Chủ Nhật, 16 tháng 8, 2015

Con xin trịnh trọng thông báo: Xin Bà Con Sứ Điệp làm tuần 9 ngày kính Chúa Cha (Xin đọc kinh: Thiên Chúa là Cha Tôi - đọc tại đây) để cầu nguyện cho lần đi Sứ Vụ thứ 2 của con được đạt kết quả theo ý Chúa --- Thông Báo 2: Tin đại vui cho Bà Con Sứ Điệp đây: Nhờ ơn Chúa Thánh Thần linh hứng, con đã sáng tác 1 bài hát cực pro (cực hay) về ngày Chúa Quang Lâm. Sau mấy tháng thao thức, trăn trở tìm người hòa âm, phối khi và hát cho bài hát Chúa Quang Lâm. Thật tuyệt vời đến đúng ngày mồng 7 tháng 7 Chúa và Mẹ đã nhận lời. Đó là thương gởi cho con ông Bạn làm việc tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam hòa âm phối khí bài hát Ngày Chúa Quang Lâm giúp con. Đây là một bài hát rất kinh điển vì được phối hợp bởi cả một dàn nhạc giao hưởng pha trộn với phong cách âm nhạc hiện đại, hơn hết là sự hân hoan đón Chúa quang lâm trong lời ca. Quý Bà con mình nhớ cầu nguyện để con nhanh hoàn thành bài Thánh Ca này để đón chào Chúa đến và cổ động tinh thần Đạo Binh Còn Sót Lại của Chúa tiến đến Cổng Thiên Đàng Mới nhé! Tạ ơn Chúa và Mẹ đúng không nào? Haleluia

Con xin trịnh trọng thông báo: Xin Bà Con Sứ Điệp làm tuần 9 ngày kính Chúa Cha (Xin đọc kinh: Thiên Chúa là Cha Tôi - đọc tại Đâyđể cầu nguyện cho lần đi Sứ Vụ thứ 2 của con được đạt kết quả theo ý Chúa. Con xin cám ơn.
- Ngày 16-8-2015

Thông Báo 2: Tin đại vui cho Bà Con Sứ Điệp đây: Nhờ ơn Chúa Thánh Thần linh hứng, con đã sáng tác 1 bài hát cực pro (cực hay) về ngày Chúa Quang Lâm. Sau mấy tháng thao thức, trăn trở tìm người hòa âm, phối khi và hát cho bài hát Chúa Quang Lâm. Thật tuyệt vời đến đúng ngày mồng 7 tháng 7 Chúa và Mẹ đã nhận lời. Đó là thương gởi cho con ông Bạn làm việc tại Học Viện Âm Nhạc Quốc Gia Việt Nam hòa âm phối khí bài hát Ngày Chúa Quang Lâm giúp con. Đây là một bài hát rất kinh điển vì được phối hợp bởi cả một dàn nhạc giao hưởng pha trộn với phong cách âm nhạc hiện đại, hơn hết là sự hân hoan đón Chúa quang lâm trong lời ca. Quý Bà con mình nhớ cầu nguyện để con nhanh hoàn thành bài Thánh Ca này để đón chào Chúa đến và cổ động tinh thần Đạo Binh Còn Sót Lại của Chúa tiến đến Cổng Thiên Đàng Mới nhé! Tạ ơn Chúa và Mẹ đúng không nào? Haleluia
- Ngày 14-8-2015 

Bà con thân mến! Nhân dịp Lễ Thánh Phêrô và Thánh Phaolô quan thầy của con. Xin bà con mình tuần này cầu nguyện xin Chúa và Mẹ cùng 2 Thánh Quan Thầy ban cho con 3 ơn sau: Khiêm Nhường - Sám Hối và Rao Giảng theo ý Chúa nhé! Con Cám Ơn Nhiều.
- Ngày 28-6-2015 

Thông Báo: Xin Anh Chị Em Cầu Nguyện Cho Bà Cụ Anna Được Ơn Chữa Lãnh Vì Đang Trong Tình Trạng Nguy Kịch. Xin Cám Ơn.
- Ngày 27-6-2015 

