Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Bill Gates kêu gọi xây dựng "chính phủ một thế giới" - Cảnh báo trật tự thế giới mới

BREAKING NEWS: BILL GATES KÊU GỌI XÂY DỰNG “CHÍNH PHỦ MỘT THẾ GIỚI ” - CẢNH BÁO TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI !

Trong một cuộc phòng vấn gần đây cho một nhật báo Đức, Süddeutsche Zeitung, tỷ phú Bill Gates (Mỹ) đã kêu gọi xây dựng "CHÍNH PHỦ MỘT THẾ GIỚI " và nói rằng một hệ thống chính phủ như thể sẽ giúp ta chống lại các vấn nạn hiện nay như thay đổi khí hậu, bệnh dịch... Gates chỉ trích rằng hệ thống của các quốc gia Liên Hiệp Quốc và Nato đã thất bại trong việc thi hành các kế hoạch, thậm chí NATO cũng không thể duy trì một cuộc hội nghị mà không có hàng ngàn người tụ tập trên đường chống lại các hành động của họ.

“ Đơn cử như Liên hiệp Quốc, nhiệm vụ là để bảo toàn an ninh thế giới. Chúng ta luôn sẵn sàng chuẩn bị khi chiến tranh và chúng ta đã chuẩn bị kỹ. Chúng ta có NATO, chúng ta có đội nhóm, những người đã qua huấn luyện. Nhưng nếu dịch bệnh xảy ra thì sao ? Có bao nhiêu bác sỹ, máy bay, lều và các nhà khoa học đã sẵn sàng? Nếu có một chính phủ thế giới, chúng ta sẽ được chuẩn bị kỹ hơn”.

Nhà tỷ phú nhấn mạnh các dòng này tuần trước sau khi giới thiệu kế hoạch áp dụng một hệ thống phi tiền mặt trong hầu hết các quốc gia thuộc thế giới thứ ba, một chương trình có thể giúp cho giới tinh hoa hoàn toàn Kiểm Soát Hệ Thống Tiền Tệ.

Vấn đề quan tâm nữa là một khoản tiền không nhỏ được Quỹ Gates đầu tư vào các chiến dịch VACCINE, mặc dù các kênh truyền thông phương tây đã hoàn toàn bỏ qua các vấn đề nhân đạo được chỉ ra bởi các chuyên gia y tế ở những nước như Ấn Độ, nơi mà hơn 47500 trẻ em bị mất ý thức tạm thời sau một chiến dịch của Gates.

Năm ngoái, Toà án Tối cao Ấn độ đã bắt đầu điều tra Quỹ này dính líu tới các thử nghiệm VACCINE gây nên cái chết cho vài bé gái. Mọi thứ từ kiểm soát súng đạn, luật nói chung và kỹ sư địa chất, sự áp dụng kỹ thuật phun hạt độc hại vào tầng khí tĩnh để chặn tia mặt trời, đã nhận được đầu tư hàng triệu đôla từ Bill Gates.

Trên thực tế, việc kêu gọi xây dựng chính phủ thế giới của Gates và các tinh hoa giàu có khác chẳng liên quan gì đến việc giúp đỡ các nước đang gặp khó khăn. Loại chính phủ như thể chỉ để đảm bảo sự giám sát toàn cầu, sự bất bình đẳng toàn cầu và một thế giới bị chỉ đạo bởi một hệ thống lợi nhuận tham nhũng thống nhất về tài sản và quyền lực toàn thế giới. (Satyapriya, 30/04/2015)
_________________________________
TRẬT TỰ THẾ GIỚI MỚI ĐANG LÊN KẾ HOẠCH ĐỂ KIỂM SOÁT TIỀN BẠC VÀ THỰC PHẨM CỦA CÁC CON. HỌ ĐANG CHỜ ĐỢI VÀ GIỜ ĐÂY ĐANG LÊN KẾ HOẠCH ĐỂ TRỖI DẬY DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO CỦA TÊN PHẢN KITÔ

" Hỡi tất cả các con hãy ăn năn thống hối và hãy nhớ rằng những thảm họa khí hậu sẽ thức tỉnh các con khỏi giấc ngủ vùi của sự mù quáng và thiếu đức tin. Chúng cũng đang diễn ra để giảm thiểu ảnh hưởng của tổ chức độc ác trong LIÊN MINH TOÀN CẦU và các hoạt động dại dột, độc ác của họ. Tổ chức này, nằm dưới cái mà Cha gọi là “CHÍNH PHỦ MỘT THẾ GIỚI MỚI”, họ đang chờ đợi và giờ đây đang lên kế hoạch để trỗi dậy DƯỚI SỰ LÃNH ĐẠO CỦA TÊN PHẢN KITÔ. Cũng với tổ chức này, họ đã gây ra sự sụp đổ của hệ thống ngân hàng và giờ đây sẽ phá hủy hệ thống tiền tệ ở khắp mọi nơi. Đây là cách để họ có thể kiểm soát các con.

Con gái của Cha, khi lần đầu tiên Cha chia sẻ Thông Điệp này cách đây vài tháng, con đã nghĩ rằng các Thông Điệp này dường như có vẻ kỳ lạ nhưng con đã viết xuống những gì Cha đã nói với con. Kế hoạch độc ác xấu xa của những con rắn, đồ đệ của Satan, hiện đã được âm mưu trong một thời gian....Hắn là tên phản Kitô, kẻ sẽ cầm đầu Chính Phủ Thế Giới Mới này và hắn tin rằng hắn sẽ cướp đi linh hồn của nhân loại.

Nhưng hắn sẽ không làm được. Trong khi nhiều người sẽ ngã quỵ dưới sự ảnh hưởng của hắn, thì các tín hữu của Cha sẽ kiên quyết trung thành với Cha là Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của họ. ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC CON, NHỮNG AI KHINH MIỆT NHỮNG LỜI TIÊN TRI NÀY GIỜ ĐÂY HÃY LẮNG NGHE CHA. MỘT KHI SA VÀO SỰ ẢNH HƯỞNG CỦA QUYỀN LỰC TOÀN CẦU NÀY THÌ CÁC CON SẼ BỊ HƯ MẤT.

Hãy cầu nguyện cho những người bị lừa dối này, những người đã được hứa hẹn với khối của cải to lớn, công nghệ, cuộc sống trường thọ hơn và các phép lạ. Họ thật sai lầm làm sao! Họ đang thực sự bị lừa dối. Khi họ tìm ra sự thật thì họ đã bị rơi vào đáy sâu của Hỏa Ngục và lúc đó sẽ là quá muộn.

Tất cả các con hãy cầu nguyện và cầu nguyện với chuỗi kinh Lòng Thương Xót của Cha và chuỗi kinh Mân Côi Rất Thánh hằng ngày càng thường xuyên càng tốt nếu như các con có thể, để giảm bớt tác động do âm mưu độc ác này của ma quỷ. "
Trích Sách Sự Thật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét