Chủ Nhật, 3 tháng 5, 2015

Thông Báo Về Việc Chuẩn Bị Đóng trang mạng ‘Sứ Điệp Từ Trời’

Kính thưa quý đọc giả,

Cách đây hơn 2 năm ‘Sứ Điệp Từ Trời’ bị đả kích chống đối rất thậm tệ vì đã đăng những thông điệp tiên đoán về việc Đức Bênêđíctô sẽ từ nhiệm và còn thậm tệ hơn nữa khi có những lời tiên đoán rằng người kế vị sẽ là một Tiên Tri Giả. Chúng tôi nhận thấy tình hình quá căng thẳng nên đành đóng trang mạng lại. Tuy nhiên, chỉ một vài ngày sau thì Đức Bênêđíctô từ nhiệm. Thế là chúng tôi lại tiếp tục dấn thân vào ngày 18/04/2013. Nói thế để quý vị hiểu rằng chúng tôi rao truyền những thông điệp này với ý ngay lành và vì lợi ích của mọi linh hồn chứ không vì mục đích chống đối ai. Gần đây HĐGMVN ra thông cáo ngăn cấm các tín hữu không được đọc và quảng bá ‘Sứ Điệp Từ Trời’. Sau vài ngày thông cáo được ban ra thì chúng tôi nhận thấy trang mạng ‘Sứ Điệp Từ Trời’ hầu như không có ai ghé thăm nữa. Quả thật đây là một dấu chỉ cho chúng tôi để chúng tôi đóng trang mạng lại. Thứ nhất là vì đức vâng lời; thứ hai là chúng tôi nhận ra Thánh Ý Chúa là sứ mạng truyền bá ‘Sứ Điệp Từ Trời’ cho dân tộc Việt Nam qua trang mạng này đã đến hồi kết thúc vì sứ vụ này được coi là đã thành công mỹ mãn trong việc gieo rắc Sự Thật cho Giáo Hội Việt Nam đặc biệt là cho quý tu sĩ. Việc HĐGMVN ra thông cáo, theo chúng tôi tin, là nằm trong sự an bài của Thiên Chúa. Vì qua việc cấm cách của HĐGMVN mà toàn bộ Giáo Hội Việt Nam đều biết đến ‘Sứ Điệp Từ Trời’. Có nhiều người đã đọc và nghiền ngẫm toàn bộ từng sứ điệp nhưng cũng có người chưa từng đọc qua bao giờ nhưng qua bản thông cáo họ (đặc biệt là các vị tu sĩ) cũng hiểu sơ qua về lý do tại sao HĐGMVN đã cấm các tín hữu không được đọc và truyền bá ‘Sứ Điệp Từ Trời’. Nói tóm lại là ‘Sứ Điệp Từ Trời’ đã tới được toàn bộ các tín hữu Việt Nam trong cũng như ngoài nước và đặc biệt là các giám muc, linh mục và tu sĩ. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn hết mà chúng tôi cảm nhận được trong những năm qua trong khi loan truyền ‘Sứ Điệp Từ Trời’ là có biết bao tâm hồn đã được hoán cải và trở về với Chúa, với Giáo Hội bằng việc thăng tiến đời sống tâm linh – ngày càng gần gũi và sống mật thiết với Chúa Giêsu Thánh Thể hơn, hăng say dấn thân phục vụ và kết hợp với Giáo Hội địa phương của họ nhiều hơn. Xin chúc tụng Chúa, xin tạ ơn Mẹ Maria – Mẹ của Ơn Cứu Rỗi!

Giả như đây là những sứ điệp từ trời ban xuống và những điều tiên báo bắt đầu ứng nghiệm thêm thì các giám muc, linh mục, tu sĩ và các tín hữu sẽ mau chóng chung tay giúp Chúa cứu vớt các linh hồn vì họ đã được gieo rắc Sự Thật rồi. Giả như đây không phải là những sứ điệp từ trời thì chúng tôi tin rằng Chúa cũng không trách chúng tôi vì chúng tôi làm với ý ngay lành chứ không cố ý chống đối ai và Giáo Hội có ra lệnh dứt phép thông công cho những ai đọc những sứ điệp này cũng không thành vì như Đức Mẹ đã nói với anh Thomas Việt:

“Luật dứt phép thông công là của Giáo Hội đặt ra cho những ai cố tình chống lại với Thiên chúa chứ không phải chống lại với giáo quyền, nghĩa là loại trừ người ấy ra khỏi cộng đoàn dân thánh. Đừng sợ nếu các con không cố tình chống lại Thiên Chúa. Hơn nữa, Mẹ nói cho con biết: Không ai có quyền tách con người ra khỏi Thiên Chúa – làm như vậy là phạm thánh. Việc con người tách con người ra khỏi Thiên Chúa, điều đó không đáng sợ, nhưng chỉ sợ là Thiên Chúa tách con người ra khỏi chính Ngài.”

Đôi lời chia sẻ chúng tôi xin chân thành gởi đến quý vị yêu mến trang mạng ‘Sứ Điệp Từ Trời’ trước khi chúng tôi cho đóng trang mạng lại. Nếu quý vị nào muốn lưu lại những thông điệp này để làm tài liệu thì xin quý vị nhanh tay nội trong hai tuần này vì chúng tôi dự định sẽ đóng trang mạng này vào dịp Chúa Thánh Thần ngự xuống.

Trước khi hết lời, chúng con xin chân thành tri ân quý linh mục và quý sơ cùng cộng tác với anh chị em chúng con trong thời gian qua. Chúng tôi cũng xin đặc biệt tri ân quý anh chị em trong ban biên tập, các anh chị em trong nhóm phiên dịch và quý anh chị em trong nhóm cộng sự viên.

Nguyện xin Thiên Chúa là Đấng giàu Lòng Thương Xót ban muôn ơn lành xuống cho quý vị đặc biệt là ban Thần Khí của Ngài để chúng ta có thể phân định được Sự Thật giữa những dối trá đang lan tràn bởi Satan và các thiên thần sa ngã của hắn. Xin quý vị cố gắng duy trì các nhóm CDCN nếu có thể được.

SĐTT xin chân thành kính chào.

6 nhận xét:

  1. Đọc thông báo này tôi buồn quá. sdtt là hạt giống sự thật được gieo và bây giờ sẽ đợi thành quả. Cám ơn anh chị em của trang sudieptutroi.com đã giúp chúng tôi biết được Sự Thật, nguyện xin Chúa và Mẹ Maria trả công cho tất cả mọi người.

    Trả lờiXóa
  2. Hãy vui mừng lên , hãy vui sướng lên . Alleluia , tại sao các bạn lại buồn chứ ? riêng tôi , tôi rất là vui , vui vì SĐTT đã hoàn thành sứ vụ Chúa và Mẹ đã trao , đã làm cho rất nhiều người hoán cải . SĐTT đã đăng lại những thông điệp cảnh báo và trong đó có đến 170 CDCN , tôi cũng đã có 1 linh ứng trước đó nhưng không chắc cho lắm , thế giới sẩy ra các vụ thiên tai , tai nạn thường hay đi kèm con số 17 , tôi chợt bụng nghĩ ngay có lẽ CDCN cũng sẽ có con số 17 trong đó và kết thúc, mà đúng như vậy . Trước khi Chúa tắt hơi thở trên thánh giá , Chúa đã nói 1 câu ( Mọi Chuyện Đã Hoàn Tất ) thì giờ đây SĐTT cũng đã hoàn tất , Chúng ta chỉ còn đợi những biến cố sẩy ra sau chót và chúng ta chỉ còn đợi Chúa và Mẹ đưa chúng ta về Trời mới Đất mới . hãy vui mừng lên , hãy vui sướng lên . Alleluia .

    Trả lờiXóa
  3. Tôi rất hạnh phúc vì chúa và mẹ củng đã cho tôi biết ít nhiều về trời mới đất mới,và tôi củng đã cầu nguyện nhiều lần xin chúa cho biết khoảng thời gian chúa đến và thiên chúa nhân lành đầy lòng thương xót củng đã mặc khải cho tôi biết nhiều lần,và lần sau cùng ngài cho biết rõ ràng hơn,là đầu năm 2017 chúa sẽ đến,khoảng tháng 3,đó là nói vậy vì chúa mặc khải cho mình thấy khoảng thời gian,chứ không ai biết rỏ ràng ngày tháng chúa đến,chỉ 1 mình chúa cha mới biết,mình muốn chia sẻ đây để các bạn suy ngẫm và tin vào những sđ của chúa hơn,đồng thời trong cuộc sống của mình đang gặp nhiều khó khăn,cám dỗ,ám ảnh,xin các bạn cầu nguyện cho mình với,tên thánh mình là GIUSE nha,cam on các bạn xin chúa chúc lành cho mỗi chúng ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ak, yên nguyễn, mình vs bạn đều là nhữg con người tội lỗi vs chúa yêu thươg mỗi người chúg ta như nhau, mìh hạh phúc khi đc chiêm bao nhiều điều,liên quan đến sự trừg phạt của chúa đối với thế giới, củg như trời mới đất mới,nhưg trong cuộc sống có quá nhiều thử thách ,cám dỗ làm cho mình sa ngã,củg nhiều lần chối chúa,vs chưa làm tròn bổn phận con cái chúa,nếu bạn muốn biết điều gì,hãy trò chuyện với chúa vs xin ngài soi ság,xin ban củg cầu nguyện cho mình với, mình nhớ chúa đã nói với mìh trong chiêm bao rằng, hãy tin thác hoàn toàn nây ta thì nhữg khó khăn sẽ trôi qua như một giấc ngủ êm đềm,xin chúa ở cùg chúa ta.

      Xóa
  4. Đình bản vì đã hoàn thành nhiệm vụ. Bye luôn

    Trả lờiXóa
  5. Tạ ơnơn Chúa!!!Chúa đã cho Con biết sự thật.con qúyy trọng món quà Sđtt Chúa bạn.hiện tại con đang bị cám dỗ,con bốii dối,có 1 chút nghi ngờ xin Chúa tha tội cho con.mọi người cầu nguyện cho con vs tên thánh của con Anna.tại ơn Chúa.Amen

    Trả lờiXóa