Tin Vui: Con xin thông báo cho Bà con Sứ Điệp biết là: Nhờ ơn Chúa và Mẹ thương cùng sự chuyển cầu của các Thiên Thần và các Thánh cùng các linh hồn. Chuyến đi của chúng con đã thành công trong Chúa và chúng con đã về tới nhà bình an bằng với ngày và giờ mà chúng con đã xuất phát tháng trước. Xin cám ơn sự cầu nguyện và giúp đỡ cùng sự đồng hành của bà con mình nhé!. Tạ ơn Chúa. Halleluia. Xin bà con nào có mạng xin chuyển lời cám ơn giúp con đến những ai không có mạng nhé! Hi.
- Ngày 7-6-2015 


Thông báo ăn chay đợt 2: Bà Con mình thân mến: Nhờ lời cầu nguyện của bà con mình, nên Chúa thương quan phòng mọi sự vẫn tốt đẹp. Vì sắp tới là Lễ Kính Chúa Thánh Thần, nên con tiếp tục kêu gọi bà con mình ăn chay và đọc kinh Chúa Thánh Thần từ hôm nay cho đến Lễ Chúa Thánh Thần. Xin tiếp tục dâng lời cầu nguyện cho con nhé. Cám ơn.
- Ngày 20-5-2015 

Vì các linh hồn nên con rất bận không thể đăng bài thường xuyên được. Mong bà con mình thông cảm và tiếp tục ăn chay cầu nguyện cho Sứ Vụ Chúa trao cho con nhé. Xin cám ơn.
- Ngày 15-5-2015 

Thông báo: Vì các linh hồn nên con rất bận không thể đăng bài thường xuyên được. Mong bà con mình thông cảm và tiếp tục ăn chay cầu nguyện cho con nhé. Xin cám ơn.
 Thông Báo: Vì các linh hồn nên con rất bận. Không thể thường xuyên cập nhật bài viết thường xuyên được. Nên mong bà con sứ điệp thông cảm và tiếp tục ăn chay và cầu nguyện cho con nha.
- Ngày 10-5-2015 

Xin thông báo dùm con đến mọi người việc sau: Đó là con xin Bà Con mình bắt đầu ăn chay và đọc Kinh Tuần 9 Ngày Kính Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp từ ngày mồng 2/5 - 10/5 - Tức là bắt đầu vào ngày Thứ Bảy - Để cầu nguyện cho công việc của con đi xa được theo Thánh Ý Chúa. (Nếu Bà Con nào đọc được thông báo này muộn thì xin ăn chay và làm Tuần 9 Ngày vào ngày mà Bà Con đọc được thông báo).
Xin cám ơn Bà Con.
- Ngày 25-4-2015
Xin anh chị em cầu nguyện cho Elisabeth Hungari Mai Thuỳ Trang bị ung thư đang trong cơn hấp hối. Cám ơn.

- Ngày 20-4-2015
Xin anh chị em cầu nguyện cho linh hồn Micae mới qua đời. Xin cám ơn.

- Ngày 20-4-2015
Bà con nào có đến Nha Trang thì phải tránh xa quán cơm có tên là Cơm Việt Nam nhé! Vì quán cơm này "chém" túi tiền ghê lắm đó. Con hết hồn luôn.

- Ngày 20-4-2015
Hãy vui lên, hãy vui lên trong Chúa

- Ngày 7-4-2015
Hỡi Bà Con Sứ Điệp. Xin hãy vui mừng, vì Sách Sự Thật ngày càng ứng nghiệm

- Ngày 7-4-2015
Tuần này chúng ta xin Thiên Chúa bà Đức Mẹ ban cho chúng ta ơn Lạc Quan nhé! - Bà con cẩn thận với Đạo Giê Hô Va Và Đức Chúa Trời Cha Mẹ nhé!

- Ngày 7-4-2015
Chúc mừng bà con mình nhé! Vì nhờ Lòng Thươn Xót Chúa hôm nay chúng ta đã sạch hết tội và vạ. Tạ ơn Chúa đúng không nào?

