Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014

Ấn Tín quan trọng tới mức nào?

Phát Ấn Tín Miễn Phí!
Vì Ấn Tín vô cùng quan trọng đối với sự sống còn của chúng ta. Nên anh chị em hãy nhanh tay phổ biến Ấn Tín đến cho mọi người để họ cũng được bảo vệ.
Hiện giờ chúng tôi đang có một số Ấn Tín đã được làm phép. Nếu quý anh chị em nào cần. Xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ email:

và chỉ qua email này mà thôi.
Anh chị em nhớ ghi rõ những chi tiết khi liên hệ với chúng tôi:
Họ và tên :
Địa chỉ :
Số điện thoại:
Số lượng ấn tín :

Xin anh chị em cũng cầu nguyện cho chúng tôi có đủ 'kinh phí' để "cứu các linh hồn" qua Ấn Tín của Chúa.
Bởi vì Chúa hứa: Hễ ai đón nhận Ấn Tín với lòng yêu mến thì sẽ có một chỗ trong Trời Mới Đất Mới.
Cám ơn.  
Hiện tại mẫu ảnh Mẹ Cứu Rỗi đã có, tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa nhận được. Khi nào nhận được chúng tôi sẽ thông báo cho anh chị em.

Vì Ấn Tín được in có hạn cho nên quý vị nào nhanh thì còn mà chậm thì chúng tôi xin lỗi. Xin quý vị ghi rõ chi tiết của mình và xin cho chúng tôi thời gian. Xin quý vị kiên nhẫn nhé.
Trích Sách Sự Thật

Thứ Ba, ngày 22 tháng 10 năm 2013 lúc 1:08 trưa
Các con sẽ bị ngược đãi vì đức tin Kitô Giáo của các con, nhưng các con sẽ không bao giờ chối bỏ Ta hoặc khước từ Ta.
Chính vì điều này, các con sẽ được ban cho những Tặng Ân. Tặng Ân  Ta ban, Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, sẽ làm cho các con vô hình trước những kẻ thù của các con.
Từ giờ trở đi, các con hãy đọc kinh nguyện này mỗi ngày. Hãy giữ Ấn Tín trước tầm nhìn của các con tại nhà và Ấn Tín cần phải được làm phép bởi một vị linh mục.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét