Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

Bệnh viện phá thai là nhà của ma quỷ

BỊNH VIÊN PHÁ THAI LÀ NHÀ CỦA MA QUỶ

Nguồn: Spiritdaily.com

Chúng ta đã nghe nhiều điều dữ về việc phá thai. Tại các trung tâm phá thai thường có những hoạt động của ma quỷ xẩy ra.

Bà Abby Johnson ở vùng Round Rock, Texas, đã từng điều hành một bịnh viện Kế Hoạch Hóa Gia Đình (Planned Parenthood clinic) tại vùng Bryan. Đến năm 2009 bà quan sát một cảnh phá thai khủng khiếp khi thai nhi chỉ mới có 13 tuần lễ nhưng bé đã chiến đấu và chết dưới tay của một kẻ phá thai. Thế là bà nghỉ việc. Hiện nay bà Abby hoạt động trong tổ chức khác để bảo vệ sự sống.

Vì các bác sĩ và y tá đui mù về phần thiêng liêng nên họ giết chết các thai nhi là những trẻ thơ vô tội. Bà Abby cho biết lúc đầu bà làm cho cơ sở Kế Hoạch Hóa Gia Đình để ”giúp” các phụ nữ và bà cũng biết là họ bán những bộ phận của thai nhi. Bà kể:

"Tôi có nghe những chuyện ghê tởm ấy xẩy ra. Một nhân viên nhìn một bác sĩ giết một thai nhi đã lớn và bỗng dưng gương mặt ông ta trở nên độc ác như một con quỷ. Dường như các nhân viên làm việc phá thai đều bị ma quỷ tấn công. Một người làm trong bịnh viện phá thai bảo tôi rằng:

‘Tôi không muốn ở trong khu nhà này một mình vì mỗi lần tôi vào đây thì đều nghe tiếng con nít khóc.’

“Còn tôi, có những lần tôi cảm thấy có sự hiện diện của ma quỷ. Da tôi nổi gai ốc và tôi phải chạy ra khỏi căn nhà ấy.”

“Trong phòng phá thai, các nhân viên phải gom lại các bộ phận của các thai nhi bị giết chết. Đôi khi tôi thấy những nữ nhân viên bình thường thì họ dịu dàng và ngọt ngào nhưng bỗng dưng, họ hành xử như những con quỷ. Có khi họ nói những điều kinh khủng, họ cười cợt, đùa giỡn trước sự chết chóc của các thai nhi. Tôi thấy họ giống như các bà phù thuỷ độc ác."

“Những người làm trong môi trường này thường bị tấn công về mặt thiêng liêng. Trong một cuộc họp gồm có 7 nhân viên nhưng có 3 người trong số ấy có con nhỏ bị chết mà không phải là hư thai. Nhiều điều xấu xẩy ra khi chúng tôi làm việc trong môi trường chết chóc. Đúng là bóng tối của thung lũng sự chết."

“Đui mù tâm linh? Hai trong số 7 người nhân viên là người Công giáo đi lễ ngày Chúa nhật hàng tuần. Điều mà các nhân viên rất ghét là khi họ thấy có các linh mục và nữ tu đứng ở trước bịnh viện phá thai để phản đối việc phá thai và cầu nguyện cho các phụ nữ đổi ý để giữ lại con của họ.

Bà Abby quan sát rằng có những hiện tượng không thể giải thích được khi các linh mục và nữ tu hiện diện trong khuôn viên của bịnh viện phá thai. Có một lần, một người lãnh đạo ở bịnh viện này đã rơi nước mắt khi nói rằng:

“Tôi ước gì họ đừng đến đây!”

“Thật sự các nhân viên không muốn đến làm việc khi có sự hiện diện của một linh mục hay nữ tu. Sự hiện diện của các vị này dường như có quyền năng mà không ai có thể mô tả được.”

Bà Abby là mẹ của 5 đứa con. Năm 2012, bà và người chồng đã trở lại làm người Công giáo.

Kim Hà
8/8/2015

1 nhận xét:

  1. các bạn , các bạn hãy cẩn thận với các thị kiến của chân phước Anna Catharina Emmerich, có một vài chi tiết không khớp với quyển Thần Đô Huyền Nhiệm

    Trả lờiXóa