Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Nhiều quốc gia đang bị trừng phạt: Chúa Cha không còn dung thứ tội lỗi nữa

MẶT ĐẤT RUNG CHUYỂN LIÊN TỤC TẠI NHIỀU QUỐC GIA TRÊN THẾ GIỚI:

 ECUADOR, TRUNG QUOC, AFGHANISTAN, PAPUA NEW GUINEA, NEVADA, OKLAHOMA, HAWAII, CALIFORNIA, ĐÔNG TIMOR, NGA, ALASKA, ẤN ĐỘ, VENEZUELA, NHẬT BẢN, INDONESIA, PANAMA, CHILE, IRAN, VANUATU, HY LẠP, SOLOMON ISLAND, MEXICO, PHILIPPINES 
( 7 NGÀY -> 17/08/2014)
Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, đã xảy ra ít nhất 78 trận động đất làm rung chuyển nhiều quốc gia với cường độ từ 4.5 -5.8 richter khiến hàng trăm người bị thương và chết, hàng trăm nhà cửa đường xá hư hại rạn nứt. Đáng chú ý là Philippines, New Zealand, Santiago Pinotepa Nacional. (Theo Cơ Quan Địa Chấn Hoa Kỳ). Số liệu thống kê này chỉ đưa ra trong vòng hơn 1 tuần, chưa kể các trận động đất nhỏ dưới 4.5 cùng hàng trăm các dư chấn khác.
ĐỨC CHÚA CHA SẼ KHÔNG CÒN CHỊU ĐỰNG NHỮNG HÀNH ĐỘNG TỘI LỖI CỦA CÁC NGƯƠI NỮA (TRÍCH SÁCH SỰ THẬT)
" Đây là lời cảnh báo của Ta đối với những nhà lãnh đạo trên toàn thế giới, bất kể các ngươi là ai. Hãy cứ áp đặt những bất công và những khốn khó xuống trên dân chúng của các ngươi đi rồi cánh tay của Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta sẽ giáng xuống ngay tức khắc trên các quốc gia và lãnh thổ của các ngươi. Người sẽ không còn dung thứ những hành động tội lỗi của các ngươi nữa. Các ngươi sẽ trốn tránh nhưng sẽ vô ích thôi. Vũ khí phá hoại của các ngươi sẽ bị tiêu hủy. Sự đối xử của các ngươi đối với công dân của mình sẽ tạo ra một tình thế mà dù muốn dù không các ngươi cũng sẽ phải trả lời trước mặt Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu.

Hãy lãnh đạo dân chúng bằng tình thương, thái độ đường hoàng và phải tôn trọng tài sản vật chất và tinh thần của họ. Từ chối quyền tự do tôn giáo của người dân hay áp đặt chế độ độc tài dưới bất cứ hình thức nào mà buộc họ phải ngưng hoặc giảm bớt các hoạt động tôn giáo của họ dưới danh nghĩa hiệp nhất chính trị thì sau đó các ngươi sẽ phải chịu số phận bi đát. Các ngươi không những phải chịu đau khổ vì các hành động của mình mà còn phải chịu sự phán xét rất nghiêm khắc. Bất cứ ai trong các ngươi đã thề trung thành với nhân dân của mình nhân danh Chúa Cha Hằng Hữu và sắp đặt những luật lệ bất công để từ chối họ quyền ăn, ở, và tự do tôn giáo sẽ phải đối mặt với Cơn Thịnh Nộ và Bàn Tay của Thiên Chúa Cha.
Giờ đã đến để chiến đấu nhằm giải thoát thế giới khỏi sự dữ và sự thống trị của Satan. Thiên Chúa Cha giờ đây sẽ giáng xuống ào ạt nhiều trận động đất, sóng thần và lũ lụt trong một nỗ lực làm cho các con tỉnh thức. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét