Thứ Tư, 6 tháng 5, 2015

Thông Báo Mới Nhất Về Trang Web Sách Sự Thật

Bà con Sứ Điệp thân mến!
Hôm nay con có ý định đăng ký tên miền sachsuthat.com và sachsuthat.net.
Nhưng tên miền này đã có người đăng ký.
Theo như con được biết thì có thể mấy anh chị em trong ban Sứ Điệp Từ Trời đang chuẩn bị chuyển trang sudiepturoi thành sachsuthat.
Con cho bà con mình biết vậy để bà con mình yên tâm. Và cầu nguyện cho anh chị em trong ban biên tập Sứ Điệp Từ Trời nhé!

Và để phục vụ Chúa cùng các linh hồn cho tốt hơn. Con mời bà con mình vô trang Blog Sách Sự Thật Mới Nhất để đọc Sứ Điệp. Trang này sẽ tồn tại cho tới ngày Chúa đến luôn. Nên bà con mình cứ yên tâm. Chúa quang phòng hết.
Xin bấm vô Đây để vào trang mạng Sách Sự Thật
Xin cám ơn.
Tu Sĩ Hèn Mọn

3 nhận xét:

  1. Cám ơn Tu sĩ hèn mọn đã giúp duy trì SDTT, mặc dù chỉ có ít người tin vào Sự Thật trong thời kỳ cuối cùng này nhưng bấy nhiêu cũng đủ để Chúa thực hiện phép lạ giống như việc hóa bánh ra nhiều trong Phúc Âm. Nguyện cho Nước Cha mau đến.

    Trả lờiXóa
  2. Hihi. Vì Chúa và vì các linh hồn mà.
    Tạ ơn Chúa. Amen.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu không có trang mạng này, làm sao chúng ta có thể biết một cách nhanh chóng về những hoạt động của tiên tri giả? Vatican ra sao? Đến khi trang mạng này thật sự đóng cửa sẽ là sự thiệt thòi lớn lao cho các linh hồn. Tôi thấy thật hụt hẫng!

    Trả lờiXóa