Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Hãy trao cho Ta những khó khăn của các con và Ta sẽ giảm bớt gánh nặng của các con

Thứ Hai, ngày 13 tháng 6 năm 2011, lúc 6:00 tối.
Con gái yêu dấu của Cha, lời cầu nguyện ngày càng gia tăng với một tốc độ mạnh hơn là do Ân Sủng của Chúa Thánh Thần đã thấm nhuần vào linh hồn của tất cả tín hữu của Cha trên toàn thế giới. Đôi tai của họ đang cảnh giác trước Lời Thánh của Cha.
Hãy cầu nguyện cho tất cả con cái đau khổ đáng thương của Cha, những người đang phải chịu những khó khăn lớn lao trên thế giới như là một kết quả của các hành động ghê sợ mà trong đó họ là nạn nhân. Tất cả bởi vì tội lỗi của nhân loại.
Hãy để Cha nhắc nhở tất cả con cái Cha ở khắp mọi nơi lần chuỗi Kinh Lòng Chúa Thương Xót mỗi ngày. Tất cả mọi Kitô hữu cũng phải cầu Kinh Mân Côi với Mẹ yêu dấu của Cha vì kinh nguyện mạnh mẽ này sẽ làm suy yếu quyền lực của Satan trên con cái Cha.
Tất cả những gì Cha yêu cầu tất cả các con, những người đang buồn sầu với bao thử thách và lo lắng, là ngay lúc này hãy dâng cho Cha tất cả những mối quan tâm này và cho phép Cha giải quyết chúng. Hãy tin tưởng ở Cha và gánh nặng của các con sẽ được nhẹ nhàng. Hãy để Cha hướng dẫn các con vào một trạng thái an bình hơn. Các con ơi, hãy thư giãn và cho phép sự bình an của Cha đổ tràn linh hồn mỏng manh yếu nhược của các con. Bóng tối mà các con đang cảm nhận là bắt nguồn từ sự sợ hãi. Sợ hãi bắt nguồn từ sự thiếu tin tưởng. Khi các con mất lòng tin vào Cha, thì Satan gieo nỗi nghi ngờ trong tâm trí các con.
Đừng bao giờ đánh giá thấp những gì hắn làm khi hắn liên tục lừa dối khiến các con chống lại anh em đồng lọai. Sự lừa dối này luôn chủ yếu nhắm vào những môn đệ đạo đức nhất của Cha. Hắn thù ghét các con nếu các con yêu mến Cha. Hắn sẽ không bao giờ nghỉ ngơi cho đến khi hắn làm lung lạc các con. Hắn cười cợt khi các con dao động. Đừng trao cho hắn quyền lực này bởi vì khi các con làm như vậy thì niềm tin của các con nơi Cha bị suy yếu.
Lời cầu nguyện với Thánh Thiên Thần Micae và các buổi lần chuỗi Kinh Mân Côi Rất Thánh là vũ khí mạnh nhất của các con chống lại Satan. Giờ đây hãy ra đi với sự tự tin hơn và dâng cho Cha những khó khăn và lo lắng của các con bởi vì Cha đây đang chờ đợi các con mọi lúc để mang các con vào ánh sáng.
Cha yêu thương tất cả các con. Hãy tin tưởng nơi Cha nhiều hơn nữa.
Đấng Cứu Độ yêu thương của các con
Chúa Giêsu Kitô
Chuyển dịch từ nguồn: thewarningsecondcoming.com và sudieptutroi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét