Thứ Bảy, 15 tháng 8, 2015

Video: Thánh Giá Chúa Giêsu Kitô xuất hiện trên bầu trời Nga!

Apparition of Jesus Christ appeared in the sky of Russia!

There had been various videos online that shows different apparitions of Jesus Christ that was seen on different things and places.

In this video, another apparition was seen and even filmed. 

During a cloudy day in Russia, an apparition of a cross and a silhouette of Jesus Christ appeared in the sky of Russia! 

A lot of netizens claim that this video is just edited using some computer applications. However, others who were able to witness this event insisted that this is real! 

Let the whole world know about this unbelievable story!

2 nhận xét:

  1. Phai chang day la diem Chua dai canh bao? tiep theo sau la Cuoc Soi Sang luong tam?Chua den da can ke chang?

    Trả lờiXóa
  2. Bạn Châu Minh rất thân mến,
    Hôm trước mình đã bàn luận về chuyện này rồi.
    Chúng ta không thể cứ mãi lý giải kế hoạch của Chúa dựa trên quy luật tự nhiên của con người theo kiểu 1+1=2 được nữa rồi.
    Mấy cái chuyện lẻ tẻ, ví dụ như phải chờ 1 thời gian rất dài để Giáo Hội xét duyệt, phê chuẩn, rồi thông qua các luật mới trái nghịch với giáo lý Công Giáo, hoặc cần phải có đủ thời gian theo quy luật tự nhiên để dàn dựng đệ tam thế chiến, hoặc những gì gì đó theo như bạn nghĩ, thì đối với Thiên Chúa, tất cả những chuyện ấy sẽ chẳng hề mảy may dính dáng tới kế hoạch Thánh Thiên của Người.
    Nếu không có Chúa thì mọi người chúng ta đều là hư không.
    Chúa sẽ hoàn tất mọi lời tiên báo, tuy là rất nhiều, trong Sách Sự Thật, trước khi Người sẽ ngự đến trên đám mây.
    Có nghĩa là tất cả những lời tiên báo sẽ phải xảy ra ào ạt theo kiểu Lụt Đại Hồng Thủy trong thời Cựu Ước, theo tiến độ khôn lường, nhanh như những tia chớp, và do đó sẽ khiến cho nhân loại hết sức bất ngờ nên buộc lòng phải tin vào Quyền Năng Thiên Chúa, thay gì cứ mãi bám víu vào một số rất hạn hẹp những quy luật tự nhiên do con người học lóm, theo kiểu ếch ngồi đáy giếng, rồi múa rìu hoa mắt thợ, mà sinh lòng kiêu ngạo khi tự cho rằng mình thông minh hơn, khôn ngoan hơn Thiên Chúa, để tự nói với lòng rằng chỉ có mình mới thật là hoàn hảo, theo kiểu của Lucifer.
    Chúa sẽ khiến cho nhân loại sẽ phải hoàn toàn bất ngờ đúng như SĐTT số 380 đã tỏ lộ:
    “Vừa khi Cha trút hơi thở sau hết, Thiên Chúa Cha đã cho mây đen kéo đến nghịt trời cùng với sấm sét.
    Cơn bão xảy ra với mức độ kinh hoàng và quá bất ngờ, đã khiến cho những kẻ chứng kiến khi đó không còn nghi ngờ về việc Cha quả thật là Đấng Cứu Thế, rằng Cha đã được Chúa Cha sai đến.”

    Trả lờiXóa