Thứ Sáu, 27 tháng 6, 2014

Quá nhiều người đã quyết định phớt lờ Sự Thật trong Kinh Thánh

" Hỡi các con, đặc biệt là những người có đức tin vững chắc và kiên định không hiểu được rằng các ngôn sứ của Cha sẽ bị công khai loại trừ thẳng tay bởi đa số giống như họ đã bị loại bỏ trong quá khứ. Lời Cha, được ban cho các con thời gian này, đã bị phớt lờ ở nhiều nơi trong Giáo Hội và bị loại bỏ như cách mà những người Pha-ri-sêu đã đối xử trong thời gian của Cha ở trên trần thế này.
Sự Thật trong các Giáo huấn của Cha, vốn không bao giờ thay đổi, sẽ bị coi là những dối trá. Tại sao lại vậy? Cha nói cho các con biết đó là vì quá nhiều người đã bóp méo Sự Thật trong các Giáo Huấn của Cha đến nỗi họ không còn tin có tội trọng nữa. Quá nhiều người đã quyết định phớt lờ Sự Thật trong Kinh Thánh."

Trích Sách Sự Thật

>>> SÁCH KHẢI HUYỀN ĐÃ MỞ - HÃY CẦU NGUYỆN.

AUSTRALIA: THỜI TIẾT KHẮC NGHIỆT KHIẾN 80.000 NGÔI NHÀ BỊ ẢNH HƯỞNG KHẮP TIỂU BANG NEW SOUTH WALES, VICTORIA (27/06/2014).
Những ngày qua, những cơn sóng dữ liên tục xô tràn bờ khắp Middle Park, Albert, Port Phillip Bay thuộc Melbourne và Victoria khiến nhiều nơi bị tàn phá nghiêm trọng. Gió giật cực mạnh khiến nhiều cây cối bị quật đổ, nhà cửa, xe cộ bị hư hại và làm bị thương nhiều người. Ít nhất 80.000 ngôi nhà bị mất điện trên diện rộng trong đó riêng tại Victoria hơn 70.000. Cơ quan SES đã nhận được hơn 4.000 cuộc gọi khẩn cấp từ người dân yêu cầu hỗ trợ. Trong khi đó, cảnh sát ra khuyến cáo đến các tài xế nên cẩn thận trước thời tiết khó đoán này. The Bureau of Meteorology cũng đưa ra mức cảnh báo đến người dân 2 tiểu bang nên chuẩn bị những điều cần thiết nhất đề phòng giảm thiểu thiệt hại nhất có thể xảy ra. (AP)

NHỮNG CƠN SÓNG DỮ LIÊN TỤC DÂNG CAO TẠI NHIỀU VÙNG BIỂN TẠI AUSTRALIA SUỐT NHIỀU NGÀY QUA NHƯ ĐANG NỔI GIẬN VỀ ĐIỀU GÌ ĐÓ ? (Mornington Peninsula, Victoria 27/06/2014).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét