Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Sẽ có một giai đoạn vĩ đại của ngày ánh sáng. Lương tâm của nhân loại sẽ run sợ

ĐỨC GIÁM MỤC Pio Bello VÀ TƯỚC HIỆU MẸ BETANIA (12)

Nguồn: Tài liệu Betania

Lời của Đức Giám Mục Pio Bello, giáo phận địa phương: 

"Tại Betania có khoảng từ 1000 người đến 2000 người đã được nhìn thấy Đức Mẹ Maria hiện ra. Tuy nhiên thị nhân chính vẫn là bà Maria Esperanza. Có nhiều lý do để chứng minh rằng bà Esperanza là thị nhân chính:

1. Bà là người thứ nhất được thị kiến Đức Mẹ Maria hiện ra ngày 25/3/1976.

2. Bà được thị kiến Đức Mẹ Maria hiện ra nhiều lần trước năm 1984. Năm 1984, Đức Mẹ Maria đã hiện ra cho khoảng từ 1000 người đến 2000 người được thấy Mẹ.

3. Bà Esperanza nhận được các thông điệp của Đức Mẹ Maria trước khi Mẹ hiện ra. Mẹ cho bà biết trước về nơi thánh địa mà Mẹ sẽ hiện ra.

4. Bà Esperanza đã được hân hạnh thị kiến Đức Mẹ Maria hiện ra nhiều lần. Thông thường các thị nhân chỉ được nhìn thấy Đức Mẹ Maria ít lần mà thôi nhưng bà đã được thị kiến Đức Mẹ Maria nhiều lần.

5. Bà Esperanza là một người có ơn khuyên giải nên nhìều nhóm người đã nghe theo lời khuyên giải và sự hướng dẫn của bà trong cuộc sống thiêng liêng, khi họ đến viếng thăm Đức Mẹ Maria tại Betania.

Do đó, bà Maria Esperanza được xem như là thị nhân chính của cuộc hiện ra tại Betania. Tôi biết bà từ năm 1984. Từ trước, tôi không được vinh hạnh biết bà. Theo ý tôi thì bà là một người Kitô hữu cò cuộc sống cầu nguyện thâm sâu và có ơn khuyên giải cho những người đến gặp gỡ bà và xin bà cầu nguyện hay khuyên giải họ. Bà là một thị nhân của cuộc hiện ra. Xin Chúa chúc lành cho bà về những gì tốt làm mà bà đã làm qua các lời khuyên mà bà đã giúp cho những ai đến gặp gỡ bà.”

2. Betania: "Mẹ Đến Để Hoà Giải Mọi Dân Tộc"

"Đây là điều mà Thiên Chúa đòi hỏi nơi bạn, chỉ chừng ấy mà thôi, đó là hành động công chính, yêu mến, dịu dàng và bước đi khiêm nhường với Thiên Chúa của bạn." (Micah 6:8)

Nếu có ai đã nhận được nhiều ơn lạ thì dó là bà Maria Esperanza Bianchini. Ngay từ khi còn là một trẻ nhỏ, bé Maria đã có nhiều cảm nghiệm thần bí và khác thường. Lớn lên, bà nhận được 5 Dấu Thánh Chúa xuất hiện vào mỗi ngày thứ Sáu Tuần Thánh.

Người ta được thấy bà được nhấc bổng lên cao trong Thánh Lễ. Bà cũng được nói chuyện với Đức Mẹ Maria rất nhiều lần. Hàng chục bác sỹ Y Khoa đã chứng kiến Năm Dấu Thánh của bà. Những người thân quen đã nhìn thấy bà ở hai nơi trong cùng một lúc. Các con của bà thường thấy bà chìm sâu trong lời cầu nguyện vào mỗi buổi tối, có ánh hào quang bao bọc chung quanh bà khi bà cầu nguyện.

Năm 1976, hai năm sau khi bà Maria mua một trang trai gần làng Cua, nơi này gọi là Finca Betania thì Đức Mẹ Maria hiện ra và nói với bà rằng:

"Con sẽ nhìn thấy Mẹ trên mảnh đất mà con mua."

Ngày 25 tháng 3 năm 1976 nhằm là ngày lễ Truyền Tin, bà Maria cùng với khoảng 30 người gồm là bạn bè và gia đình để suy niệm về cuộc đời của Chúa Giêsu Kitô trước một hang đá nhỏ mà họ đã tìm thấy trong trang trại Betania thì bỗng dưng Đức Mẹ Maria hiện ra và nói:

"Con ơi, Mẹ ban cho con một phần của Thiên Đàng. Đây là Lộ Đức của Betania ở nước Venezuela. Đây là nơi dành cho tất cả mọi người, không phải chỉ dành cho người Công Giáo thôi đâu.”

Từ dạo đó, Đức Mẹ Maria hiện ra liên tiếp. Thoạt đầu, Mẹ hiện ra với một số người rồi cho hàng chục người khác đều được thị kiến Mẹ hiện ra tại Betania. Năm 1984, Đức Mẹ Maria cho biết lý do mà Mẹ hiện ra tại Betania trong một thông điệp như sau:

"Mẹ đến để hòa giải mọi người, để tìm kiếm họ, ban cho họ đức tin vì đức tin đã biến mất trong sự ồn ào. Một cuộc thức tỉnh sẽ xẩy ra. Thông điệp của Mẹ gồm đức tin, tình yêu và niềm hy vọng. Hơn tất cả mọi đìều, thông điệp của Mẹ đem lại sự hòa giải giữa các dân tộc và các quốc gia. Đó là điều duy nhất có thể cứu thế kỷ này khỏi chiến tranh và sự chết đời đời. Nếu các con không thay đổi cuộc sống và hoán cải thì các con sẽ chịu đau khổ vì lửa cháy, chiến tranh và sự chết.”

Qua các cuộc hiện ra kế đó, Đức Mẹ Maria nói với bà Maria rằng nhân loại đang đối diện với thời điểm quyết định vào giữa thập niên 1990's. Sẽ có sự nguy hiểm lớn lao giữa Á Châu và Cộng Sản Liên Xô. Vào thập niên 1970, Đức Mẹ Maria nói với bà Maria rằng Nga Xô sẽ hành động một cách đáng ngạc nhiên mà không ai ngờ được trong thời kỳ quyết định. Đức Mẹ Maria cảnh cáo nhân loại rằng:

‘Sẽ có một giai đoạn vĩ đại của ngày ánh sáng. Lương tâm của nhân loại sẽ run sợ và họ sẽ trở lại trong trật tự. Họ sẽ hiến dâng mọi sự lên Chúa Giêsu để đền tạ cho những sự phản bội mà các tội nhân đã xúc phạm đến Chúa hàng ngày.’

Kim Hà
1/4/2004 và 9/8/2014

Theo: http://www.memaria.org/default.aspx?LangID=38&tabId=&ArticleID=62862

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét