Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Hỏi - đáp Sứ Điệp Từ Trời: Chuẩn bị nhà cửa và đời sống cầu nguyện là chuẩn bị như thế nào?

Bạn Trường Vũ hỏi:  
Chào thầy! Tôi đọc Sứ Điệp Từ Trời - 4/8/2013 Chúa có dạy: "Ngày mà tất cả các con phải chuẩn bị nhà cửa và đời sống cầu nguyện hàng ngày đang ở ngay trước mắt các con...".
Vậy nhà cửa ở đây chúng ta phải chuẩn bị như thế nào?
Xin thầy cho ý kiến. Cám ơn thầy rất nhiều.

Trả lời: 
Bạn Trường Vũ thân mến!
Cám ơn bạn đã hỏi câu hỏi này. Như vậy chắc chắn là bạn rất quan tâm đến Sứ Điệp Từ Trời, trong đó Chúa dạy chúng ta rất nhiều điều nhằm mưu ích cho phần rồi của chính chúng ta và mọi người.
Về phần câu hỏi của Bạn, sau khi đã bàn hỏi với Cha linh hướng và một số anh chị em tin Sứ Điệp Từ Trời, thì chúng tôi xin có ý kiến như sau:
Các ý kiến:

Ý 1: Theo như chúng tôi cảm nhận thì tất cả mọi người phải ưu tiên loan báo Sứ Điệp Từ Trời với khả năng và tài chính của mình. Nếu có thể noi gương bà góa trong Phúc Âm, Thánh Phanxicô khó khăn; hay như Phúc Âm dạy: "dùng tiền của để mua lấy Nước Thiên Đàng". Hay như Chúa có dạy trong Sứ Điệp Từ Trời như sau:

" Nhiều người trong số các con sẽ là thánh trong Thiên Đường mới
của  Ta  vì  đã  giúp xây dựng Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta trên
trái đất và sẽ cùng Ta trị vì trong Trời Mới Đất Mới khi cả hai nên một khi Ta Quang Lâm". (Xin xem SĐ: 15/4/2012) là số 1.

Ý 2: Kế đến
- Chuẩn bị tâm hồn lúc nào cũng như là ngày cuối cùng của đời mình.

- Chuẩn bị nhà cửa và những gì Chúa và Mẹ dặn, nếu có khả năng tài chính  thì phải làm ngay kẻo trễ... Ai có khả năng đến đâu thì hy sinh đến đó. Tùy theo khả năng của bản thân và gia đình, tuy nhiên, không được ỉ lại.
- Những ai không có điều kiện & tài chính cứ dâng hết cho Chúa và Mẹ rồi tín thác 100% vào Chúa và Mẹ là được.
- Từ bỏ hết tất cả những gì thuộc về thế gian vì tất cả chúng chỉ là ngẫu tượng và hư vô. Ưu tiên thay đổi đời sống. Và tất cả những việc trên phải có ơn Chúa mới thực hiện được. Vậy thì ta phải XIN GẤP nếu ai cảm thấy chưa có những điều trên...
- Điều quan trọng nhất là XIN ƠN YÊU MẾN CHÚA VÀ ĐỌC CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN HẰNG NGÀY...
- TIẾP THEO NHỚ TRONG BÍ MẬT PHATIMA CÓ NÓI ĐẾN TỐI 3 NGÀY 3 ĐÊM THÌ CHÚNG TA PHẢI CHE KÍN NHÀ CỬA KHÔNG ĐƯỢC NHÌN RA NGOÀI...

Ý 3: Trong sứ điệp có nói chuẩn bị nhà cửa và đời sống cầu nguyện hằng ngày. Nên có thể hiểu chuẩn bị nhà cửa là chuẩn bị một căn phòng để cầu nguyện có bàn thờ xứng hợp.

Ý 4: Chúa muốn chúng ta chuẩn bị nhà cửa phải gồm đầy đủnhư: Kinh Thánh, Nến Làm Phép, Nước Phép, Sách Kinh, Các Vật Thánh, Trang Hạt, Áo Đức Bà, Ảnh Tượng Thánh, Thánh Giá Benedicto, Lương thực thực phẩm, Thức Ăn, Hạt Giống, Nước,...
Tóm lại: Những gì mà chúng ta hay dùng cho linh hồn và thể xác...
Vì đây là thời cuối nên phải luôn luôn sẵn sàng cầu nguyện, cầu nguyện liên tục, cầu nguyện hằng ngày để cứu chính mình và người khác.
Ý 5: Cố gắng đi Lễ, đọc 1-3-6-> đến nhiều chuỗi Mân Côi và Thương Xót Mỗi ngày. Cùng lúc đó phải đọc đầy đủ CDCN hằng ngày theo lịch trong Sách Chiến Dịch Cầu Nguyện.
Ý 6: 1 tuần xưng tội 1 lần, sống thật khiêm nhường và kiên trì ăn chay kiêng thịt và yêu thương mọi người...
Và vân vân...
Kết: Noi gương 5 cô khôn ngoan và Tổ Phụ Noe luôn biết vâng lời và luôn chuẩn bị tâm hồn cùng nhà cửa sẵn sàng theo Thánh Ý Chúa dạy.
Đó là câu trả lời của CHÚNG TÔI.
Vì sự hiểu biết của chúng tôi có hạn, nên anh chị em nào có ý kiến xin cứ để lại ý kiến của mình trong phần Bình luận - Commemt.
Thân mến bạn trong Chúa Kitô.
Nhóm Chúa Giêsu đến với nhân loại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét