Thứ Tư, 20 tháng 8, 2014

Thánh Phanxicô Assisi từng tiên báo "Sẽ có 2 vị Giáo hoàng - một Giả, một Thật"

Tin chấn động từ Tỉnh Dòng Anh Em Hèn Mọn (Dòng Phanxicô Khó Khăn) : Đấng sáng lập dòng Phanxicô - Thánh Phanxicô Assisi từng tiên báo "Sẽ có 2 vị Giáo hoàng - Một Giả, Một Thật"
Lời tiên tri của Thánh Phanxicô Assisi này giải thích RÕ RÀNG rằng có sự bất tuân với vị Giáo Hoàng trước đó, người ta sẽ bầu lên một vị Giáo hoàng mới và vị Giáo hoàng mới này là vị Giáo hoàng giả mạo.

Tiếp theo sau là một cuộc đàn áp và phá hủy tất cả những gì là Sự Thật.

Thánh Phanxicô Assisi cũng lưu ý rằng đó sẽ là những ngày cuối cùng và mọi thứ sẽ được rút ngắn lại ngay trước khi Đức Kitô Đến Lần Hai.


Tin chấn động từ Tỉnh Dòng Anh Em Hèn Mọn (Dòng Phanxicô Khó Khăn) : Đấng sáng lập dòng Phanxicô - Thánh Phanxicô Assisi từng tiên báo "Sẽ có 2 vị Giáo hoàng - Một Giả, Một Thật"

Thứ hai, ngày 18 tháng 08 năm 2014






Trong Tàng Kinh Các của Dòng Phanxicô Khó Khăn, có một cuốn sách ghi chép về công việc của Thánh Phanxicô Assisi nhắc nhở anh em trong Dòng hãy nhớ và thực hiện những gì ngài đã chuẩn bị cho anh em trước khi ngài giã từ trần thế. Cuốn sách này có nhan đề "Works the Seraphic Father St. Francis of Assisi, Washbourne" được xuất bản vào năm 1882. (Ngài chết vào năm 1226, và được ĐGH Gregory IX nâng lên bậc Hiển Thánh vào ngày 16/07/1228)
Trong tập sách này có 3 trang từ 248-250 nói về sự tiên báo tương lai của Giáo Hội Công Giáo mà Thánh Phaxicô Assisi muốn anh em của ngài lưu ý cho thật kỹ.




Lời tiên tri của Thánh Phanxicô Assisi giải thích RÕ RÀNG rằng có sự bất tuân với vị Giáo Hoàng trước đó, người ta sẽ bầu lên một vị Giáo hoàng mới và vị Giáo hoàng mới này là vị Giáo hoàng giả mạo. Tiếp theo sau là một cuộc đàn áp và phá hủy tất cả những gì là Sự Thật.
Thánh Phanxicô Assisi cũng lưu ý rằng đó sẽ là những ngày cuối cùng và mọi thứ sẽ được rút ngắn lại ngay trước khi Đức Kitô Đến Lần Hai.
Sách Khải Huyền cũng giải thích rõ ràng rằng chính Con Thú và Tên Tiên Tri Giả - chúng sẽ tạo ra cuộc chiến chống lại các thánh và phá hủy thể xác ngay trước khi Con Người ngự đến.
Một thời gian ngắn trước khi giã từ cõi thế, thánh Phanxicô Assisi tập hợp những anh em theo ngài và cảnh báo cho họ về những việc sẽ diễn ra trong thời gian tới, ngài nói : "Hãy can đảm lên hỡi anh em của tôi, hãy siêng năng và tin tưởng vào Thiên Chúa. Thời gian đang đến rất nhanh khi mà sẽ có những thử thách lớn lao và đau khổ; sẽ có rất nhiều sự lúng túng và bất đồng, cả tinh thần lẫn thời gian; tình yêu của nhiều người sẽ đâm ra nguội lạnh, và sự gian ác của kẻ dữ sẽ tăng lên.
Những tên quỷ sẽ có quyền lực phi thường, tấm lòng trong trắng trong cộng đoàn chúng ta và của những người khác sẽ trở nên ô nhơ vì sẽ có rất ít Kitô hữu tuân phục quyền bính Đức Giáo Hoàng (ĐGH Benedict XVI trước khi từ chức) và Giáo Hội Rôma với trái tim trung thành và lòng mến sắt son. Tại thời điểm hoạn nạn này một người đàn ông, sống không theo giáo luật, sẽ được bầu lên ngôi giáo hoàng, và với sự xảo quyệt của hắn, hắn sẽ nỗ lực dẫn đưa nhiều người vào con đường tội lỗi và cái chết.


Sau đó các vụ bê bối sẽ ngày càng lan rộng, cộng đoàn của chúng ta sẽ tan rã, và rất nhiều người sẽ ra ô nhơ hoàn toàn do chấp nhận tội lỗi thay vì chống lại nó. Sẽ có những ý kiến trái chiều và có sự chia rẽ giữa người với người, giữa các tôn giáo và ngay trong hàng giáo sĩ. Theo như Kinh Thánh, những sự việc này chỉ xảy ra trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, nếu không thì ngay cả những người được chọn cũng sẽ sa vào con đường tội lỗi. Và ngay cả khi xảy ra trong thời gian ngắn đó, nếu không có sự dìu dắt của Thiên Chúa do bởi lòng Thương Xót của Ngài thì con người rất dễ rơi vào sự lầm lạc.
Những ai giữ vững lòng tin vào giây phút cuối cùng sẽ nhận được triều thiên vinh hiển, nhưng khốn cho những ai chỉ dựa vào bản thân mình sẽ bị tống vào nơi mà ở đó lửa không hề tắt, bởi họ không thể chịu được sự cám dỗ nhằm thử thách đức tin của họ. Những ai phải gánh chịu những lời nhục mạ và bị ngược đãi do quyết tâm bảo vệ Sự Thật và tuân giữ các giới răn của Thiên Chúa, sẽ bị coi là những kẻ chống đối và ly giáo, bởi những kẻ bắt bớ họ đã để cho ma quỷ điều khiển và chúng tuyên bố rằng chúng sẽ tiêu diệt những gì là "độc hại" trên trái đất này. Nhưng chính Chúa sẽ là nơi nương thân cho những ai bị bắt bớ và giam cầm, Ngài sẽ cứu độ những ai tin tưởng vào Ngài.
Và cũng giống như Đức Kitô, họ - những người được tuyển chọn sẽ hành động với niềm hy vọng, và cái chết của Đức Kitô sẽ mang lại cho họ sự sống đời đời nên họ quyết định vâng lời Thiên Chúa hơn là vâng lời người phàm, họ không sợ bất cứ điều gì và họ thà chết hơn là chấp nhận sự dối trá và phản bội lại Thiên Chúa.
Một số nhà truyền giáo sẽ giữ im lặng trước Sự Thật, và những người khác sẽ phủ nhận Sự Thật và chà đạp Sự Thật dưới chân của họ. Sự sống thiêng liêng sẽ bị nhạo báng, thậm chí còn bị thốt ra bên ngoài bởi môi miệng của những kẻ thù, vì trong những ngày đó Đức Giêsu Kitô sẽ không gửi đến cho họ một vị chủ chăn đúng nghĩa nhưng là một kẻ hủy diệt."
==> BBT nhóm DHTC mạn phép có vài ý kiến sau :
1. Lời tiên tri của Thánh Phanxicô Assisi vào năm 1226 trùng với thông điệp mà Đức Mẹ ban cho 3 trẻ nhỏ tại Fatima vào năm 1917, và giờ đây lại trùng với Sứ Điệp Từ Trời thì lời tiên tri này không thể nào là giả tạo.
2. BBT nhóm DHTC vẫn không thể hiểu nổi tại sao đến giờ phút này mà Dòng Phanxicô lại giấu nhẹm tập sách này mà không phổ biến cho thế giới.
3. Những ai còn đang cố tình nhắm mắt trước Sự Thật thì chúng ta chỉ còn biết cầu nguyện cho họ mà thôi. Nguyện xin Chúa tha thứ cho họ bởi Lòng Thương Xót của Ngài.
4. Xin anh chị em hãy phổ biến tin tức này để mọi người đều được đón nhận Ơn Cứu Rỗi trước khi quá muộn.
Thân,

Ban Biên Tập Nhóm Dấu Hiệu Thời Cuối !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét