Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Ts Hèn Mọn: Sự Thật về Tổng Lãnh Thiên Thiên Micae

Trong Sách Đaniel đã chẳng nói: "Không một ai hiệp lực với ta chống lại các vị đó, ngoại trừ thiên sứ Mi-ca-en, tướng lãnh của các ngươi." (Đn 10: 21).  Tổng Lãnh Thiên Thần Micaen sẽ chiến đấu với Satan cùng các thần dữ để bảo vệ Giáo Hội của Chúa Ki tô. Ngài sẽ hiệp lực với Thiên Chúa để chiến đấu với các thần dữ. Chính ĐGH Lêo 13 đã được thấy thị kiến về điều này, nên ĐGH đã soạn ra Kinh Tổng Lãnh Thiên Thần Micae rồi chỉ thị cho giáo dân đọc sau Thánh Lễ. 

Nhưng trong Giáo Hội hôm nay đã quên mất Tổng Lãnh của chúng ta. Sao vậy? Tam Điểm - Kẻ thù của Giáo Hội đã khôn khéo loại bỏ Ảnh, Tượng và các Kinh Nguyện về Tổng Lãnh.
Đây là điểm số 1 trong số 33 điểm phá Giáo Hội của Hội Kín Tam Điểm: 
HUẤN THỊ 33 ĐIẾM NHẦM CHỐNG PHÁ VÀ TRIỆT HẠ ĐẠO CHÚA GIÊSU KITÔ CỦA HỘI KÍN TAM ĐIỂM LÀ HỘI TÔN THỜ SATAN
ĐIẾM 1 
Kế hoạch: Dẹp bỏ ngay những lời cầu với Thánh Micae, Thần Hộ Thủ Giáo Hội Công Giáo, đọc trong Thánh Lễ. Dẹp bỏ ảnh tượng, nói rằng: ảnh tượng ngăn cản tôn thờ Đức Kitô. 
Kết quả: BÁO CÁO NỘI BỘ KẾT QUẢ TÍNH ĐẾN 2008: XEM NHƯ HOÀN TẤT ĐIỂM 1. THỜI BUỒI NÀY SỐ NGƯỜI TÔN KÍNH THÁNH MICAE CHỈ CÒN ĐẾM TRÊN ĐẦU NGÓN TAY.

Thế là đã rõ; sau Công Đồng Vatican II, các Kinh Nguyện và Ảnh Tượng về Tổng Lãnh Thiên Thần Micae đã dần biến mất theo thời gian. Nay thì đúng như bọn Tam Điểm báo cáo kết quả: Số người tôn kính TLTT Micae ngày nay hầu như rất ít. Như vậy, Tam Điểm đã thành công.

Vậy chúng ta phải làm sao?
Chúng ta phải mua Ảnh, Tượng của TLTT Micae về để chúng ta cầu nguyện với Ngài mỗi ngày, xin Ngài gìn giữ, bảo vệ chúng ta, gia đình và Giáo Hội.
Khuyến khích người khác cũng làm như chúng ta, hoặc chúng ta tặng người khác Ảnh Tượng hoặc Kinh Nguyện về TLTT.
Tu Sĩ Hèn Mọn

2 nhận xét:

  1. Xin ngài che chở con.amen.

    Trả lờiXóa
  2. Satan đã thắng lớn rồi , điều đó là chắc chắn , chỉ còn đợi mau mau Chúa đến mà thôi , nói thật , nếu coi ra thì thiên thần ( Hộ Thủ ) cũng đã bị lãng quên luôn , Kinh tôn kính thiên thần bản mệnh nếu in trên khổ zấy A4 với cỡ chữ lớn 14 mà cũng chỉ có tới 3 hàng , nếu đọc kinh này thì chưa đến 3 giây , mà người ta còn chưa muốn đọc , huống chi Kinh Kính TLTT Micaen đến 9 hàng , thì con người ta còn fải qua ngay . tui nói thiệt , chuyến này chết rất nhiều . Căn cứ theo sách khải huyền , con số huỷ ziệt 1/3 nó xuất hiện khá nhiều lần , hihihi .

    Trả lờiXóa