Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Bài viết cực hay về Sứ Điệp Từ Trời

Vậy, cứ xem họ sinh hoa quả nào, thì biết họ là ai.

TÔI CŨNG CHẲNG CÓ GÌ ĐỂ NÓI VÀ NHẬN XÉT GÌ VỀ BÀI VIẾT NÀY ,THẬT RA TÔI ĐÃ ĐỌC QUA BÀI VIẾT NÀY TRƯỚC ĐÂY KHÁ LÂU VÀ KHÔNG CHỈ ĐỌC QUA 1 LẦN .
CHÚA TẠO DỰNC CON NGƯỜI VÀ BAN CHO CON NGƯỜI CÓ QUYỀN TỰ DO CHỌN LỰA.
BẢN THÂN TÔI MỚI ĐẦU CŨNG RẤT PHÂN VÂN ,NHƯNG CHÍNH NHƯNG GIÂY PHÚT ĐÓ TÔI BIẾT ,KHÔNG MỘT AI KHÁC CÓ THỂ GIÚP TÔI ,NGOẠI TRỪ CHÍNH CHA CỦA TÔI LÀ THIÊN CHÚA VÌ NGÀI ĐÃ NÓI : "Anh em cứ xin thì sẽ được, cứ tìm thì sẽ thấy, cứ gõ cửa thì sẽ được mở cho. (8) Vì hễ ai xin thì nhận được, ai tìm thì sẽ thấy, ai gõ cửa thì sẽ mở cho. (9) Có người nào trong anh em, khi con mình xin cái bánh, mà lại cho nó hòn đá? (10) Hoặc nó xin con cá, mà lại cho nó con rắn? (11) Vậy nếu anh em là những kẻ xấu, mà còn biết cho con cái mình những của tốt lành, phương chi Cha anh em, Ðấng ngự trên trời, Người sẽ ban những của tốt lành cho những kẻ xin Người. THÌ THIÊN CHÚA CŨNG VẬY ,HUỐNG CHI ĐIỀU TÔI XIN LÀ ĐIỀU CHÍNH ĐÁNG ,LÀ NHẬN ĐƯỢC DẤU CHỈ VÀ SỰ THẬT CỦA CHA ,QUA LỜI CẦU NGUYỆN VÀ CẦU NGUYỆN VỚI 1 TẤM LÒNG ĐƠN SƠ ĐỂ CHÍNH CHÚA THÁNH THẦN TÁC ĐỘNG VÀ SOI SÁNG.
TỪ NGÀY ĐỌC SDTT ,TÔI CÀNG THAY ĐỔI THEO 1 CHIỀU HUỚNG TỐT HƠN , MẶC DÙ KHÔNG PHẢI LÀ HOÀN THIỆN NHƯNG THẬT SỰ LÀ CÓ SỰ THAY ĐỔI ĐẶT BIỆT VỀ LỐI SỐNG ,VỀ SUY NGHĨ VÀ ĐỐI VỚI THIÊN CHÚA CỦA TÔI,MỘT SỰ CẢM NHẬN KHÓ TẢ ,NHƯNG CÓ THỂ MIÊU TẢ THẾ NÀY : ĐÓ LÀ CẢM THẤY MÌNH BÉ NHỎ ,HƯ KHÔNG TRƯỚC MẶT CHÚA VÌ MÌNH CHỈ LÀ 1 TỘI NHÂN ,NHƯNG MẶT KHÁC LẠI LÀ 1 HẠNH PHÚC VÔ BIÊN VÌ CẢM NHẬN ĐƯỢC TÌNH YÊU CỦA THIÊN CHÚA GIÀNH CHO MÌNH ,CẢM NHẬN ĐƯỢC TIẾNG NÓI CỦA CHA ĐANG NÓI VỚI MÌNH .
CÓ THỂ TÔI ĐANG BỊ LỪA DỐI Ư?
VẬY TÔI ĐANG BỊ LỪA DỐI NHƯ THẾ NÀO? KHI TÔI LUÔN THA THIẾT CẦU XIN THIÊN CHÚA BAN ƠN SOI SÁNG CHO 1 SỰ VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN NIỀM TIN VÀO NGÀI ,CHẲNG LẼ NGÀI KHÔNG NGHE? CHẲNG LẼ BẤY LÂU NAY NGÀI ĐỂ TÔI TIN VÀO GIẢ DỐI CỦA MA QUỶ ?CHẲNG LẼ LỜI NGÀI NÓI "HÃY XIN THÌ SẼ ĐƯỢC " LÀ VÔ GIÁ TRỊ? VẬY LỜI NGÀI NÓI :"NẾU CÁC CON CÓ NIỀM TIN BẰNG HẠT CẢI ,THÌ CÁC CON NÓI NÓ BẬT RỄ XUỐNG BIỂN MÀ MỌC " LÀ VÔ NGHĨA? 
CHẲNG LẼ BỊ LỪA GẠT ,TỪ 1 NGƯỜI KHÔNG THỂ VÀ NGHĨ RẰNG MÌNH CÓ THỂ ĐỌC ĐƯỢC 50 CHUỖI MÂN CÔI MỖI NGÀY THÌ BÂY GIỜ ĐỌC 150 CHUỖI+ LÒNG CHÚA THUƠNG XÓT+ CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN / 1 NGÀY? ĐỪNG NGHĨ TÔI KHEO KHOAN ,NHƯNG PHẢI NÓI ĐỂ XEM SỰ LỪA GẠT ĐÓ MÀ NHIỀU NGƯỜI NGHĨ CÓ TÁC DỤNG NHƯ THẾ NÀO ĐỐI VỚI BẢN THÂN TÔI.TRONG KHI ĐÓ MẸ THA THIẾT KÊU GỌI LOẠI NGƯỜI CẦU NGUYỆN CHUỖI MÂN CÔI ,THÌ NHỮNG AI LÀ NHỮNG NGƯỜI ĐÁP LỜI MẸ? CHUỖI MÂN CÔI LÀ VŨ KHI TIÊU DIỆT SỰC MẠNH CỦA MA QUỶ CHẲNG LẼ NÓ TỰ LẤY " GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG? "Xatan làm sao trừ Xatan được?" (24) Nước nào tự chia rẽ, nước ấy không thể bền; (25) nhà nào tự chia rẽ, nhà ấy không thể vững. (26) Vậy Xatan mà chống Xatan, Xatan mà tự chia rẽ, thì không thể tồn tại, nhưng đã tận số. (27) Không ai vào nhà một người mạnh mà có thể cướp của được, nếu không trói người mạnh ấy trước đã, rồi mới cướp sạch nhà nó.
(28) "Tôi bảo thật anh em: mọi tội của con cái loài người, kể cả tội nói phạm thượng, và nói phạm thượng nhiều đến mấy đi nữa, thì cũng còn được tha. (29) Nhưng ai nói phạm đến Thánh Thần, thì chẳng đời nào được tha, mà còn mắc tội muôn đời". (30) Ðó là vì họ đã nói "ông ấy bị thần ô uế ám".
CÒN NÓI VỀ TÊN PHẢN KITO VÀ TIÊN TRI GIẢ THÌ CHÍNH KINH THÁNH CŨNG ĐÃ NÓI RỒI CHÍNH CHÚA KITÔ ĐÃ CẢNH BÁO RỒI .
PHẢN KITÔ : "Anh em hãy coi chừng, đừng để ai lừa gạt anh em, (5) vì sẽ có nhiều kẻ mạo danh Thầy đến nói rằng: "Chính Ta đây là Ðấng Kitô". Thật vậy, sẽ có những Kitô giả và ngôn sứ giả xuất hiện, đưa ra những dấu lạ lớn lao và những điềm thiêng, đến nỗi chúng lừa gạt cả những người đã được tuyển chọn, nếu có thể. (25) Thầy báo trước cho anh em đấy!

TIÊN TRI GIẢ :ĐIỀU NÀY GÂY RA NHIỀU TRANH LUẬN ,VÌ CÓ SỰ NHẦM LẪN VỀ QUAN NIỆM VÀ ĐỊNH NGHĨA VỀ BIỆT DANH "NHỮNG TIÊN TRI GIẢ ".VẬY HÃY XEM QUA KINH THÁNH NÓI GÌ VỀ TIÊN TRI GIẢ THỜI CUỐI ,MỘT TIÊN TRI GIẢ THẬT SỰ CỦA MA QUỶ ,KẺ ĐƯỢC MỌI NGƯỜI TÔN TRỌNG KÍNH NỂ ,KẺ Ở GIỮA CHÚNG TA NHƯNG LẠI KHÔNG THUỘC VỀ CHÚNG TA ,KẺ DỌN ĐƯỜNG ĐỂ ĐÓN CHÀO SỰ XUẤT HIỆN CỦA TÊN NGỤY KITO ,KẺ SẼ LẤY DANH THIÊN CHÚA LỪA GẠT MUÔN DÂN VÀ LÔI KÉO LỪA GẠT MỌI NGƯỜI PHẢI TÔN THỜ CON THÚ-TÊN GIẢ KITO- CON TRAI CỦA SA TAN.VẬY CỨ THEO DẤU NÀY MÀ NHẬN BIẾT TIÊN TRI GIẢ ,THẦY GIẢ CỦA CÁC THẦY GIẢ ,TIÊN TRI GIẢ ĐÍCH THỰC .
Ngôn sứ giả phục vụ Con Thú : 
(11) Tôi thấy một Con Thú khác từ đất đi lên. Nó có hai sừng giống như sừng chiên, và nói năng như một Con Mãng Xà. (12) Nó thi hành tất cả quyền bính của Con Thú thứ nhất, trước mặt Con Thú ấy, và làm cho đất, cũng như những người sống trên mặt đất, thờ lạy Con thú thứ nhất, mà vết tử thương đã được chữa lành. (13) Nó làm những dấu lạ lớn lao, khiến cho ngay cả lửa từ trời cũng rơi xuống đất trước mặt người ta. (14) Nhờ các dấu lạ mà nó được quyền làm trước mặt Con Thú, nó mê hoặc những người sống trên mặt đất, bảo họ tạc tượng thờ Con Thú mang vết thương gươm đâm mà nay đã hồi sinh. (15) Nó được quyền thổi thần khí vào tượng Con Thú, khiến tượng Con Thú cũng nói được và ra lệnh giết những ai không thờ lạy mình. (16) Nó bắt mọi người, nhỏ cũng như lớn, giàu cũng như nghèo, tự do cũng như nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán. (17) Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là con số tương đương với tên nó.
(18) Ðây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu.
(15) "Anh em hãy coi chừng các ngôn sứ giả, họ đội lốt chiên mà đến với anh em; nhưng bên trong, họ là sói dữ tham mồi. (16) Cứ xem họ sinh hoa quả nào, thì họ biết họ là ai. Ở bụi gai, làm gì có nho mà hái? Trên cây găng, làm gì có vả mà bẻ? (17) Nên hễ cây tốt thì sinh quả tốt, cây xấu thì sinh quả xấu. (18) Cây tốt không thể sinh quả xấu, cũng như cây xấu không thể sinh quả tốt. (19) Cây nào không sinh quả tốt, thì bị chặt đi và quăng vào lửa. (20) Vậy, cứ xem họ sinh hoa quả nào, thì biết họ là ai.
QUẢ CỦA SDTT SINH RA XẤU THẾ NÀO THÌ TÔI CHẲNG BIẾT ,CHỈ CÓ ĐIỀU NÓ LÀM CHO TÔI THAY ĐỔI ,ÍT NHẤT LÀ QUA VIỆC CẦU NGUYỆN VÀ LẦN CHUỖI MÂN CÔI ,VẬY Nên hễ cây tốt thì sinh quả tốt ,Vậy, cứ xem họ sinh hoa quả nào, thì biết họ là ai.SDTT LÀ LỜI CỦA TIÊN TRI GIẢ THÌ QUẢ THẬT SDTT ĐÃ THẬT BẠI ĐỐI VỚI RIÊNG BẢN THÂN TÔI RỒI,VÀ MA QUỶ ĐÃ PHẢI KHÓC THÉT VÌ HỐI HẬN VÌ HẮN ĐÃ BỊ GẬY ÔNG ĐẬP LƯNG ÔNG BẰNG CHÍNH NHỮNG CÂY ROI ĐAU ĐỚN QUA CHUỖI MÂN CÔI ,CHUỖI LTXC "Xatan làm sao trừ Xatan được?" (24) Nước nào tự chia rẽ, nước ấy không thể bền; (25) nhà nào tự chia rẽ, nhà ấy không thể vững. (26) Vậy Xatan mà chống Xatan, Xatan mà tự chia rẽ, thì không thể tồn tại, nhưng đã tận số.CÒN NGÔN SỨ GIẢ THẬT SỰ LÀ AI VÀ QUẢ CỦA HẮN SINH RA THẾ NÀO THÌ TÔI ĐÃ THẤY 18) Ðây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu.
SẼ KHÔNG CÓ GÌ THAY ĐỔI ĐƯỢC NIỀM TIN CỦA TÔI VÀO THIÊN CHÚA.MỘT THIÊN CHÚA VÌ YÊU ĐÃ CHẾT CHO TÔI QUA CHÚA KITÔ ,VÀ NGÀI SẼ TRỞ LẠI TRONG VINH QUANG ĐỂ LUẬN PHẠT NGƯỜI TỐT KẺ 
XẤU.BẤT CỨ AI NÓI SAI ĐI VỀ ĐIỀU ĐÓ RẰNG : CHÚA KITÔ LÀ 1 TỘI NHÂN VÀ CÁI CHẾT CỦA NGÀI LÀ CÁI CHẾT NHỤC NHÃ ,TẤT CẢ MỌI NGƯỜI SẼ ĐƯỢC CỨU RỖI ...LÀ KẺ NÓI SAI LỜI CHÚA ,THÌ TÔI SẼ KHÔNG TIN.

Tác giả: Joseph Vu



2 nhận xét:

  1. tôi cung~ co´ cung` quan điêm...vôn´ tôi chăng tin ai ngoai` Thiên Chua´. nhưng SĐTT co´ thê tôi không hoan` toan` tin hêt´ nhưng tôi luôn quan tâm xem môị thư´ đang đi tơi~ đâu...đê minh` luôn chuân bị.

    Trả lờiXóa
  2. Toi rat thich loi chia se cua ban. Doi khi toi cung tu hoi minh tin su diep tu troi co dung hay khong. Nhung toi lien xac tin cau tra loi cua minh bang ngam lai su thay doi la lung trong doi song va tron ca tam hon toi. Toi co the tha thu cho nguoi khac mot cach nhanh chong va de dang, cai dieu ma truoc do sao ma qua kho du toi co gang het suc. Toi hang cam ta Chua vi Ngai da cho toi gap duoc mot nguoi Thay day van nang va qua tuyet voi, do chinh la Ngai qua SDTT. Ta on ThienChua cua chung con.

    Trả lờiXóa