Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để đọc các chiến dịch cầu nguyện

+ 5/11/2012-13/11/12-23/1/2013: Hãy tập trung vào việc loan truyền Lời Cha cho dù có nhiều trở ngại có lẽ đang ở trước mắt. Đừng để bất cứ điều gì trì hoãn các Thông Điệp của Cha đang được trao ban cho mọi người. 
Không phải số lượng người sẽ đón nhận các thông điệp của, NHƯNG LÀ DO SỐ LƯỢNG NGƯỜI ĐỌC CÁC CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN GÂY NÊN SỰ KHÁC BIỆT. 
Hãy dành ít nhất 30 phút mỗi ngày để đọc các CHIẾN DỊCH CẦU NGUYỆN vì điều này rất quan trọng. Nhờ vậy mà nhiều linh hồn sẽ được cứu khỏi hỏa ngục. Nhiều người trong các con đang bận rộn với các vấn đề trong cuộc sống, nhưng các con phải cố gắng để dành thời gian cầu nguyện. 
Khi có đủ lời cầu nguyện thì sẽ trì hoãn được và làm suy yếu công việc của quỷ dữ. Hỡi các môn đệ, với cuộc hoán cải và với nhiều lời cầu nguyện của các con có thể và sẽ làm nhân loại hoán cải. Kế đến, nếu có đủ số linh hồn theo Cha, thì mọi sự sẽ được dễ dàng. Sau đó, quá trình chuyển tiếp vào THIÊN ĐƯỜNG MỚI sẽ được dễ dàng hơn.Thời gian cấp bách và chỉ những ai ở trong TÌNH TRẠNG ÂN SỦNG mới có thể vào Thiên Đàng.
 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét