Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Hơn 1000 người chết vì đại dịch Ebola

TÂY PHI: HƠN 1.000 NGƯỜI CHẾT VÌ ĐẠI DỊCH EBOLA (16/08/2014)

Đại dịch lớn nhất trong lịch sử gần 4 thập kỷ qua tính tới thời điểm này đã giết chết ít nhất 1.031 người, 1.848 người đang bị nhiễm virus kể từ khi loại virus ghê rợn này xuất hiện 01/2014, theo Tổ chức Y Tế thế giới. Hiên virus chết người này đang bùng phát và hoành hành tại các quốc gia Nigeria, Liberia, Guinea và Sierra Leone với tốc độ lan truyền rất nhanh. Nỗi khiếp sợ giờ đây đang bao trùm các nước Tây Phi này và xa hơn là bao trùm cả thế giới. Xin cầu nguyện cho mọi người nơi đây và những linh hồn đã chết được Chúa xót thương 

KÍNH LẠY MÁU VÀ NƯỚC ĐÃ TUÔN TRÀO TỪ THÁNH TÂM CHÚA JESUS NHƯ THÁC NGUỒN THƯƠNG XÓT CHÚNG CON, CON TÍN THÁC LINH HỒN ACE CON VÀO CHÚA.

TÌNH NGƯỜI Ở ĐÂU TRONG LÚC NÀY !!!:

Nhiều câu chuyện rất thương tâm xảy ra vì sự ích kỷ của con người. Có một cô bé đã bị nhốt cùng thi thể người mẹ được 1 tuần cuối cùng đã qua đời ngay trong đêm sau khi kêu khóc cầu xin hàng xóm cho thức ăn nhưng không một ai cho vì sợ lây bệnh, còn cậu em thì bị dân làng xa lánh mặc dù được xác định không nhiễm Ebola. Cậu bé khóc nấc lên khi kể về câu chuyện của mình: " Cháu ngủ tại đây, ở lại đây cả ngày. Không ai muốn đến gần cháu dù họ biết cháu không bị nhiễm Ebola. Khi đói bụng, cháu thường đi vào các bụi cây để kiếm rau xanh. Chúa từng nói như vậy nên cháu chấp nhận ". Nghe thật đau lòng phải không các Bạn. 

=> Còn chúng ta thì sao ? Giả sử đặt trong một hoàn cảnh tương tự, thì có lẽ đây là giây phút, là cơ hội để chúng ta " GHI ĐIỂM" chuộc lại tội lỗi của chúng ta khi gặp Chúa nhé các Bạn. Đừng vì sự ích kỷ của bản thân mà không giúp đỡ ACE của chúng ta. Kẻo đến " Lúc Đó " sẽ phải xấu hổ trước Tòa Phán Xét sẽ là quá muộn. Chắc hẳn chúng ta ai cũng nhớ Dụ ngôn người Sa-ma-ri nhân hậu phải không. Xin Chúa ban bình an và đánh thức tình yêu trong tâm hồn mỗi người chúng con. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét