Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Lm Đồng Trung: Nỗi lòng đau đớn của Thiên Chúa Cha

NỖI LÒNG ĐAU ĐỚN CỦA CHÚA CHA !
VÌ CÓ QUÁ ÍT NGƯỜI NHẬN RA THIÊN CHÚA LÀ CHA MÌNH, NÊN THẾ GIỚI MỚI TANG THƯƠNG NHƯ THẾ NÀY ĐÂY !
Linh mục Đồng Trung tha thiết xin đề nghị với các bạn đang cùng chung ý hướng duy trì, bảo vệ và loan truyền Sứ Điệp Từ Trời thánh thiêng, lạ lùng, tràn đầy hạnh phúc yêu thương, giúp cho mọi người dễ dàng đón nhận những biến cố của Thời Cuối và mở lòng ra đón nhận ơn Cứu Độ của Thiên Chúa nhờ Đức Trinh Nữ Maria là Mẹ của Ơn Cứu Rỗi.
Ngày Chủ Nhật đầu tháng tám này, tức ngày mồng 02.08.2015, xin các bạn, nếu có thể được, chúng ta dành riêng Tôn Vinh Thiên Chúa Cha đặc biệt nhé, để làm vui lòng CHA, phần nào bù lại và an ủi Trái Tim Hiền Phụ CHA, vì điều vô cùng hạnh phúc và tốt lành cho nhân loại chúng ta, mà CHA xin Giáo Hội bấy lâu nay mà vẫn chưa được :” MỘT NGÀY DÀNH ĐỂ TÔN VINH YẾU MẾN CHÚA CHA CÁCH ĐẶC BIỆT”.
Các bạn rất thân mến !
Trong Sứ Điệp Từ Trời ngày 20.07.2012, Chúa Giêsu đã tiết lộ : “ Thời gian của Cơn Hoạn Nạn sẽ kéo dài ba năm rưỡi, bắt đầu từ tháng 12 năm 2012. Trong khoảng thời gian này tên Phản Kitô sẽ xuất hiện như một vị anh hùng quân sự. Linh hồn của hắn đã được trao cho Satan, kẻ chiếm hữu hắn hoàn toàn con người hắn…”
Nếu không có gì thay đổi thì đến hết tháng sáu năm 2016 là hết cơn hoạn nạn Chúa bật mí trên đây ( sở dĩ Đồng Trung nói nếu không có gì thay đổi, là vì lời cầu nguyện có thể thay đổi được chương trình của Thiên Chúa, cũng như giúp giảm thiểu những tang thương cho nhân loại con cái của Thiên Chúa ). Vậy nếu cứ đúng như Chúa nói trên đây thì tên Phản Kitô sẽ xuất hiện công khai trước cuối tháng sáu 2016, và trước đó nữa sẽ có bội giáo, chiến tranh và Giáo Hội Công Giáo sẽ bị thôi miên và bị hút vào một Giáo hội Toàn cầu, dưới danh nghĩa là Hiệp Nhất, và rồi tên Phản Kitô xuất hiện, 
Sứ Điệp Từ Trời ngày 24.04.2012, Chúa nói : “ Ấn thứ hai sắp được mở ra như đã được tỏ ra cho thánh Gioan thấy – như đã ghi trong Sách Khải Huyền.
Nó sẽ bắt đầu bên Âu Châu. Hệ thống ngân hàng của các con là nguyên nhân gây ra cuộc CHIẾN TRANH này và nước Đức một lần nữa sẽ nhúng tay vào thảm hoạ này như hai lần trước.
Khi mới bắt đầu thì chỉ là một sự cứu vãn tình hình kinh tế và thảm hoạ này sẽ ảnh hưởng đến Hy Lạp rồi sẽ lan sang Pháp.
Bên Trung Đông, CHIẾN TRANH giữa Do Thái và Iran cũng sẽ bùng nổ và Syria sẽ là nguyên nhân chính cho sự sụp đổ của Ai Cập.
Các con phải cầu nguyện nhiều cho Châu Âu… và VÌ ẢNH HƯỞNG CỦA CUỘC CHIẾN TRANH NÀY MÀ GIÁO HỘI TA SẼ PHẢI BỊ HÚT VÀO MỘT GIÁO HỘI TOÀN CẦU, DƯỚI DANH NGHĨA LÀ HIỆP NHẤT.
Sự hiệp nhất hay hoà bình giả tạo này sẽ trở thành hiện thực sau khi tên Phản Kitô xuất hiện để dàn xếp một hoà bình giả tạo và được coi như là chiến tranh chấm dứt. 
Hiệp ước hoà bình này sẽ chỉ liên quan đến thế giới Tây Phương cho đến khi Trung Quốc và Nga nhúng tay vào vấn đề của thế giới.
Họ sẽ là mối nguy cho Con Thú Mười Sừng, Âu Châu, và HỌ SẼ CHIẾN THẮNG VÀ CỘNG SẢN HOÁ CHÂU ÂU.
CON RỒNG ĐỎ TRUNG QUỐC, đang là một cường quốc đứng đầu về kinh tế và đang làm chủ tài chính thế giới.
Con Rồng Đỏ và CON GẤU TỨC LÀ NGA XÔ vốn không yêu mến Thiên Chúa. Họ được điều khiển bởi TÊN PHẢN KITÔ hiện ở Đông Phương và hắn đang nép mình sau những cánh cửa đóng kín chưa lộ diện…”
Nếu quả như thế thì thời gian này là thời gian rất quan trọng và thật cấp bách để chúng ta phải kiện toàn hoá những gì mà Chúa và Đức Mẹ đã nhắc nhở chúng ta chuẩn bị đã mấy năm nay. Thật thương hại biết bao cho những anh chị em chúng ta trên trên thế giới chẳng biết, chẳng để ý và chẳng quan tâm đến chuyện Quan Trọng Bậc Nhất này, nên cũng chẳng chuẩn bị tinh thần, vật chất; vì thế mà sẽ hết sức hoảng loạn khi các biến cố dồn dập xảy đến và cũng chẳng biết phải làm gì để cứu thoát mình. Thật là tội nghiệp quá ! Thật là tội nghiệp quá, có khi ngay cả nhiều người rất thân thương trong gia đình yêu dấu của chúng ta nữa !
Chính vì thế mà thưa các bạn, 
Lời cầu nguyện của chúng ta và của những tâm hồn đạo đức, những người thiện chí trên thế giới là tuyệt đối cần thiết. Nếu người bất toại năm xưa thời của Chúa Giêsu, không được những người khác khênh đến và người ta rỡ mái nhà để được thả xuống ngay trước mặt Chúa Giêsu, đang khi Ngài đứng trong nhà để rao giảng về Nước Thiên Chúa, thì chắc chắn người bất toại đó sẽ chẳng được chữa lành; thì ngày nay cũng y như thế, Thiên Chúa đang mong chúng ta thể hiện lòng bác ái đặc biệt, thể hiện tình liên đới khắn khít sâu đậm giữa những anh chị em con cùng một Cha một Mẹ trên trời với nhau. Chúng ta cố gắng năng cầu nguyện cho hết mọi anh chị em của chúng ta hơn, năng biết để ý lưu tâm đến phần rỗi đời đời của mọi anh chị em hơn, năng cầu nguyện tha thiết đặm tình, van nài, nhõng nhẽo CHA MÁ, bắt vạ, khẩn cầu cấp cứu cho anh chị em, với nhiều tình yêu hơn, nhiều lòng tin hơn và có kèm với nhiều hy sinh hãm mình, hãm nóng nảy, hãm dẹp tự ái và các đam mê xấu một cách tự nguyện tự do, tự tình hơn.
Các bạn ơi,
Đồng Trung khiêm tốn xin phép giới thiệu với các bạn một chút nho nhỏ, nhưng lại rất vĩ đại và hiệu quả khá cao ( ĐT mạo muội nghĩ thế ! ), đó là CỐ GẮNG KHIÊM TỐN GẦN GŨI THÂN THƯƠNG CỦA TRẺ THƠ ĐƠN SƠ DỄ THƯƠNG ĐỂ TÌM CÁCH LÀM MỦI LÒNG THIÊN CHÚA CHA, và sắp sửa đến ngày Chúa Nhật Đầu Tháng Tám rồi, là Chúa Nhật mà chính Thiên Chúa Cha vô cùng kính ái của chúng ta hết sức mong mỏi là NGÀY TÔN VINH, HƯỚNG VỀ, YÊU MẾN BIẾT ƠN THIÊN CHÚA CHA ĐẶC BIỆT, với những bài lễ và những lời cầu nguyện riêng. Ước Vọng Tha Thiết tới nỗi Nài Xin của ĐỨC CHÚA CHA với các Đức giáo hoàng mãi từ năm 1932, qua Mẹ Đáng Kính Eugenie, cho đến bây giờ vẫn còn bị ngâm tôm để đó và chưa thực hiện. Thật là khó hiểu, khó hiểu đến phải thắc mắc, tại sao ước nguyện của một Thiên Chúa là Cha chúng ta, tạo dựng nên chúng ta và cả vũ trụ này, một ước nguyện chỉ là để có ích lợi vô cùng đời đời cho chúng ta và cả loài người…, tại sao lại bị giấu nhẹm đi như chẳng có chuyện gì quan trọng ? Chính vì thế mà Giáo Hội Công Giáo và thế giới đã tự đánh mất biết bao Hồng Phúc bởi chưa đáp lại lời xin thống thiết của Thiên Chúa Cha Vô Cùng Thánh Thiện và Yêu Thương này ! ĐT mời bạn, chúng ta cùng đọc lại một số đoạn Lời Chúa Cha phán dạy con cái loài người tí nhé, để hiểu được thêm một chút nỗi lòng đau đớn của Người Cha vĩ đại đáng yêu thương vô cùng của cả nhân loại chúng ta :
“Cha muốn thấy con người tôn vinh Cha mình và Tạo Hoá mình bằng một việc tôn thờ đặc biệt. Các con càng tôn vinh Cha hơn, thì Con Cha càng được tôn vinh hơn, bởi vì theo Thánh Ý Cha, Người đã là Ngôi Lời Nhập Thể, và Người đã đến giữa các con, để làm cho các con biết Đấng đã sai Người.
“Nếu các con nhận biết Cha, các con sẽ yêu mến Cha và các con sẽ yêu Con yêu dấu của Cha hơn mức các con yêu Ngài bây giờ nhiều lắm. Hãy xem biết bao thụ tạo của Cha đã trở nên con cái của Cha do Mầu nhiệm Cứu chuộc, vậy mà họ không ở trong đồng lúa xanh tươi mà Cha đã thiết lập qua Con Cha để nuôi sống hết mọi người. Hãy xem biết bao người khác – điều này các con thấy rõ – họ chưa hề biết đến những đồng lúa đó ! Và biết bao thụ tạo phát xuất từ tay Cha mà Cha biết rõ đời sống họ, vậy mà họ chẳng biết đến bàn tay đã tạo dựng nên họ !
“ A, Cha ước ao dường nào cho người ta nhận biết Cha là Cha Toàn năng làm mọi ơn lành cho các con, và cũng là Cha toàn năng làm mọi ơn lành cho những kẻ ấy. Cha ước muốn cho những kẻ ấy được sống một đời an bình hơn do lề luật của Cha. Cha ước muốn các con nhân danh Cha mà đến với họ, nói với họ về Cha. Phải, các con hãy nói với họ rằng, họ có một người Cha; Người Cha ấy, sau khi dựng nên họ, lại còn muốn ban tặng họ các kho tàng của Ngài. Nhất là hãy nói với họ rằng, Cha tưởng nhớ tới họ, Cha yêu thương họ, và Cha muốn ban cho họ hạnh phúc vĩnh cửu. NẾU CÁC CON LÀM NHƯ VẬY, CHA HỨA VỚI CÁC CON ĐIỀU NÀY : NGƯỜI TA SẼ TRỞ LẠI CÙNG CHA MAU CHÓNG HƠN !
“ Các con hãy tin rằng, ngay từ thời Giáo Hội sơ khai, NẾU CÁC CON ĐÃ KHỞI SỰ TÔN VINH CHA VÀ LÀM CHO NGƯỜI TA TÔN KÍNH CHA BẰNG MỘT VIỆC PHỤNG TỰ ĐẶC BIỆT, thì sau 20 thế kỷ trôi qua, CHỈ CÒN RẤT ÍT NGƯỜI SỐNG TRONG SỰ LẦM LẠC, trong việc thờ dối trá và trong biết bao bè phái giả dối và xấu xa, mà ở đó con người cứ nhắm mắt lao mình vào hồ lửa đời đời !
“ Giờ Của Cha Đã Điểm ! Cha phải được con người nhận biết, yêu mến và kính tôn, để cho sau khi đã dựng nên họ, Cha có thể là Cha của họ, rồi làm Đấng Cứu Độ họ và sau cùng là Đối tượng cho những vinh phúc muôn đời của họ.
“ Để kết thúc những điều bày tỏ vắn tắt trên đây, Cha Ban Cho Các Con Một Lời Hứa Có Hiệu Quả Muôn Đời. Và đây là lời hứa của Cha :
“ HÃY GỌI CHA BẰNG DANH TỪ CHA, VỚI LÒNG TIN CẨN VÀ YÊU MẾN, RỒI CÁC CON SẼ NHẬN ĐƯỢC TỪ CHA TẤT CẢ MỌI SỰ, VỚI TÌNH YÊU VÀ LÒNG THƯƠNG XÓT “.
“ Nếu các con yêu mến Cha và nếu các con có lòng tin cẩn gọi Cha bằng danh từ ngọt ngào : CHA, thì ngay từ đời này, các con bắt đầu có lòng yêu mến và lòng tin cẩn, là những điều kiện tạo cho các con hạnh phúc muôn thuở muôn đời, và các con sẽ cùng hợp tiếng hoan ca trên trời với cộng đoàn các thánh. Đó chẳng phải là hưởng trước hạnh phúc Thiên Đàng muôn đời bất diệt đó sao ?
“ Cho đến bây giờ, con người không mấy nghĩ đến việc làm cho Thiên Chúa là CHA của mình có được niềm vui như Cha sắp nói đây :
“ CHA MUỐN THẤY THIẾT LẬP MỘT NIỀM TIN CẨN LỚN LAO GIỮA CON NGƯỜI VÀ CHA TRÊN TRỜI CỦA MÌNH, MỘT TINH THẦN ĐÍCH THỰC VỪA TẾ NHỊ LUÔN LUÔN ĐI ĐÔI, ĐỂ KHỎI LẠM DỤNG LÒNG NHÂN TỪ LỚN LAO CỦA CHA.
“ CHA BIẾT RÕ CÁC NHU CẦU, CÁC ƯỚC MUỐN VÀ CẢ NỘI TÂM CÁC CON. NHƯNG, CHA SẼ SUNG SƯỚNG VÀ BIẾT ƠN DƯỜNG NÀO, NẾU CHA THẤY CÁC CON ĐẾN VỚI CHA VÀ NGỎ LỜI TÂM SỰ CÙNG CHA VỀ CÁC NHU CẦU CỦA CÁC CON, NHƯ MỘT TRẺ NHỎ THƯỜNG LÀM VỚI CHA MÌNH.
“ LÀM SAO CHA CÓ THỂ TỪ CHỐI CÁC CON ĐIỀU GÌ, DÙ NHỎ BÉ HAY CÓ TẦM QUAN TRỌNG NÀO, NẾU CÁC CON XIN CÙNG CHA ?
“ Cha sẽ vui mừng biết bao khi thấy các bậc cha mẹ dạy cho con cái mình năng gọi CHA bằng danh từ Cha như CHA đích thị là thế ! CHA ước ao dường nào được thấy vun trồng trong tâm hồn trẻ thơ ấy một niềm tin cẩn, một tình yêu con thảo đối với CHA ! CHA đã làm mọi sự cho các con. Chẳng lẽ các con không làm cho CHA điều ấy ư ?
“ Để được nhận biết, yêu mến và tôn vinh bằng một Phụng tự Đặc biệt, CHA không xin điều gì khác thường. CHA chỉ muốn mấy điều sau đây :
“ 1/ Có một ngày riêng hay ít ra một Chủ Nhật được cống hiến cho việc tôn kính CHA cách đặc biệt với danh hiệu CHA TOÀN THỂ NHÂN LOẠI.
“ CHA muốn ngày đó có phụng vụ Thánh Lễ và Thần vụ riêng biệt. Không khó gì tìm văn bản trong Kinh Thánh cho Thánh Lễ và Thần vụ đó.
“ Nếu các con ưng dâng cho CHA việc Phụng tự Đặc biệt ấy vào một ngày Chủ nhật thì CHA chọn ngày Chủ Nhật Đầu Tháng Tám ( dương lịch ). Nếu các con lấy một ngày trong tuần, thì CHA ưng luôn mãi là ngày Thứ Bẩy của Tháng đó ….”
Các bạn rất thân mến !
Như có lần với tình nghĩa thiêng liêng của những đứa con nhỏ bé của Chúa và Đức Mẹ trong cùng một chí hướng, một lý tưởng chuẩn bị cả phần hồn và phần xác Đón Chúa Cứu Thế Quang Lâm. Một trong những điều khẩn thiết, phải đạo và ích lợi cho chúng ta và thế giới là CHÚNG TA TÌM MỌI CÁCH ĐỂ LÀM VUI, LÀM MỦI LÒNG THIÊN CHÚA CHA, mà một trong những điều làm cho CHÚA CHA VUI SƯỚNG VÔ CÙNG LÀ DÀNH CHỦ NHẬT ĐẦU THÁNG TÁM NÀY ĐỂ TÔN VINH TRÁI TIM HIỀN PHỤ CHÚA CHA.
Vậy ít là chúng ta, hãy như là thay cho cả Giáo Hội và thế giới để dâng cho Ngài Ngày Đặc Biệt mà Ngài đang chờ mong này. Đồng Trung đã cùng với một số nhỏ người rất thân thương làm một Tuần 12 ngày để dọn mình Mừng Ngày Đặc Biệt này ( Chủ nhật đầu tháng tám như Chúa Cha xin ). Từ nay đến đó, xin các bạn nếu có thể được, nên tranh thủ bớt chút thời gian đọc hoặc nghe Thông Điệp Chúa Cha gởi cho nhân loại con cái loài người của Chúa nhé, để hiểu được một chút nỗi niềm đau thương của Chúa Cha vì quá mải mê yêu thương tất cả chúng ta. 
Ở trên mạng đều có, muốn nghe và muốn đọc lúc nào cũng rất tiện, các bạn ạ ! Các bạn cứ đánh chữ : Thông Điệp Chúa. Mp3 hoặc Thông Điệp Chúa Cha gởi toàn thể nhân loại, là OK. Vào ngày này, nếu được xin các bạn hợp ý với Đồng Trung nhờ Hai Thánh Tâm Chúa Giêsu và Mẹ Maria tận hiến cho Đức Chúa Cha qua lời kinh :
“ Lạy Cha Tình Yêu đời đời, Cha đã thương ban cho chúng con Hai Thánh Tâm Chí Ái, Chúa Giêsu và Mẹ Maria, để làm nguồn sống, an ủi, nâng đỡ, nơi náu ẩn vững vàng cho những kẻ Cha tuyển chọn, nhất là cho những kẻ tội lỗi được cậy trông…Là sức mạnh cho chúng con chiến đấu với kẻ thù…Sự chiến thắng sau cùng cho phần rỗi chúng con, trong thời đại sau hết của Trái Tim Vô Nhiễm Mẹ Maria, Ái Nữ của Cha, Mẹ yêu dấu của Chúa Con, và Hiền Thê Chúa Thánh Thần.
Chúng con xin tận hiến hoàn toàn và tuyệt đối cuộc đời chúng con cho Cha Tình Yêu, nhờ Hai Thánh Tâm rực cháy lửa mến Tình Yêu Cha nung nấu những con tim băng giá của chúng con, để xin cho Triều Đại Tình Yêu Cha đến hiển trị muôn đời.
Nguyện Nước Mẹ trị đến, nước Chúa vinh quang. Amen “.
Và nếu có thể được nữa, ngày Chủ Nhật đầu tháng tám này, các bạn cố đọc lấy một lần kinh : THIÊN CHÚA LÀ CHA TÔI, các bạn nha. Chắc CHA chúng ta vui sướng lắm !
Chúng ta đừng quên là mục đích Chúa xuống trần gian là, để thể hiện sống động Tình Yêu Hiền Phụ của CHA trên trời đối với toàn thể nhân loại, và Ngài có Sứ Mạng lớn lao là quy tụ tất cả về một mối là Thờ phượng, Yêu mến, Vinh danh duy một CHA Trên Trời. Vì thế mà khi các tông đồ xin Chúa dậy cho biết phải cầu nguyện, Chúa đã chẳng dạy ngay các ông và chúng ta ngày nay phải cầu nguyện như thế này : Lạy CHA chúng con ở trên trời…, đó sao !
Trong Thông điệp về Kinh Mân Côi của Thánh Giáo Hoàng Gioan Phaolô II, ngài đã lập nên Năm Sự Sáng, và ngắm thứ ba ( ĐT nhớ rất rõ ) nội dung là Chúa Giêsu rao giảng sự thống hối, ta hãy xin cho mọi người trở về với Thiên Chúa là CHA. Thế nhưng sau này, người ta lại đổi ra ý nghĩa khác là ý nghĩa bây giờ đấy!
Chúng ta cần phải xác tín và biết rõ là, Ma quỷ không bao giờ nó thích cho chúng ta gọi Thiên Chúa là CHA đâu ! Bởi vì nó muốn cướp linh hồn chúng ta khỏi Thiên Chúa là CHA thật chúng ta, và bởi vì nó chỉ muốn chúng ta làm con nó và phải gọi nó là cha dối trá !
Trong những ngày sắp tới, mỗi một ngày qua đi đều là một ngày ghi đậm những ấn dấu đánh mốc lịch sử Giáo Hội và thế giới rất quan trọng cho tương lai, xin các bạn cố lợi dụng để sống khiêm tốn hơn, yêu Chúa, yêu Đức Mẹ nhiều hơn, đặc biệt là yêu thương chăm lo giải cứu anh chị em trên thế giới của chúng ta ra khỏi nanh vuốt và lầm lạc của quỷ dữ nhiều hơn.
Ngoài ra chúng ta không bao giờ được phép lơ là buông rời vũ khí đầy hiệu năng là Các Lời Cầu Nguyện Của Chúng Ta, là những lời cầu nguyện quyết định phần rỗi đời đời của biết bao linh hồn như rất nhiều lần Chúa và Đức Mẹ quả quyết với chúng ta trong những Sứ Điệp Từ Trời.
Dù thế nào đi nữa không bao giờ chúng ta tự để cho mình mất cảnh giác bất cứ lúc nào, vì Satan, kẻ thù truyền kiếp không đội trời chung với chúng ta không bao giờ ngủ, và những tay sai Tam Điểm của Satan đang ráo riết mạnh mẽ gấp rút cho những cuộc đánh lừa cả Giáo Hội và thế giới, những cú đánh lừa siêu đẳng ngoạn mục xuyên các thế kỷ và xuyên các lục địa, phủ sóng toàn quả địa cầu của chúng ta. Đặc biệt vào tháng mười 2015 tới đây, người ta đang làm cho tháng dành riêng để kính Đức Mẹ Mân Côi ( qua việc kêu gọi con cái khắp nơi siêng năng lần hạt, để xin Mẹ cầu cùng Chúa ban Hoà Bình thực cho thế giới ) biến chất. 
Qua việc tổ chúc Thượng Hội đồng Giám mục Thế giới để bàn đặc biệt về việc nới lỏng và huỷ bỏ Luật Chúa, cho phép người ta tha hồ phạm tội thoải mái mà vẫn có thể nói là mình vẫn yêu mến Thiên Chúa, nhất là vẫn thoải mái tội lỗi mà cứ an tâm nghĩ là mình được vào Thiên Đàng như những người phải hy sinh hãm mình ép xác, vác thập giá theo Chúa, qua cửa hẹp để vào Thiên Đàng theo Ý Thiên Chúa.
Chúng ta có bổn phận luôn yêu thương và hy sinh cầu nguyện cách riêng cho những anh chị em của chúng ta đã, đang và sẽ còn tiếp tục bị gây mê ru ngủ ngon lành vào con đường tội lỗi và bình an giả tạo này. Rồi thời gian gần tới đây, biết bao người vốn đang tốt lành, vì không cảnh giác và không trung thành tuyệt đối với Lời Thiên Chúa và Mười Điều Luật của Ngài, nên đã bị rơi vào cảnh trao linh hồn vào tay ma quỷ để được “ bắt cá hai tay, làm tôi hai chủ “.
Kính xin các bạn ráo riết sốt sắng hơn trong Tuần 100 Ngày nhé, vì chỉ còn hơn một tháng nữa mà thôi. Chúng ta tha thiết khiêm tốn van nài kiểu của đứa con thơ nhỏ bé của Chúa và Đức Mẹ, để cầu xin Chúa xót thương sai Chúa Thánh Thần đến phóng tên thả sét bắn phá cho chuyến đi của GH. Phanxicô sang nước Mỹ không thể đạt được chỉ tiêu của Tam Điểm như nó dự tính…
Như các bạn biết, nhờ tình thương Thiên Chúa và Đức Mẹ Đau Thương, giáo dân Công giáo Việt Nam nói chung khá tốt, Đức tin còn mạnh mẽ và luôn khởi sắc…, chính vì thế mà Công Giáo Việt Nam đã lọt vào tầm ngắm của Tiên tri giả là GH. Phanxicô. Rồi đây chúng ta sẽ được người ta chú ý, luôn theo dõi sát nút và “ chăm sóc đặc biệt “, bằng chứng là cứ thấy này vị này được cử đến viếng thăm VN, mai vị kia được sai đến công du mục vụ ở VN.
Hiện giờ rất đông anh chị em giáo dân Việt Nam, nếu không nói là hầu hết, đang mong mỏi, hy vọng GH.Phanxicô viếng thăm Việt nam vào tháng mười 2016. Trong thư gởi khắp nơi xin sự đóng góp vật chất để xây dựng công trình Đức Mẹ Núi Cúi ở Dốc Mơ thuộc Giáo phận Xuân Lộc, cũng có đăng tin hy vọng năm 2016 Đức giáo hoàng sẽ viếng thăm Việt Nam và cử lễ trọng thể tải Đức Mẹ Núi Cúi này.
Cùng với các bạn, chúng ta đã biết GH. Phanxicô là người đang tích cực làm việc cho ai, có lẽ chúng ta cũng phải cầu nguyện thêm cho ý chỉ này là, nếu đẹp Ý Chúa, xin ngăn trở đừng để cho ngài vào nước Việt Nam chúng con, vì ngài đi tới đâu là ngài muốn gieo rắc thật nhiều tà khí đến đó, ngài đi đến đâu là sấm sét nổi lên ma quỷ càng có đà hoạt động chống phá giết hại con cái Chúa tới đó, và ngài đi tới đâu là ngài càng xúc phạm đến Chúa một cách tinh vi và đáng sợ tới đó.v.v.
Các bạn rất quí mến ơi, lời cầu nguyện đầy khiêm tốn của kẻ lành làm nên những việc kỳ lạ vĩ đại, có thể làm được những điều mà sức của con người không thể làm nổi. Vậy mạo muội tha thiết xin các bạn một lần nữa, chúng ta tăng tốc lời cầu nguyện với nhiều tình yêu và lòng tin tín thác tuyệt đối hơn, để xin Chúa phá tan âm mưu ma quỷ muốn làm hại hồn xác của thế giới nhân loại chúng ta. 
Đối với các bạn được Chúa thương ban cho biết được sự thật về GH. Phanxicô, thì sẽ nhận ra ngay THĐGMTG 2014 và 2015 là do Satan triệu tập, để xúc phạm đến Thiên Chúa nặng nề và để giết hại được càng nhiều linh hồn càng tốt. Như có lần ĐT đã chia sẻ trước đây, nó chẳng khác gì phiên họp của Thượng Hội đồng Cộng toạ năm xưa của người Do thái, nhóm họp để lên án và quyết định giết Chúa Giêsu vô cùng thương mến, Đấng Cứu Độ của từng người chúng ta và của toàn thể nhân loại.
Riêng với một vài bạn thời gian vừa rồi, không biết vì lý do nào đó, hơi bị bối rối và đôi khi cảm thấy hoang mang vì mình đã rao truyền sự thật, đặc biệt là giới thiệu Sứ Điệp Từ Trời cho các bạn khác chưa được biết đến Sứ Điệp yêu thương lạ lùng và quan trọng, có một không hai của Thời Cuối này… Đồng Trung xin các bạn cứ hãy tiếp tục với ý ngay lành, vì Yêu Chúa, yêu Đức Mẹ, vì Giáo Hội Tông Truyền, và vì quí mến yêu thương hết mọi anh chị em đồng loại, mà không mệt mỏi hăng say loan truyền Sự Thật cho anh chị em chúng ta, để anh chị em thoát khỏi bị sa hố vì không bị kẻ mù dắt mù. Các bạn cố lên nhé. Chúa và Đức Mẹ và mọi người đang hy vọng nơi các bạn nhiều lắm đó, và Thiên Đường Mới đang đón chờ tất cả chúng ta !
Chúng ta đừng thấy cả một rừng người đang nhắm mắt tung hô ủng hộ đề cao tối đa vị tiên tri giả, mà lại đi tưởng rằng, khéo ngài là giáo hoàng thật ! Không, ngàn lần không, ngài là của người khác, chứ không phải là của Thiên Chúa đâu ! 
Các bạn và Đồng Trung cùng đọc lại thư của Thánh Phaolô gởi cho Côrintô, thư thứ 2, đoạn 11,13-15 mà đang trở nên thời sự cho ngày hôm nay : “ Vì những kẻ đó là tông đồ giả, là thợ gian xảo, đội lốt tông đồ của Đức Kitô. Lạ gì đâu ! Vì chính Satan cũng đội lốt thiên thần sáng láng ! Vậy có gì là khác thường khi kẻ phục vụ nó đội lốt người phục vụ sự công chính. Chung cục, chúng sẽ lãnh nhận hậu quả công việc chúng đã làm “.
Thời gian qua, các bạn và cả Đồng Trung theo chân các bạn, đã chia sẻ rất nhiều những Dấu Hiệu báo Thời Cuối, và trên mạng có những người chỉ trích với lập luận rằng bao năm qua cũng đã có đầy dẫy những thiên tai, những tai nạn khó tưởng… mà có thấy gì đâu ! Nhưng những người đó quên đi mất những dấu hiệu vĩ đại chưa từng có trong lịch sử nhân loại từ trước đến giờ, nhất là từ khi Chúa Cứu Thế Giáng sinh và Chịu chết như, có thời nào mà có nhiều những chức sắc trong Giáo hội Công giáo phản bội Chúa Giêsu và trở nên tay sai choTam Điểm, tay sai cho ma quỷ bằng thời này không ? Có thời nào mà ngay cả những người tin theo Chúa Giêsu, bị sa sút Đức Tin, đời sống luân lý xuống cấp cho bằng ngày nay không ? – Có thời nào mà thế giới đông người toàn người là người mà lại sống vô thần, sống như không có Chúa, như là mình chẳng nhờ Chúa mà có, chẳng cần Chúa là tất cả của mình, cho bằng thế giới hôm nay không ? – Có bao giờ Đức Mẹ Thiên Chúa, Mẹ Đồng Công với Chúa để cứu chuộc loài người phải hiện ra khắp nơi, có vẻ lo lắng, đau khổ lắm, gấp rút lắm, để kêu gọi người ta ăn năn mau trở về với Thiên Chúa là CHA để đón nhận ơn tha thứ và được cứu rỗi, cho bằng ngày nay không ? – Có bao giờ người ta đảo lộn ngược tất cả, nào hôn nhân nam nam, nữ nữ ( Sođomia ); nào những xé nát giây hôn phối Thiên Chúa thiết lập cho bằng thời nay không ? – Có bao giờ nhiều nữ tu quá phép, đòi được quyền làm linh mục như nam giới, nhiều linh mục muốn được lập gia đình, trái với ý Chúa Giêsu khi thiết lập chức linh mục cho bằng hôm nay không ? - Nhất là có thời nào mà có vị giáo hoàng đang tàn phá kinh hồn không nương tay, không một chút thương tiếc Giáo Hội của Chúa cho bằng giáo hoàng tiên tri giả bây giờ không ?.v.v.v.
Nên các bạn chúng ta cứ tiếp tục nhiệt thành, mạnh mẽ, hăng say, kiên trung và vững bền cho công việc cao quí vô song này nhé !
Ước gì những thiện chí cố gắng nhỏ bé, nhưng hết mình và hết tình của chúng ta sẽ làm vui lòng Chúa thiệt nhiều !
Đồng Trung vẫn cầu xin cho các bạn hằng ngày.
LM.Đaminh Đồng Trung
Thứ Năm, ngày 30.07.2015

3 nhận xét:

  1. cam on chia se cua Cha Dong Trung

    Trả lờiXóa
  2. Cám ơn cha chia sẻ cho chúng con biết nếu ai chí tình, chí nghĩa mở mang Sự Thật thì Chúa sẽ đến và ở trong người ấy.

    Trả lờiXóa
  3. Loi cua cha DT rat co tinh co ly, Nhung con tu nghi va con nghi Giao Dan khac cung vay : it nguoi nghi den Chua Cha vi sao? Trong nha tho hay nhieu noi khac chung ta khong co hinh hoac tuong cua THIEN CHUA CHA- nen khong nhin thay thuong xuyen thi khong nhap tam,nen it nho den. Chinh Chua Jesus ngai noi < ai thay ta la thay Cha ta...> vay nen ho chi thay va nghi den chua Jesus ma khong tuong tuong hay nho den Thien Chua Cha toan nang,dang tao hoa muon loai. Chung con xin ta loi cung ngai.Amen

    Trả lờiXóa