40 và 41. Con Gấu Nga chính là con thú Bơ-hê-mốt. Con Rồng Đỏ Trung Quốc chính là con Giao Long.

    Trả lờiXóa
  42. Việc Kitô giả bắt đầu thời hạn 6 tháng của hắn khi Cơn Hoạn Nạn (3 năm rưỡi đầu của Cuộc Đại Nạn) chấm dứt vào ngày 22-6-2016 (ngày cuối xuân) đồng nghĩa với việc hắn sẽ toi mạng "chậm nhất" là vào ngày 22-12-2016 (ngày cuối thu). Điều này cho thấy Kitô giả không có cơ hội để bước vào mùa đông được bắt đầu ngày 23-12-2016.
    Nếu bạn nào có học qua môn địa lý sơ cấp thì sẽ biết rằng:
    1. Ngày xuân phân hoặc ngày bắt đầu mùa xuân là 21 tháng 3
    2. Ngày hạ chí hoặc ngày bắt đầu mùa hè là 23 tháng 6
    3. Ngày thu phân hoặc ngàybắt đầu mùa thu là 23 tháng 9
    4. Ngày đông chí hoặc ngày bắt đầu mùa đông là 23 tháng 12
    Rất có thể một số bạn từng nghe qua khái niệm về "lúa hè thu".
    Lúa hè thu là một loại lúa thời vụ mà người nông dân gieo vào đầu hè tức là vào khoảng 23 tháng 6, và gặt vào cuối thu tức là vào khoảng 22 tháng 12.
    Rõ ràng là việc Kitô giả xuất hiện đầu hè cho biết rằng Chúa Giêsu yêu dấu của chúng ta sẽ sai thợ gặt (là các thiên thần) quy tụ chúng ta (là những hạt lúa) vào Kỷ Nguyên Hòa Bình trong Địa Đàng Mới trên trái đất vào khoảng cuối thu, nhưng không nhất thiết là phải đúng vào ngày 22-12-2016, mà rất có thể là còn sớm hơn rất nhiều nữa đó.
    Tất cả những thông tin này cho thấy Chúa Quang Lâm chậm nhất là cuối thu, tức là chỉ còn hơn một năm nửa thôi. Đúng như bạn nặc danh (tên thánh là Giuse) đã chia chia sẻ trong một bản tin nào đó gần đây.
    Vậy là bạn Thánh Gia Gia Đình hoàn toàn an tâm rồi nhé :))

    Trả lờiXóa
  43. Hèn chi, Chúa đã cho chúng ta biết ngày Quang Lâm của Người qua sách của Thánh Luca 21:29-31 một cách bóng gió đầy yêu thương rằng:
    Đức Giê-su kể cho các môn đệ nghe một dụ ngôn : "Anh em hãy xem cây vả cũng như tất cả những cây khác. Khi cây đâm chồi, anh em nhìn thì đủ biết là mùa hè đã đến gần rồi. Anh em cũng vậy, khi thấy những điều đó xảy ra, thì hãy biết là Triều Đại Thiên Chúa đã đến gần....."

    Trả lờiXóa
  44. Qua SĐTT số 891, Đức Mẹ cho chúng ta thấy rằng:
    "Bầu trời sẽ chuyển sang màu vàng và ngay sau đó mọi người nam, nữ, trẻ em và mọi tội nhân sẽ được chứng kiến một Phép Lạ. Thánh Tử của Mẹ sẽ xuất hiện trên đám mây như khi Người đã về trời."
    Màu vàng ở đây giống như màu của mùa thu trong một bài học thuộc lòng từ thuở còn thơ rất dễ thương, như sau:
    Cứ mỗi độ thu sang,
    Hoa Cúc lại nở vàng.
    Ngoài vườn hương thơm ngát,
    Ong bướm bay rộn ràng.
    Em cắp sách đến trường.
    Nắng tươi trải trên đường.
    Trời cao xanh gió mát.
    Đẹp thay lúc thu sang.

    Đó, các bạn thấy không. Điều này giải thích tại sao Chúa sẽ thu hồi Ngai Vàng của Người vào mùa thu 2016, nghĩa là đúng 1 năm sau khi THĐGM diễn ra vào mùa thu 2015.

    Trả lờiXóa
  45. chao ban, thanh gia gia dinh, mih la nac danh co ten thanh giuse, minh muon ket ban voi ban qua nik fb duoc ko?nik fb minh la" su diep tu troi" rat mong duoc ket ban voi ban,moi ngay minh van cau nguyen cho chung ta va toan the gioi,tinh yeu thien chua se toan thang moi su, xin chua dan dat chung ta tren con duong tien ve nuoc troi.

    Trả lờiXóa
  46. cac ban ko nen lo nghi nhieu, hay pho thac hoan toan cho chua coi soc, mih tin rang cuoc quang lam se som dien ra,cham lam la khoang mot nam ruoi nua thoi, nhug cung co the som hon,moi ngay mih cung dang doi dien voi moi kho khan nhung thien chua luon sang soi va an ui,chinh duc me noi voi mih rang"chi con khoang mot nam nua thoi nen dung lo lam an hay lo nhung dieu tren the gian nay nua" mih cung mong la the,con cam ta me maria rat nhieu.

    Trả lờiXóa
  47. chung ta dang di dung con duong tien ve nuoc chua nhung con duong nay thi day ray chong gai va no cung se ket thuc som thoi,va ta se duoc o voi thien chua noi vinh hang,noi khong co su bat cong,su chet hay dau kho nua.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin Chúa cho 3 người chúng con là Đôminicô, Giuse, Xêxilia được sống trong vương quốc của Đức Chúa, cùng với tất cả mọi người thiện tâm của Người.

      Xóa
  48. Gửi bạn nặc danh 02:41 ngày 19/07,mình là nặc danh có tên thánh giuse cám ơn bạn đã xin chúa cho mình điều tuyệt vời nhất mà mình mong đợi,chắc chắn là thế rồi nếu chúng ta chịu khó đi theo con đường này, chúa mặc khải cho mình biết qua giấc mơ,ngài tỏ cho mình biết mình đang đi đúng hướng tiến về nước trời nhưng trên chặng đường đó thì tràn đầy chông gai,nước mắt,đau khổ với muôn vàn cay đắng nhưng nhưng sẽ vượt qua,mình đã nghe chúa gọi tên mình và dẫn mình đi vào nước chúa,ôi thật là đẹp thật là hoàn hảo và vui mừng biết bao,một cảnh quan vô cùng tươi đẹp với những cảm nhận tâm hồn sâu thẳm,thật hạnh phúc,thật nhiên và bình an,nếu một ai đó được cảm nhận điều tuyệt vời này một phút thì chắc họ sẽ từ bỏ mọi thứ trong thế gian mà theo,một cảm giác thần linh không tả thành lời,thứ tha cho mình vì đã nói ra thẳng thắn như vậy củng vì mình quá yêu chúa và muốn được kết hiệp với ngài,và mình củng muốn chia sẽ cho các bạn để các bạn yêu mến và cảm tạ chúa nhiều hơn nếu đó là sự kiêu ngạo xin các bạn góp ý và câu nguyện cho mình,cám ơn các bạn,chúng ta hãy nắm tay nhau cùng vượt qua bao khó khăn để tiến về nhà ngôi nhà mà người cha trên trời đã sắm sẵn cho chúng ta nhé!.....

    Trả lờiXóa
  49. theo như Đức Mẹ mạc khải cho anh Thomas Việt thì thời gian 1260 ngày bắt đầu từ 19/9/2013 và đến 19/3/2017 la chấm dứt 3 năm rưỡi đại nạn.

    Trả lờiXóa
  50. Thấy bạn Thánh Gia Gia Đình háo hức quá nên mình cũng một lòng một dạ theo Chúa đến cùng.
    Kỷ Nguyên Hòa Bình là điều mà Đức Chúa đã hứa từ ngàn xưa khi Ađam và Eva ăn trái cấm cho đến hôm nay.
    Lâu như vậy mà trấn thế còn chờ được.
    Là hậu duệ đại diện cho biết bao thế hệ tổ tiên ước mơ ngày Thiên Chúa khôi phục lại Địa Đàng xưa đã mất, nỡ lòng nào mà thế hệ cuối cùng này dễ dàng bỏ lỡ cơ hội mấy ngàn năm có 1 hiếm hoi như vậy, khi Sách Sự Thật đã được ban ra như Lời Chúa đã phán hứa trong Sấm Ký và Vương Quốc huy hoàng như xưa của Đức Chúa chỉ còn cách nhân loại lâu nhất là khoảng 1 năm rưỡi nửa thôi.
    Thế hệ này thật diễm phúc vì được Chúa trao ban cho cơ hội để tận mắt chứng kiến khoảnh khắc mà trần thế hằng ngửa trông đợi chờ suốt mấy ngàn năm từ khi Địa Đàn xưa đã mất.
    Còn gì uổng phí cho bằng khi thế hệ đương thời cuối cùng nỡ lòng ném cơ hội ngàn vàng này qua cửa sổ.

    Trả lờiXóa
  51. Mình cũng mong chờ Chúa đến từng ngày. Mình xin được chia sẽ với các bạn mấy lời kinh nhiệm mầu này, có thể các bạn đã biết rồi, còn nếu các bạn chưa biết thì xin hãy cùng mình đọc để triều đại Chúa đến sớm hơn.
    Lời nguyện cho sự Bảo Vệ và Hiệp Nhất của đoàn chiên
    (Ngày 6 tháng 7 năm 1998)
    (“Hỡi các con Ta, mỗi khi các con đọc lời nguyện này là các con làm cho Triều Ðại ta trên trái đất đến sớm hơn. Qua lời nguyện này, Cha Ta sẽ làm cho Nước Chúa đến nhanh hơn. Giờ của lần Hiện Xuống Thứ Hai, khi đó Lời cầu nguyện của Ta sẽ được đáp ứng để tất cả sẽ trở nên một… Tất cả những ai làm việc sùng kính này sẽ vui mừng lớn lao khi Nước Ta trị đến. Ta sẽ luôn bảo vệ chúng.”)
    Lạy Cha Hằng Hữu, con xin dâng lên Cha tất cả những Thương Tích, những đau đớn, và Máu Châu Báu từ Ðôi Bàn Chân Thánh của Con Cha, là Chúa và Thầy chúng con, cho tất cả con cái Ngài đang bơ vơ như đàn chiên không người chăn dắt trong khu rừng kinh hãi
    này. Xin bảo vệ chúng khỏi thú dữ và ban bình an cho chúng để chúng trở nên một, và hiệp nhất như Cây Đinh đóng chặt Ðôi Bàn Chân Chúa, Đấng Cứu Độ con, là Chúa Giêsu Kitô. Amen.
    Lạy Máu Châu Báu Chúa Giêsu Kitô - Xin hiển trị mãi mãi. Amen.

    nếu bạn muốn có thêm lời nguyện thì xin truy cập vào trang này, còn rất nhiều lời nguyện hay https://sites.google.com/site/nhungthongdiep1/sach-kinh-mau-chau-bau-chua-giesu-kito/nhung-kinh-nhiem-mau

    Trả lờiXóa
  52. Thank bạn nặc danh 22:15 xin chúa mau mau ngự đến.

    Trả lờiXóa
  53. Tạ ơn Chúa . Cảm ơn bạn nặc danh 22:15 . Xin Triều Đại Chúa Mau Trị Đến .

    Trả lờiXóa