Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

Tin Chấn Động: Giáo Hoàng Francis coi đá bóng còn hơn cả Chúa

Xin các Bạn SĐTT vào trang "conggiao.info" xem bài : Sứ điệp của Đức Thánh Cha nhân dịp khai mạc giải bóng đá thế giới 2014". Các Bạn có thấy thắc mắc không nhé? Đã gọi là sứ điệp của vị giáo hoàng thì rất nặng ký lô đối với thế giới, nhưng vị giáo hoàng đang đại diện cho hơn 1 tỷ người Công Giáo,những người tin vào Thiên Chúa trong tất cả,không có gì hiện hữu được mà lại không do Ngài(Thiên Chúa) tác tạo,không có gì làm được mà lại không do Ngài ban cho và giúp cho... 

Ngài là nguyên nhân của Hoà Bình,của tất cả mọi sự tốt đẹp trên trời dưới đất này,Ngài làm cho hạnh phúc,vì Ngài là chính Nguồn Hạnh Phúc. Thế nhưng các Bạn đọc kỹ nhé, trong cả sứ điệp này không có đề cập tới Thiên Chúa là Alpha và Ômega,là Nguyên Thuỷ và là Cùng Đích của mọi thụ tạo một tí nào hết,dù một chữ cũng không! 

Ai cũng hiểu,cả người không công giáo rằng giáo hoàng tin vào Thiên Chúa,giáo hoàng là Thiên Chúa Giáo mà,sao tư đầu đến cuối sứ điệp không nói một chút nào về Thiên Chúa la niêm tin của mình,là việc các đức giáo hoàng trong các sứ điệp gởi cho thế giới hay quốc gia nào,luôn ít nhiều cũng đề cập tới Thiên Chúa,để tuyên xưng công khai niềm tin của mình trước thế giới.
Các Bạn thử suy nghĩ một chút câu này trong sứ điệp xem sao nha: Thể thao là một trường hoà bình,dạy chúng ta xây dựng hoà bình.


Các Bạn thấy không? Tại sao không phải Thiên Chúa là trường hoà bình mà lại là thể thao? Người ta không biết rằng,mỗi một mùa bóng đá hay thế vận hội,biết bao người chết oan,biết bao người táng gia bại sản vì cá độ bóng đá....,và nếu có cái gọi là hoà bình đó,thì chỉ là hoà bình giả tạo thôi vì không đề cao Thiên Chúa của Hoà Bình.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét