Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Phiến Đá Granite ở Vùng Nông Thôn Mỹ với 10 Điều Răn Mới của Tam Điểm

Một cái nhìn về tượng đài Georgia Guidestones

Tượng đài Georgia Guidestones ở Elberton , Georgia. ( Shutterstock *)
Sáu phiến đá granite đứng sừng sững ở phía nam nơi thôn dã, trên đá có khắc bốn ngôn ngữ cổ: chữ hình nêm Babylon, chữ Hy Lạp cổ, tiếng Phạn, và chữ tượng hình Ai Cập. Bản thân các phiến đá được thiết kế theo phong cách hiện đại, mặc dù danh tính của người làm chúng được cố tình giữ bí mật, song ý nghĩa của những câu khắc trên phiến đá này đã làm dấy lên nhiều tranh luận .
Qua phiên dịch, dòng chữ trên phiến đá tuyên bố: ” Hãy để những Phiến đá đưa chúng ta đến Thời đại của Hội Kín Tam Điểm.”
Các nguyên tắc chỉ dẫn được đưa ra như sau, theo Smithsonian :
1. Hãy duy trì nhân khẩu dưới 500 triệu người để vĩnh viễn hài hòa với tự nhiên.
2. Hãy hướng đến sinh sản một cách khôn ngoan – nhằm nâng cao sức khỏe và tính đa dạng.
3 . Kết nối nhân loại bằng một ngôn ngữ mới trong đời sống.
4. Hãy cai trị tình yêu – đức tin – truyền thống – và tất cả mọi việc khác bằng lý trí thanh tỉnh.
5 . Hãy bảo vệ dân tộc và các quốc gia bằng luật pháp và tòa án công bằng, không thiên vị.
6 . Hãy để tất cả các quốc gia tự giải quyết chuyện nội bộ và giải quyết các xung đột bên ngoài trước một tòa án thế giới .
7 . Hãy loại bỏ các đạo luật vụn vặt và các quan chức vô dụng.
8 . Cân bằng giữa quyền lợi cá nhân và trách nhiệm với xã hội.
9 . Hãy đánh giá cao chân lý – cái đẹp – tình yêu – kiếm tìm sự hài hòa với Thượng Đế.
10 . Đừng là một ung nhọt trên trái đất này – Hãy nhường chỗ cho thiên nhiên – Hãy nhường chỗ cho thiên nhiên.
Người ủy quyền làm các phiến đá vào năm 1979 chỉ được biết đến với cái tên R.C. Christian. Đến nay chỉ có một người đàn ông còn sống biết người này là ai nhưng ông ta sẽ không tiết lộ .
Giám đốc Ngân hàng Wyatt Martin, 82 tuổi nói với với Tạp chí Khám phá vào tháng Chín năm ngoái, rằng đã hứa sẽ giữ bí mật về R.C. Christian: “Họ có thể đặt một khẩu súng vào đầu tôi và giết tôi, nhưng tôi sẽ không bao giờ tiết lộ tên thật của ông ta. Trong thời đại của tôi và nghề nghiệp của tôi bạn bị mắc kẹt bởi một lời hứa giữ bí mật . “
Martin từng nói về Christian: “Anh ấy luôn nói rằng nếu bạn muốn giữ được sự quan tâm của mọi người , bạn chỉ nên cho họ biết là có rất nhiều . “
Khi đó là thời kỳ căng thẳng nhất của Chiến tranh Lạnh , Martin nói, và các nguyên tắc đã có ý nghĩa đem đến một lối sống khác.
Van Smith thuộc tiểu bang Arkansas đã lên tiếng về những thuyết của ông đối với các chữ phiến đá. Ông nói với tạp chí Discovery : “Mục đích của mười chỉ dụ trên tượng đài là để thiết lập nền móng cho một chính phủ toàn cầu chuyên chế. “
Ông cũng lưu ý rằng: ” Kích thước của những phiến đá dự đoán trước chiều cao chính xác của tòa nhà chọc trời Burj Khalifa ở Dubai, hiện là tòa nhà cao nhất thế giới. Cả phiến đá Guidestones và Burj đều ám chỉ đến Tháp Babel. “
Một số người đã nói rằng ” R.C.” trong R.C. Christian có thể ám chỉ anh ta thuộc về hội kín Rosicrucian ở châu Âu , vì một văn bản về Rosicrucian tuyên bố : “Từ R.C. chính là biểu tượng, bằng chứng và là giấy chứng nhận về họ.”
* Hình ảnh về tượng đài Georgia Guidestones thông qua Shutterstock

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét