Thứ Sáu, 6 tháng 6, 2014

Phép lạ vĩ đại nhất

PHÉP LẠ VĨ ĐẠI NHẤT CỦA LÒNG CHÚA THƯƠNG XÓT BAN CHO TOÀN THỂ NHÂN LOẠI


Thư của bà Yeo Monica 
gửi cho bà Mary Agnes Kumar


Singapore, ngày 31/8/2011
Agnes quý mến,
Tôi không biết Chị đã nghe nói về cuộc Đại Cảnh Báo để giúp người ta nhận ra tình trạng lương tâm của mình chưa.
(Xin hãy vào trang web http://www.thewarningsecondcoming.com).
Nghĩa là điều sắp xảy tới − một biến cố siêu phàm sẽ nhanh chóng xảy ra trong những ngày tới − đó là biến cố xảy ra do Lòng Thương Xót của Chúa dành cho thế giới vô thần. Biến cố này đã được Đức Mẹ báo trước vào năm 1961 tại Garabandal, Tây Ban Nha; Thánh Nữ Faustina và Thánh Nữ Catherine Labouré năm 1830 cũng cho biết như vậy; nhiều vị thụ khải trong các thế kỷ cũng tiên báo biến cố này.
Dấu hiệu cho biết đại biến cố ấy sẽ xảy ra là 2 sao chổi đụng nhau, bầu trời biến thành màu đỏ, và có một Thánh Giá hiện ra trên bầu trời.
 

Tại sao đại biến cố này lại phải xảy ra?

− để chứng tỏ cho mọi người biết là có Thiên Chúa thật.
− để làm cho mọi người trở về với Chúa Giêsu và con đường Chân Lý của Ngài.
− để xóa bỏ ảnh hưởng của tội lỗi và sự ác trên thế giới khi người ta ăn năn trở lại.
− để cứu chúng ta trước Ngày Phán Xét Cuối Cùng bằng cách cho chúng ta một cơ hội để xin Thiên Chúa tha thứ những tội lỗi chúng ta đã phạm.
− để làm cho những kẻ không tin ăn năn trở lại, mà nếu Chúa không thương xót thì họ sẽ không có cơ hội được cứu chuộc.
− để củng cố niềm tin cho những người đã tin.

Những gì sẽ xảy ra trong biến cố Đại Cảnh Báo?

− Tất cả mọi người trên 7 tuổi sẽ có kinh nghiệm gặp gỡ Đức Giêsu Kitô một cách riêng tư và thiêng liêng khoảng 15 phút.
− Đó là ân huệ của Thiên Chúa Cha để làm cho nhân loại trở lại với Chân Lý. Đó là dấu chỉ cho con thấy một lần duy nhất rằng con không bị kết án vào Ngày Phán Xét Cuối Cùng. Thay vào đó, con sẽ được ban cho một cơ hội để xin Thiên Chúa tha thứ.
 2 sao chổi đụng nhau trên bầu trời.
− Cả nhân loại sẽ tưởng rằng đó là một thiên tai rất lớn, còn tệ hơn cả động đất, nhưng thật ra không phải như vậy − mà đó là dấu hiệu báo trước Chúa Giêsu đang đến.
− Cả bầu trời sẽ biến thành mầu đỏ giống như lửa và rồi con sẽ thấy một Thánh Giá rất lớn xuất hiện trên nền trời để trước hết giúp con chuẩn bị sẵn sàng.
− Những người vô thần nói rằng đó là ảo ảnh toàn cầu. Các nhà khoa học tìm cách giải thích sao cho hợp lý nhưng không giải thích nổi.
− Đó là một cảnh tượng ngoạn mục vĩ đại nhưng không làm hại chúng ta vì nó xuất phát từ Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Chúa Giêsu.
− Thiên Chúa sẽ cho chúng ta thấy được tội lỗi mình khiến chúng ta cảm thấy lo lắng, hối hận và xấu hổ. Những người khác thì thất vọng, bị chấn động dữ dội vì thấy tội lỗi của mình được bày ra đến nỗi họ chết đứng vì sợ, trước khi có cơ hội xin Chúa tha thứ.
− Mọi người sẽ thấy được tình trạng tâm hồn mình bày ra trước mặt Thiên Chúa, những điều tốt lành họ đã làm khi còn sống, những đau khổ mà họ gây ra cho người khác và tất cả những điều tốt mà họ đã không làm.
− Nhiều người đã ngã xuống và khóc lóc vì được tha thứ. Họ khóc vì vui mừng, vì hạnh phúc, và kinh ngạc vì được Chúa yêu thương.
− Cuối cùng, chúng ta có thể sống đời sống mới khi biết được toàn bộ sự thật về chính mình.
− Lúc đó, Chúa Giêsu sẽ yêu cầu mọi người hãy cầu nguyện cho những Linh Hồn những người đã chết vì bị chấn động trong khi có thể vẫn còn tội nặng.
− Mọi người cần chuẩn bị sẵn sàng ngay bây giờ. Chúa Giêsu đề nghị tất cả mọi người hãy xin Thiên Chúa tha thứ tội lỗi mình trước khi cuộc Đại Cảnh Báo xảy ra.
***
Chú ý:
Xin hãy phổ biến tờ Đại Cảnh Báo này cho càng nhiều người càng tốt vì thời gian rất khẩn cấp.
Xin Thiên Chúa chúc lành cho mọi người.
Singapore.
* Xin lưu ý: Sau khi nhận được lá thư này, xin mọi người làm ngay các việc sau:
+ Người Công Giáo xin đi Xưng Tội ngay, xin Thiên Chúa tha thứ hết mọi tội lỗi để bước vào tình trạng Ân Sủng ngay bây giờ.
+ Cầu Nguyện, Cầu Nguyện, Cầu Nguyện liên tục cả ngày lẫn đêm với Chuỗi Mân Côi Chuỗi Thương Xót. Không chỉ cầu nguyện cho mình và gia đình mà chúng ta cần cầu nguyện đặc biệt cho các tội nhân, cho các anh chị em chưa biết và chưa tin Thiên Chúa.
+ Bố thí cho người nghèo (Hãy cho đi khi còn có thì giờ).
Hãy nhớ rằng càng nhiều người biết trước biến cố này thì càng nhiều Linh Hồn được cứu. Hãy cầu nguyện, cầu nguyện để xin Lòng Thương Xót của Chúa cho những Linh Hồn sẽ chết trong Cuộc Cảnh Báo. Họ cần lời cầu nguyện của tất cả chúng ta.
Xin hãy cầu nguyện liên lỉ các lời nguyện dưới đây:
Xin hướng dẫn con về Ánh Sáng và sự tốt lành của Lòng Thương Xót vĩ đại của Chúa và tha thứ cho tội lỗi con.
Con nài xin Chúa Giêsu, vì Lòng Thương Xót của Ngài, xin bao phủ những Linh Hồn nguội lạnh bằng Máu Châu Báu Chúa để họ có thể được hoán cải.
Lạy Chúa Giêsu, con tin cậy vào Ngài.
Lạy Chúa Giêsu, Vua của Lòng Thương Xót, con tín thác vào Chúa!
Giêsu. Maria. Giuse. con mến yêu, xin cứu rỗi các Linh Hồn.
Chúa Giêsu và Mẹ Maria không muốn chúng ta lo sợ, bởi vì lo sợ đến từ Satan. Nếu chúng ta cố gắng sống tốt lành với Chúa mỗi ngày, Ngài sẽ bảo vệ chúng ta thoát khỏi những gì đang chờ đợi chúng ta trước mắt. Các Ngài muốn chúng ta luôn luôn cầu nguyện với tất cả trái tim mình. Vì lẽ những ai cầu nguyện sẽ được an toàn nhưng những ai không cầu nguyện sẽ bị chao đảo và không được bảo vệ. Đó là điều đơn giản thôi. Chúng ta phải tin vào Chúa và Mẹ của Ngài với sự tín thác của trẻ thơ.
Xin hết thảy mọi người hãy tập cầu nguyện bằng trái tim chứ đừng cầu nguyện bằng tâm trí. Tại sao? Tình yêu đến từ trái tim chứ không đến từ tâm trí. Sự thiếu thông minh không giết hại ai, nhưng thiếu tình yêu giết từng phút của ngày và đêm. Cuộc sống không trở nên thánh thiện, và sự chữa lành, sự hoán cải không xảy ra với đầu óc của chúng ta nhưng với tình yêu của chúng ta.

1 nhận xét:

  1. Ước gì thư này được phát cho từng gia đình công giáo và các linh mục để các linh mục dẫn dắt các giáo dân thấu hiểu những biến cố sắp xảy ra

    Trả lờiXóa