- Ngày 5-4-2015
Xin Bà Con Mình Đọc 3 Kinh Kính Mừng Cầu Cho Linh Hồn Cụ Ông Giuse Nguyễn Văn Đáng Mới Qua Đời Mau Được Hưởng Nhan Thánh Chúa - Và Xin Cầu Nguyện Cho Cụ Bà Maria Trần Thị Trình Được Ơn Chữa Lành và Gia Đình Bằng An. Xin Cám Ơn Nhiều

- Ngày 4-4-2015
Tu Sĩ Hèn Mọn Xin Được Gởi Lời Chúc Mừng Chúa Phục Sinh Đến Quý Độc Giả Khắp Thế Giới - Nguyện Xin Chúa Luôn Phục Sinh Chúng Ta - Haleluia

Ngày 1-4-2015
Thông Báo: Thứ 6  Tuần Thánh: Đi Đàng Thánh Giá. Thứ 7 Tuần Thánh: Ngắm 7 Sự Thương Khó Đức Mẹ.

- Ngày 3-4-2015 
Mặt Trăng Máu Đang Xuất Hiện - Anh Chị Em Quay Phim Chụp Hình Ngay - Thế Là Dấu Hiệu Chúa Sắp Đến Quá Rõ Ràng - Không Ai Còn Chối Cãi Được Nữa - Tạ Ơn Chúa - Hãy Nói Cho Nhiều Người Biết Ngay Nhé Bà Con Của Con!!!

- Ngày 20-3-2015
Thông Báo: Anh Chị Em Nào Chưa Có Hình Của Chúa Cha - Xin Mua Ngay.
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 18-3-2015
Thông Báo: Chuẩn bị bước vào Tuần Thánh anh chị em nhớ đi Xưng Tội, Ăn chay và Suy Niệm Cuộc Thương Khó Chúa
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 18-3-2015
Tin Khẩn: Xin Anh Chị Em Đọc Ngay 1 Kinh Kính Mừng Để Cầu Cho Thị Nhân MDM và Sứ Vụ của Cô
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 18-3-2015
Tin Khẩn: Xin Bà Con Đọc Ngay 1 Kinh Lạy Cha Cầu Cho Anh Micae Phước Được Ơn Chữa Lành. Cám Ơn.
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 18-3-2015
Xin Anh Chị Em đọc 1 Kinh Kính Mừng cầu cho linh hồn Maria Loan mới qua đời. Xin cám ơn!
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 9-2-2015
Hãy Yêu Mến - Hãy Cầu Nguyện - Hãy Tôn Vinh Thiên Chúa Cha - Vì Ngài Là Cha Của Chúng Ta. Hãy Kêu Lên Với Cha: Cha Ơi! Xin Cho Triều Đại Cha Mau Đến. Thánh Ý Cha Thể Hiện Dưới Đất Cũng Như Trên Trời. Amen.
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 6-3-2015
Thông Báo: Vì Thời Giờ Sắp Hết. Những Gì Chúa Nói Đều Đang Ứng Nghiệm, Nên Xin Bà Con Hãy Chuẩn Bị Theo Như Lời Chúa Dạy Nhé: Kinh Thánh, Sách Lễ, Tràng Hạt, Sách Kinh, Sách CDCN, Ấn Tín, Ảnh Mẹ Cứu Rỗi, và Các Nhu Cầu Về Thể Xác...
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 9-2-2015
Tháng 3: Tháng Kính Thánh Cả Giuse. Bà Con Ta Nhớ Siêng Năng Cầu Nguyện và Chạy Đến Với Thánh Cả Giuse Để Xin Ngài Cầu Bầu Cho Chúng Ta Trước Tòa Chúa nhé!
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 9-2-2015
Thông Báo: Bà Con nào chưa lau Tượng Trên Bàn Thờ và chưa dọn dẹp hoặc quét dọn Bàn Thờ Chúa trong Gia Đình xin làm ngay. Vì con thấy một số Gia Đình Nền Nhà thì sạch còn Bàn Thờ Chúa thì bẩn quá - Mạng nhện quấn đầy Tượng. Hoa cũng chẳng thấy. Đức Tin phải có việc làm thì mới ok.
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 15-2-2015
Thông Báo 1: Năm Cũ: Đi Xưng Tội, Dâng Lễ và Xin Lễ Tạ Ơn - 2: Năm Mới: Dâng Mình, Xin Lễ, Dâng Lễ Cầu Cho Năm Mới - 3: Lễ Tro Nếu Được Vẫn Giữ Chay Bình Thường - 4: Nếu Ai Có Đủ Sức Khỏe Thì Xin Ăn Chay Đủ 40 Ngày.
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 9-2-2015
Xin Anh Chị Em Đọc 1 Kinh Lạy Cha Cầu Cho Linh Hồn Phê rô Viễn Mới Qua Đời. Xin Cám Ơn.
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 7-2-2015
Xin Anh Chị Em Đọc 1 Kinh Lạy Cha Cầu Cho Linh Hồn Maria Mới Qua Đời. Xin Cám Ơn.
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 6-2-2015
Thứ 2: Kính Chúa Thánh Thần - Cầu Cho Thế Giới Được Hòa Bình - Đọc CDCN Ngày Thứ 2.
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 6-2-2015
Chúa Nhật Kính Chúa Cha - Cầu Cho ĐGH-ĐHY-ĐGM - Cầu Cho Giáo Hội và Những Người Sẽ Chết Trong Cuộc Cảnh Báo
Tu Sĩ Hèn Mọn.

- Ngày 6-2-2015
Thứ 7 Đầu Tháng - Xin Anh Chị Em Cố Gắng Đi Lễ Để Dâng Lễ Kính Và Đền Tạ Trái Tim Đức Mẹ. Nếu Không Đi Lễ Được Thì Xin Ngắm 7 Sự Thương Khó Đức Bà Để Sùng Trái Tim Mẹ Nhé! 
Tu Sĩ Hèn Mọn.
- Ngày 5-2-2015
Thứ Sáu Đầu Tháng - Xin Anh Chị Em Cố Gắng Đi Lễ Để Dâng Lễ Kính Lòng Thương Xót Chúa. Nếu Không Đi Lễ Được Thì Xin Làm Giờ Thương Xót Để Sùng Kính Lòng Thương Xót Chúa Nhé! 
Tu Sĩ Hèn Mọn.
*** 

- Ngày 4-2-2015
Xin Bà Con mình đọc 1 kinh Kính Mừng - cầu nguyện cho linh hồn Đa Minh Saviô mới qua đời. Cám ơn nhiều.
Tu Sĩ Hèn Mọn.
*** 

- Ngày 15-1-2015
Người ta không tin Sứ Điệp của Chúa vì lý do nào? Không phải do sợ hãi, mà do kiêu ngạo. 
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 7-1-2015
Nhiều người không tin Sứ Điệp Từ Trời là vì vài trong nhiều nguyên nhân sau: Kiêu ngạo, Bảo Thủ, Tự Ái, Ta Đây, Không Chịu Tìm Hiểu, Không Mở Lòng, Chủ Quan, Sợ Sệt, Vội Vàng, Nhiều Kiến Thức, Gió Chiều Nào Xoay Chiều Đó, Tin Lung Tung, Không Muốn Theo Ý Chúa, Muốn Chúa Ban Sứ Điệp Theo Ý Riêng Mình...
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 2-1-2015
Hãy kiên nhẫn chờ ngày Chúa quang lâm đã cận kề. Hãy giữ vững niềm tin vào Sứ Điệp Từ Trời.
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 28-12-2014
Xin đừng uống thuốc tránh thai và đặt vòng cùng các phương pháp tránh thai khác mà Giáo Hội cấm. Vì ngoài phương pháp tự nhiên ra. Tất cả các phương thức tránh thai mà Giáo Hội cấm đều mắc tội trọng.
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 24-12-2014
Chúa Giáng Sinh khó nghèo. Chúng ta noi gương Gia Đình Thánh Gia luôn sống khó nghèo trong cách ăn mặc, lời nói và đời sống. Thứ 3 thì ngắm: Đức Mẹ sinh Đức Chúa Giê su nơi hang đá - Ta hãy xin được sống khó nghèo.
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 24-12-2014
Hân hoan mừng Chúa giáng trần. Đem ơn cứu độ đến cho muôn loài. Haleluia
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 21-12-2014
Xin hãy ăn mặc kín đáo. Đừng bao giờ ăn mặc hở hang để khỏi làm cớ vấp ngã cho người khác
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 19-12-2014
Bà con nào (nhớ dặn cả người khác) chưa xưng tội. Tuần này nhớ đi xưng để chuẩn bị đón Chúa Giáng Sinh nhé!
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 16-12-2014
Hãy sùng kính Máu châu báu cực thánh Chúa Giêsu. Vì Máu cực thánh Chúa đã rửa ta sạch hết mọi tội lỗi.
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 16-12-2014
Hãy sùng kính Trái Tim cực thánh Chúa Giê su. Vì Trái Tim Ngài đã bị lưỡi đòng đâm thâu vì tội lỗi của chúng ta.
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 14-12-2014
Hãy biết ơn những người làm ta vấp ngã. Vì nhờ họ mà ta trưởng thành hơn.
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

- Ngày 13-12-2014 
Hãy biết ơn những người khiển trách chúng ta. Vì nhờ họ mà ta nên hoàn thiện hơn. 
Tu Sĩ Hèn Mọn.
***

7 nhận xét:

  1. Thầy oi e đang bi rối hon nhan Vậy e xưng tội bằng cắch nào?

    Trả lờiXóa
  2. Xin cám ơn bạn Tu Sĩ Hèn Mọn

    Trả lờiXóa
  3. LÀM PHÚC NƠI NAO ĐỂ CẦU AO RÁCH NÁT??

    ANH CHI EM CON ĐÂU? GIỜ MÀ GẶP CHÚA THÌ NGUY TO NHI? KO BIẾT TRẢ LỜI THẾ NÀO NHI?

    Trả lờiXóa
  4. CẢNH BÁO! CẢNH BÁO!
    Trang mạng Sứ Điệp Chúa Đến đang lâm vào tình trạng nguy ngập!
    Mật khẩu để thầy Tu Sĩ Hèn Mọn đăng nhập vào Facebook của thầy đã hết hiệu lực rồi.
    Cho nên trang mạng này không còn có thể tiếp tục đăng bài được nữa.
    Nhưng những sự kiện dồn dập xảy ra nhất là sau THĐGM tháng 10 sắp tới chắc chắn sẽ gây chấn động.
    Điều cấp bách bây giờ là xin Chúa đoái thương cho Tu Sĩ Hèn Mọn sớm có cách hóa giải khâu bảo mật để việc đăng bài được khôi phục càng sớm càng tốt.
    Chỉ khi việc đăng bài được tiếp tục trở lại thì chúng ta mới thoát khỏi cảnh mù lòa với những tin tức cũ quanh đi quẩn lại cũng bao nhiêu đó mà thôi, chứ không thể mở mang thêm Sự Thật, không thể cập nhật được tin tức về giáo hội và xã hội ngay tại thời điểm này và chặng đường gồ ghề sắp tới ngày càng đen tối hơn ở phía trước.
    Thầy và ban quản lý trang mạng này đang cần lời cầu nguyện của các bạn độc giả để việc đăng bài được tiếp tục trở lại càng sớm càng tốt.

    Xin Chúa thương xót chúng con
    Chúa Giêsu nghe cho chúng con
    Chúa Giêsu nhậm lời chúng con
    Đức Chúa Cha ngự trên trời là Đức Chúa Trời Thật thương xót chúng con
    Đức Chúa Con chuộc tội cứu thế là Đức Chúa Trời Thật thương xót chúng con
    Đức Chúa Thánh Thần là Đức Chúa Trời Thật thương xót chúng con
    Ba Ngôi cũng là một Đức Chúa Trời thương xót chúng con
    Kẻo phải sự dữ
    Chúa Giêsu chữa chúng con. Amen

    Trả lờiXóa
  5. A ha! Lạy Chúa con, lạy Thiên Chúa của con. Chúa đã cho phép trang mạng này hoạt động bình thường trở lại rồi.
    Con cám ơn Chúa vô cùng. Amen.

    Trả lờiXóa
  6. ta on chua,xin gin giu trang mang nay.amen.

    Trả lờiXóa
  7. các bạn , các bạn hãy cẩn thận với các thị kiến của chân phước Anna Catharina Emmerich, có một vài chi tiết không khớp với quyển Thần Đô Huyền Nhiệm

    Trả lờiXóa