Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

LINH MỤC CÓ ĐƯỢC PHÉP LẤY VỢ KHÔNG ?

LINH MỤC CÓ ĐƯỢC PHÉP LẤY VỢ KHÔNG ? CHÚNG TA HÃY LẮNG NGHE CHÚA JESUS PHÁN DẠY RÕ RÀNG QUA NGÔN SỨ THỨ 7 NHƯ SAU (TRÍCH SÁCH SỰ THẬT 07/06/2014) :

" Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thần Khí Sự Thật vốn đang có tác động mạnh mẽ trong Giáo Hội của Ta trên Mặt Đất phải được củng cố, được nuôi duỡng và được giữ gìn bởi những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người mà Ta đã tin tưởng giao cho trách nhiệm coi sóc tất cả con cái Thiên Chúa. 

Chẳng bao lâu nữa, các linh mục trong Giáo Hội của Ta sẽ phải đối mặt với những thách thức, điều này có nghĩa là nhiều người sẽ cảm thấy rất khó để có thể gìn giữ Lời Ta. Mọi thứ mà những kẻ phản bội bày ra cho họ, đều không thuộc về Ta. Các linh mục, là những người bảo vệ Lời Ta, phải được chuẩn bị sẵn sàng để giữ vững lòng trung thành với Ta. Thế nhưng người ta sẽ thuyết phục họ chạy theo một lối diễn giải mới về Lời Ta và điều này sẽ đưa họ vào SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG. Nếu như họ dẫn dắt những linh hồn vô tội và những người tận hiến cho Ta vào SỰ LẦM LẠC và PHẠM TỘI BÁNG BỔ, họ sẽ bị luận tội đón nhận thứ giáo lý của Hỏa ngục. Vì việc làm này, họ sẽ biết thế nào là Cơn Thịnh Nộ của Cha Ta.

Những linh mục vốn thuộc về Ta, cần phải lặp lại những lời khấn thánh hiến của họ về những nhân đức YÊU THƯƠNG, BÁC ÁI VÀ KHIẾT TỊNH, nếu như họ muốn ở lại trong Tình Trạng ân Sủng để phụng sự Ta như họ đã KHẤN HỨA nhân Danh Ta. Đáng buồn thay, quyền lực của sự dữ, vốn sẽ tác động mạnh đến họ, sẽ là thứ quyền lực quá mạnh để họ có thể chống cự được. 

Tất cả những gì mà Ta mời gọi các con là hãy luôn tỉnh thức và hãy cầu nguyện cho tất cả các linh mục của Ta, có như thế họ mới giữ được những ân Sủng mà Ta ban cho họ để phụng sự Ta, nhờ đó họ có thể giữ được Đức Tin Chân Thật. Chỉ có Sự Thật mới cứu được các con. Ta chính là Sự Thật. Hãy chỉ bước theo Ta mà thôi, vì không một sự gì khác có thể đem lại cho các con tình yêu, sự bình an, niềm hoan lạc hay hạnh phúc vĩnh cửu. Chỉ bằng cách đi theo Ta và tuân theo Lời Chí Thánh của Ta – Lời mà Ta đã ban cho nhân loại, khi mà Lời Ta chưa bị làm cho xáo trộn – thì các con mới có thể được cứu.
Chúa Giêsu của các con. " 

(P/S: Như vậy chúng ta đã biết được rằng, vấn đề từ bỏ độc thân của Linh Mục là KHÔNG BAO GIỜ được Chúa chấp nhận vì điều này đã vi phạm lời hứa dành trọn cuộc đời sống thánh hiến để phụng sự chỉ một Thiên Chúa mà thôi. Hãy quan sát thực tế Giáo Hội ngày nay, bạn sẽ tự tìm cho mình câu trả lời ...)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét