Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Sốc với trẻ em hồi giáo cực đoan cầm đầu người diễu hành reo hò khắp phố


Thật không khác gì một bộ phim kinh dị, nơi đây bây giờ cứ như một Hỏa ngục đầy sự dữ vì đã không còn Ánh Sáng của Thiên Chúa ngự trị ! 

Con người giờ đây không còn tình yêu thương vì cha mẹ dạy cho con em họ phải sống như thế! Đầu người bây giờ chẳng khác gì một món đồ chơi của bọn trẻ con. Đây không phải là lần đầu tiên mà là lần thứ hàng trăm, thậm chí hàng ngàn lần sự việc này diễn ra hằng ngày. Hồi Giáo Cực Đoan quả thật là đáng sợ ! 
CẦU CHO SỰ HOÁN CẢI 
Lạy Chúa Giêsu, con cầu xin Chúa đón nhận tất cả con cái Chúa, và che chở họ bằng Máu Châu Báu của Chúa. Xin cho từng giọt Máu Chúa bao phủ mọi linh hồn để bảo vệ họ khỏi ma quỷ. Xin mở lòng hết thảy mọi người, đặc biệt là những linh hồn cứng cỏi, và những người biết Chúa nhưng còn hằn sâu tội kiêu ngạo, để họ biết hạ mình thống hối mà khẩn cầu cho Ánh Sáng Tình Yêu Chúa tràn ngập tâm hồn họ. Xin cho họ hiểu được Sự Thật, để Ánh Sáng Lòng Thương Xót Chúa tuôn đổ trên họ, ngõ hầu họ được phủ đầy những Tia Sáng Tình Yêu của Lòng Thương Xót Chúa. Lạy Chúa Giêsu mến yêu, xin hoán cải tất cả các linh hồn bằng những Ân Sủng mà giờ đây con kêu cầu Chúa (nêu ý cầu nguyện cá nhân). Con nài xin Lòng Thương Xót Chúa và dâng lên Chúa của lễ là một ngày chay tịnh hàng tuần (trong tháng sáu này) để đền bù mọi lỗi tội của con. Amen.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét