Thứ Ba, 24 tháng 6, 2014

TRUNG QUỐC: CHỐNG KITÔ GIÁO - HÀNG TRĂM NHÀ THỜ VÀ THÁNH GIÁ BỊ PHÁ HỦY

- Chuyện này cũng dễ hiểu thôi. Vì thằng phản ki tô nó đang điều khiển nước trung quốc nên nó không muốn nhìn thấy Thánh Giá Chúa. Hãy cầu cho Việt Nam không bị như thế này.
TRUNG QUỐC: PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH CHỐNG KITO GIÁO - HÀNG TRĂM NHÀ THỜ VÀ CÂY THÁNH GIÁ BỊ CHÍNH QUYỀN THÁO BỎ VÀ PHÁ HỦY (24/06/2014)
Đúng như Vị Ngôn sứ Cuối Cùng Thứ 7 đã tiên báo về Thời Cuối, tình trạng phá hủy Đền Thờ Thiên Chúa đã và đang bắt đầu diễn ra ngày một quy mô hơn trên toàn thế giới. Đó là một trong những tội xúc phạm báng bổ và thách thức Đấng Quyền Năng Tối Cao. Tại Trung Quốc giờ đây đang diễn ra một sự đàn áp Đức Tin quy mô lớn được gọi là " Chiến Dịch Chống Giáo Hội" , các biểu tượng Kito Giáo và các Nhà Thờ đang bị ép buộc tháo dỡ và phá hủy từng ngày. Theo China Aid, từ đầu năm 2014 đến nay, có tổng cộng ít nhất 360 ngôi Thánh Đường và Thánh Giá đã bị chính quyền dỡ xuống và đập bỏ.

Điển hình tại thành phố Ningbo, tỉnh Chiết Giang, gần 1.000 Kito hữu bị ép buộc rời bỏ nơi Thờ Phượng vào cuối tháng này sau khi chính quyền ra tuyên bố một ngôi Thánh Đường lớn nơi đây là một " Sự Chướng Mắt " và cần bị phá bỏ. Tại thành phố Ôn Châu (một trong những nơi tập trung đông Tín hữu Kito giáo nhất và được biết với tên gọi " Jerusalem Phía Đông " Trung Quốc), chính quyền đang áp lệnh tháo dỡ Thánh Giá ở Nhà Thờ Guantou, nhiều Giáo dân đã can đảm ngăn chặn việc làm này của chính quyền nhưng việc đập bỏ vẫn ngang nhiên diễn ra tại nơi Thánh. " Giáo dân bị đe dọa nếu tiếp tục chống đối, toàn bộ Nhà thờ sẽ bị đập bỏ giống như nhà thờ Sanjiang hồi tháng 04/2014”, theo lãnh đạo Giáo hội địa phương Zheng Legou cho biết. Ít nhất 15 Nhà thờ nhận được cảnh báo từ chính quyền rằng nếu không gỡ bỏ Thánh Giá " một cách tự nguyện" thì sẽ phải đối mặt với sự phá hủy, hạn chót là cuối tháng này. 

>>> MỌI SỰ ĐANG DIỄN RA RẤT NHANH ĐÚNG NHƯ CHÚA MẶC KHẢI, XIN ACE ĐỌC CDCN, MÂN CÔI HẰNG NGÀY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét