Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2015

Điềm lạ: Ngôi sao Bethlehem xuất hiện sau 2000 năm báo Chúa sắp trở lại

DẤU LẠ: NGÔI SAO BETHLEHEM XUẤT HIỆN TRÊN BẦU TRỜI SAU 2000 NĂM
Hàng loạt các quốc gia trên thế giới Israel, Denmark, Mỹ, Serbia, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Sỹ, Balan, Argentina, Australia, Italy, Đức, Hong Kong, Ấn Độ, Nga, Anh, Pháp, Hàn Quốc, Cộng hòa Czech, Brazil, Croatia, Iran...vừa được tận mắt chứng kiến sự chiếu sáng cùng lúc hiếm có của sao Kim và sao Mộc khi 2 ngôi sao này vừa hội ngộ vào ngày 30/6 vừa qua. Một số nhà am hiểu Kinh Thánh trên thế giới nói rằng đây là một Dấu Chỉ cho thấy Chúa Jesus sẽ trở lại theo Lời Hứa của Người, cũng giống như Ngôi Sao đã xuất hiện báo hiệu cho các mục đồng và các vị đạo sĩ rằng Đấng Cứu Thế đã giáng sinh xuống thế cách đây 2000 năm. Họ cũng tranh luận rằng đó cũng có thể là dấu chỉ nữa cho sự gian nan được đề cập trong Kinh Thánh.

Theo Khoa học, Mộc tinh là hành tinh khổng lồ và phát sáng trên bầu trời trong suốt mùa xuân. Kim tinh có kích thước tương đương Trái Đất, được bao phủ bởi một bầu khí CO2 dày đặc, phản xạ mạnh ánh sáng Mặt Trời. Điều này giúp nó có độ sáng chỉ đứng sau Mặt trời và Mặt trăng. Kim Tinh cách Trái đất khoảng 107 triệu km, trong khi Mộc tinh lại xa hơn gấp 10 lần và vào khoảng 968 triệu km. Đây là lần thứ hai hiện tượng 2 ngôi sao này gặp nhau 2 năm liên tiếp và là lần GẦN NHAU NHẤT trong 2.000 năm.(AP)

► THỜI ĐẠI CHÚNG TA CHÚA ĐANG CHO CON CÁI KITO HỮU NHẬN BIẾT RẤT NHIỀU DẤU LẠ: 2 MẶT TRỜI, 2 NGÔI SAO, HÌNH THÁNH GIÁ...NHƯ VẬY, ĐỂ CHÚNG TA NHỚ LẠI LỜI NGÔN SỨ TIÊN BÁO SẼ XUẤT HIỆN TRONG CUỘC CẢNH BÁO BẤT NGỜ SAU NÀY.
► DẤU CHỈ KINH THÁNH: SẼ CÓ NHỮNG ĐIỀM LẠ TRÊN MẶT TRỜI, MẶT TRĂNG VÀ CÁC NGÔI SAO. KHI NHỮNG ĐIỀU ĐÓ BẮT ĐẦU XẢY ĐẾN, CÁC CON HÃY ĐỨNG DẬY VÀ NGẨNG ĐẦU LÊN, VÌ GIỜ CỨU RỖI CÁC CON ĐÃ GẦN ĐẾN. (Lc 21, 25-28, 34-36)

" Sẽ có những điềm lạ trên mặt trời, mặt trăng và các ngôi sao; dưới đất, các dân tộc buồn sầu lo lắng, vì biển gầm sóng vỗ. Người ta sợ hãi kinh hồn chờ đợi những gì sẽ xảy đến trong vũ trụ, vì các tầng trời sẽ rung chuyển. Lúc đó, người ta sẽ thấy trên đám mây, Con Người hiện đến đầy quyền năng và uy nghi cao cả. Khi những điều đó bắt đầu xảy đến, các con hãy đứng dậy và ngẩng đầu lên, vì giờ cứu rỗi các con đã gần đến.

Các con hãy giữ mình, kẻo lòng các con ra nặng nề, vì chè chén say sưa và lo lắng việc đời, mà ngày đó thình lình đến với các con, như chiếc lưới chụp xuống mọi người sống trên mặt đất. Vậy các con hãy tỉnh thức và cầu nguyện luôn, để có thể thoát khỏi những việc sắp xảy đến và đứng vững trước mặt Con Người ! "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét