Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Phép lạ: Mặt trời xuất hiện hình Thánh Giá

DẤU LẠ: MẶT TRỜI LẠI XUẤT HIỆN HÌNH THÁNH GIÁ CHÚA JESUS CHỊU NẠN !
Mặt Trời luôn có những hiện tượng rất lạ những ngày qua. Và Hình Thánh Giá là điều kỳ diệu và tuyệt vời nhất mà Giới Thiên Văn Kito hữu quan sát và chụp đươc. Như vậy đây là lần thứ II liên tiếp trong năm 2015, mặt trời xuất hiện hình Thánh Giá. Hãy chúc tụng Thiên Chúa và thúc giục kêu gọi mọi người chạy đến van xin Lòng Thương Xót Chúa mỗi ngày cùng nài xin cho mọi người, đặc biệt vào lúc 3 giờ chiều (giờ của LTX).
TRÍCH SÁCH TÔNG ĐỒ CÔNG VỤ

" Trong những ngày cuối cùng, Ta sẽ đổ Thần Khí Ta trên hết thảy người phàm, con trai con gái các ngươi sẽ trở thành ngôn sứ, thanh niên sẽ thấy thị kiến, bô lão sẽ được báo mộng.Trong những ngày đó, Ta cũng sẽ đổ Thần Khí Ta cả trên tôi nam tớ nữ của Ta, và chúng sẽ trở thành ngôn sứ.
Ta sẽ cho xuất hiện NHỮNG ĐIỀM THIÊNG TRÊN TRỜI CAO, và những dấu lạ dưới đất thấp, đó là máu, lửa và những cột khói. mặt trời sẽ trở nên tối tăm, mặt trăng hoá thành máu, trước khi ngày của Đức Chúa đến, ngày vĩ đại, vinh quang. Bấy giờ hết những ai kêu cầu danh Đức Chúa, sẽ được ơn cứu độ." (Trích sach Tông đồ công vụ).

Theo: Sự Thật

1 nhận xét:

  1. Chúa Giê-su là mặt trời công lý ,là ánh sáng soi bước cho muôn dân, Bí Tích Thánh Thể là Chúa Giê-su Thánh Thể là Bánh Hằng Sống,nuôi sống con cái Chúa .Amen.

    Trả lờiXóa