Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014

ĐGH Francis: Muốn tạo nên một "Giáo Hội Thiên Chúa Thống Nhất" nghịch lại với GHCG Tông Truyền

Kính mời quý vị thử đọc bài huấn dụ của Đức Francis : "Kitô hữu là thành phần thuộc Giáo Hội là một thân mình và một dân tộc duy nhất".
Hôm - 25.06.2014.


Có phải là ngài đang chuẩn bị cho người Công Giáo và mọi người đi đến Một Tôn Giáo Mới, gom tất cả mọi tôn giáo (cả Công Giáo) làm một, cùng thờ Chúa, thờ Phật, thờ Ma Quỷ... Chung lẫn lộn với nhau, chứ không còn là thờ Duy Chỉ Một Thiên Chúa, Đấng Tạo Dựng Nên Trời Đất, Muôn Vật Hữu Hình và Vô Hình nữa?
Đặc biết câu: "Không thể yêu mến Thiên Chúa mà không thương yêu các anh em khác, không thể hiệp thông với Thiên Chúa mà không hiệp thông với Giáo Hội, và chúng ta không thể là các kitô hữu tốt, nếu không tìm theo Chúa Giêsu cùng với tất cả các anh chị em khác như một dân duy nhất và một than mình duy nhất".
Quý vị biết đấy! Chúa dậy ta yêu thương mọi người không trừ một ai, yêu cả kẻ thù cơ mà! Nhưng yêu thương họ không có nghĩa là thờ lạy bụt thần, thờ lạy ma quỷ như họ. 
Không! Ngàn lần không! Chúng ta yêu thương họ vì họ cũng là con Chúa tạo dựng nên họ, vì họ cũng là giá máu của Chúa Giêsu, và là anh chị em con cùng một Cha Trên Trời với ta. 
Chúng ta yêu thương họ là mong cho họ được rỗi linh hồn, được thoát khỏi nanh vuốt kìm kẹp của ma quỷ, được sớm nhận ra và mau mắn trở về với Thiên Chúa của Giáo Hội Công Giáo Duy nhất, Thánh thiện và Tông truyền. Thấy anh chị em mình lạc lối, sắp sửa sa hố rơi xuống vực thẳm diệt vong mà không lên tiếng báo động, không ra tay cứu vớt thì ta là người thương hay ghét anh chị em ta? Nếu anh chị em ta đang mang trong người căn bệnh ung thư hiểm nghèo mà ta cứ im thin thít,không nói năng, không báo động,không tìm cách chạy chữa cho anh chị em mình, thì ta đang cứu hay là đang giết anh chị em mình một cách tinh vi đấy? 
Nhất là, không những không cứu anh chị em, mà chính mình cũng đi theo a dua với họ, cùng với họ để vái lạy đủ thứ tà thần, đủ thứ ngẫu tượng... như họ thì đúng là không có cái ngu nào bằng, phải không thưa quý vị?


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét