Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Mục sư nói với giáo dân “Bạn có thể được cứu sau khi nhận ấn chip 666”

Thứ hai, ngày 02 tháng 12 năm 2013
John Fullerton MacArthur là một cha người Mỹ đạo Thiên Chúa theo trào lưu chính thống, ông nổi tiếng về vai trò tác giả và diễn thuyết tại cộng đồng tôn giáo Grace Community Church tại Sun Valley, California. Hiện tại là hiệu trưởng trường The Master's College in Newhall, California vừa qua đã ngụ ý nói với các giáo đoàn rằng : "Bạn có thể được cứu nếu bạn nhận dấu này..." và điều này đã gây ra nhiều sự phẫn nộ giữa các giáo hữu.
Chú ý : Dấu 666 đáp ứng mọi tiêu chuẩn mà qua đó trao cho Kẻ Chống Chúa khả năng "đánh dấu" từng người một. VeriChip là một loại RFID nhỏ xíu gắn vào cơ thể nguời. Ngày nay nó đang bắt đầu phát triển dưới dạng chăm sóc y tế Obamacare.
ð  TRÍCH SACH KHẢI HUYỀN : "Nó bắt mọi người, nhỏ cũng như lớn, giàu cũng như nghèo, tự do cũng như nô lệ, phải thích dấu trên tay hữu hoặc trên trán. (17) Không ai có thể mua bán, nếu không mang dấu thích đó, tức là con số tương đương với tên nó.(18) Ðây là lúc cần phải có sự khôn ngoan. Ai có trí thông minh hãy tính ra số của tên Con Thú, vì đó là số của tên một người, và số của tên người ấy là sáu trăm sáu mươi sáu."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét