Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Lm Đồng Trung: Những gì của Thiên Chúa và hãy trả về cho Thiên Chúa


NHỮNG GÌ CỦA THIÊN CHÚA, HÃY TRẢ VỀ CHO THIÊN CHÚA
” Reddite ergo quae sunt Caesaris, Caesari ; et quae sunt Dei, Deo ” ( Mt 22,21 )
Nếu thời nay người ta lo gom góp, thu tích tất cả những gì là của Thiên Chúa và trao trả hết về cho Thiên Chúa, thì thế giới này sẽ không đến nỗi tang thương như ngày hôm nay!
Vâng, cứ đà này, chỉ một thời gian nữa thôi, không lâu đâu, toàn bộ Giáo lý của Hội Thánh Công Giáo sẽ ra khác ; toàn bộ Thánh Kinh nhất là 4 Sách Phúc Âm sẽ bị ” con người hoá ” ; toàn bộ 10 Giới Răn Của Thiên Chúa và Giáo Huấn khôn ngoan Thánh thiện tốt lành của Ngài sẽ bị biến chất, và bộ mặt Hiền Thê của Chúa Giêsu là Giáo Hội Công giáo, Duy nhất, Thánh thiện và Tông truyền dưới quyền điều khiển của Tiên Tri Giả đang từ từ biến dạng chuyển sang bộ mặt rất khác lạ ; đồng thời, những hình thù ngẫu tượng tà thần đang thấp thoáng lúc ẩn lúc hiện đợi chờ chính thức được vị Tiên Tri Giả xếp chỗ cho có một chỗ đứng trong Đền Thánh Chúa, là nơi dành riêng để tôn thờ chỉ duy Một Thiên Chúa Hằng Hữu Hằng Sống và Chân Thật. Và rồi vị Tiên Tri Giả sẽ biến nơi đây trở thành một tổ chức trần thế không hơn không kém !
Từ khi lên ngôi đến giờ, vị Tiên Tri Giả đã tung ra rất nhiều những đợt hỏa mù nhằm đánh lạc hướng đích về quê Trời của con cái Thiên Chúa. Thế mà thật quá khó hiểu, nhiều người vẫn cứ nhắm mắt mù quáng tạ ơn Chúa về hồng ân có một Tiên Tri Giả mà họ tưởng là Tiên Tri Thật của Chúa.
Tiên Tri Giả đã đánh trúng tâm lý và thị hiếu của biết bao người đáng thương trên thể giới. Nào là vui vẻ, bình dân, những hình thức có vẻ khiêm nhường, tỏ lòng thương người nghèo, người bệnh tật, dị dạng… Nào là bênh vực những người tội lỗi , bênh vực và nâng cao phụ nữ, chụp những tấm hình rất ” hot ” để rồi tung lên quảng cáo cho thế giới biết và ca danh cái tôi của mình, thay vì qui về Chúa thì xem ra toàn qui về việc tôn phong mình lên cao vút, để cuốn hút người khác và thu phục mọi người. Tất cả được những vị đạo diễn ẩn danh xếp đặt rất khéo léo và tài tình để kéo sự chú ý của cả thế giới về một thần tượng do Satan mưu manh và bè lũ chúng bày tạo ra, con người đó là Tiên Tri Giả chính cống thuộc dạng ” hàng hiệu “.
Hẳn chúng ta còn nhớ đã có những lần vị Tiên Tri Giả tuyên bố : Tôi không tin Thiên Chúa của người Công Giáo – Không hề có Thiên Chúa Công Giáo. Những lần khác thì lại nói xỉ nhục hạ bệ Chúa Giêsu Kito là Đấng Cứu Độ và Trung Gian duy nhất giữa chúng ta và Thiên Chúa, cho Chúa và còn quả quyết Chúa Giêsu là một tội nhân . Những lần khác thì lại cho Đức Mẹ là cũng có những lỗi lầm như những người con của Giáo Hội, cũng như cho Giáo Hội là Hiền Thê không vết nhơ của Chúa Giêsu cũng có những lỗi tội và khuyết điểm như chính con cái mình. Lúc khác nữa thì lại khẳng định là những người vô thần cũng được vào Thiên Đàng ( thật mâu thuẫn, vô thần người ta đâu có tin có một Thiên Chúa đâu mà lại nói là được vào Thiên Đàng của Thiên Chúa! ). Có những lần ngài lại nói là không hề có Hoả Ngục, không hề có Thiên Chúa phạt trong Hoả Ngục.v.v.v, và còn nhiều điều sai lầm và phản Công Giáo mà chính môi miệng vị Tiên Tri Giả đã thốt ra. Rồi nào khen Tin Lành họ đúng, còn Công Giáo thì sai. Rồi nào là khen Sách Coran của đạo Hồi là Sách Hoà Bình.v.v. Và nếu cứ như Tiên Tri Giả này nói, thì Đạo Công Giáo sai từ đầu đến cuối.
Vậy, một vị Tiên Tri Giả nói như thế thì có đáng tin không ? Vì tự thân Ông, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài, tất cả đều đã là ” Đồ Giả ” !
Mới đây sốt sột, ngài lại còn khuyết khích người ta cứ tiếp tục phạm tội, rồi xin lỗi Chúa, rồi lại cứ phạm tội tiếp. Trả lời câu hỏi của một thành viên trẻ của phong trào Đời Sống Kito hữu, Đức Francis đã vinh danh những ai ” xen ” vào các việc làm chính trị dù ” làm việc nhỏ hay việc lớn “. Theo Ngài, sợ tội và không dám làm thì họ bị lầm. ” Nếu anh chị em có bàn tay bẩn thì anh chị em xin Chúa tha tội và xin anh chị em tiến tới đàng trước “, Đức Francis đã nói như trên với 5000 thành viên của phong trào đến gặp ngài ( . Báoconggiao.info ngày 05.05.2015 đã đăng nguyên như thế, và chúng ta không nên quên rằng, cuộc gặp gỡ này là do người ta đã sắp đặt trước và câu hỏi cùng câu trả lời cũng có sự chuẩn bị trước để nhằm mục đích lèo lái con cái Chúa và thế giới đi trệch hướng đích tối chung là Thiên Chúa.
Qua đó, chúng ta đâu có lạ gì khi thấy chủ trương của Tiên Tri Giả là sẽ giải quyết cho hôn nhân được phép ly dị ( xé rách và chống lại Luật Thiên Chúa ), rồi được phép tái hôn ( trái với Ý Thiên Chúa ) và lại còn được rước lễ, được chịu các phép Bí tích như thường ( tiếp tục phạm tội trọng xúc phạm đến Thiên Chúa ).
Chúng ta cứ thử tưởng tượng mà xem có thấy kinh hoàng không ?
Nếu những người ly dị đã là tội trọng, lại còn rối nữa, mà được rước lễ như thường thì mỗi lần rước lễ lại thêm một tội phạm sự thánh, thì tội những người ấy cứ chồng chất thêm tội trọng mỗi ngày thì không biết rồi họ sẽ ra sao ?
Nếu những người này mà lại tiến thêm một bước bất hợp pháp nữa, tức là tái hôn rồi ngày nào cũng lên rước lễ, mà mỗi lần rước lễ lại thêm gấp đôi tội phạm sự thánh, thì thử hỏi một năm 365 ngày lên rước lễ, cứ thế hết năm này qua năm khác, thì hỏi những người này sẽ là gì trước mặt Thiên Chúa, sẽ Thiên Đàng hay là Hoả Ngục đời đời ; và như vậy, nếu Giáo Hội cho phép điều này qua Tiên Tri Giả, thi là thương xót người ta hay là giết chết linh hồn người ta ? Ôi khủng khiếp quá !
Về những người hôn nhân đồng tinh cũng thế. Hiện giờ biết bao người trên thế giới, cả hôn nhân ly dị, hôn nhân ly dị tái hôn, cả hôn nhân đồng giới đang vui mừng đợi chờ tin vui được tự do thoải mái phạm tội từ THĐGMTG tháng 10.2015 do vị Tiên Tri Giả đạo diễn. Họ đang hy vọng sắp sửa được Giáo Hội bảo đảm và cho phép họ phạm tội thoải mái mà không có tội nữa, không phải ăn năn sám hối nữa, không phải trong tình trạng rối rắm nữa, không phải lương tâm cắn rứt nữa… Và phải chăng, Năm Thánh Lòng Thương Xót do Tiên Tri Giả khai mạc vào 8.12.2015 sắp tới là như thế đó ? Vậy thì, có phải là Tiên Tri Giả đang dẫn dắt cả Giáo Hội và Thế Giới bỏ Thiên Chúa Chân Thật để đi xuống với chúa của quỷ là Luxipher không ? Và có phải là Tiên Tri Giả đang hướng dẫn cả Giáo Hội và Thế Giới bỏ Thiên Đàng hạnh phúc đời đời mà đi lộn ngược xuống cõi đời đời khóc lóc và nghiến răng không ?
Cùng ngày hôm đó tức là 04.05.2015, đứng trước câu hỏi lớn này, Đức Francis đã có những chữ đơn giản để nói lên xác quyết của mình : ” Làm chính trị là rất quan trọng, dù làm việc lớn hay việc nhỏ! Chúng ta có thể trở nên thánh khi làm chính trị” .
Lời xác quyết ” chúng ta có thể trở nên thánh khi làm chính trị” của Tiên Tri Giả trên đây có phải chăng nó cũng có họ hàng rất gần với lời Vị này đã nói với các bạn trẻ ở Rio de Janerio trước đây : “Cha muốn tìm những vị thánh ở những nơi vũ trường, sàn nhẩy, những nơi ăn nhậu chời bời, nơi những bãi biển .v.v.., “?
Trong Sứ Điệp Từ Trời, Chúa và Đức Mẹ đã yêu thương lưu ý chúng ta rằng : hãy cố tìm ra câu trả lời trước những lời nói, giảng giải, huấn từ, tông huấn, tông thư, và việc làm cũng như những liên lạc, những tiếp xúc, những gặp nhân vật này nhân vật kia.v.v.v, của vị Tiên Tri Giả này. Như ngày 04.05.2015 vừa rồi, vị Tiên Tri Giả đã tiếp kiến Bà Giáo chủ Tin Lành Luther Thuỵ Điển. Giáo hội Tin Lành Luther mới đây đã nhìn nhận hôn nhân đồng phái, không kể những lập trường hoàn toàn khác biệt với luân lý Công Giáo, về phá thai, ngừa thai, về ly dị,v.v. Bà giáo chủ Jackelin nổi tiếng tại Thuỵ Điển về những lập trường như coi sự Đồng Trinh của Đức Mẹ Maria chỉ là một huyền thoại, và bà bênh vực hôn nhân đồng phái. Tin Lành Thuỵ Điển cho phép hôn nhân thuộc loại này từ năm 2009, kể cả giữa các mục sư.
Tạ ơn Thiên Chúa và Đức Mẹ Ơn Cứu Rỗi, đã ban cho có rất nhiều anh chị em biết đích xác vị Tiên Tri Giả này nhờ vào việc thiện tâm thiện chí, cố gắng sống đơn sơ bé nhỏ tin vào Sứ Điệp Từ Trời ; nhiều người khác cũng đã nhận ra khi thấy Tiên Tri Giả này tuyên bố : Tôi không tin Thiên Chúa của Đạo Công Giáo….và nhiều điều lầm lạc khác nữa. Và họ thấy lời Sứ Điệp Từ Trời nói trước cứ mỗi ngày một xảy ra, cứ mỗi ngày một ứng nghiệm, lại càng làm họ thêm xác tín hơn về Sứ Điệp thật bởi chính Thiên Chúa.
Nếu vị này là Tiên Tri Thật của Thiên Chúa thì không thể như thế !
Sáng ngày 5.5.2015, Đức TGM Rino Fisichella, Chủ tịch Hội đồng Toà Thánh tái truyền giảng Tin Mừng đã mở cuộc họp báo để giới thiệu chương trình Năm Thánh ngoại thường về Lòng Thương Xót và Logo của Năm Thánh. Nhìn vào bức Logo TGM cầm trên tay để chụp giới thiệu với thế giới. Tại sao lại lấy một logo quá xấu xí nếu không nói là vô cùng xúc phạm tới Thiên Chúa Cực Thánh như vậy ? Không có thể vẽ một hình ảnh nào đẹp hơn sao, hay đây là có chủ ý báng bổ và xúc phạm hết sức nặng nề tới Giáo Hội Công Giáo và Thiên Chúa của Giáo Hội Công Giáo ?

Các bạn cứ nhìn thẳng vào Logo này, phía bên phải của hình là vòng hàng chữ MISERICORDES SICUT PATER ( Thương Xót Như Cha ) và nhìn trực diện vào hình, có phải là hình một ” con thú ” dáng vẻ ngạo nghễ với cái đầu con thú có hai ngà màu vàng trên nền mầu đỏ, vác quàng trên vai một nạn nhân như một người bị bắt trói quặt hai chân và hai tay xuống để chuẩn bị đem đi làm thịt với nét mặt thật dữ tợn muốn ăn tươi nuốt sống những người khác không ? Hình ảnh này có dấu hiệu gì là thương xót đâu ? Thật là khủng khiếp ! Khi nhìn vào lần đầu tiên tôi đã thấy ngay như thế !
Người ta đang đánh lừa cả thế giới và Giáo Hội, nhưng với những người con trung thành với Thiên Chúa, với Đức Giêsu Kito, trung thành với Giáo Hội đích thực, Chúa Thánh Thần sẽ soi sáng cho họ biết và nhận ra những mưu mô đánh lừa của quỷ dữ một cách rõ ràng nhanh chóng.
Từ hình thù trên cây Thánh giá mà vị Tiên Tri Giả luôn đeo trên người từ đầu đến giờ, cho đến Logo Năm Đời Sống Thánh Hiến và hôm nay, Logo cho Năm Lòng Thương Xót đều có những biểu tượng của phe “con thú” mà Sách Khải Huyền nói tới. Phải chăng người ta đang tập quen cho chúng ta những hình ảnh này, để rồi trong tương lai gần đây, người ta sẽ phô bày những hình ảnh kỳ cục quái thú khác biểu tượng con thú và các ngẫu tượng nơi chính nhà thờ, nơi chính Cung Thánh của các nhà thờ trên thế giới của Giáo Hội Công Giáo và bắt chúng ta phải bái lạy chúng ? – Đừng quên là Con Thú chỉ muốn cắn xé và giết hại linh hồn của người ta thôi, nó chẳng bao giờ muốn cho ai gần Thiên Chúa để được hạnh phúc . Nó chỉ muốn cướp bắt hết các linh hồn và biến họ cũng trở nên con thú như nó, như trong hình ảnh người ta khéo léo đánh lừa thế giới và Giáo Hội trên đây.
Giáo Hội ơi ! Thế giới ơi ! Hãy trả về cho Thiên Chúa những gì là của Thiên Chúa, nếu chúng ta muốn có Hòa Bình và Hạnh Phúc đích thực, Hạnh Phúc muôn đời bên Chúa.
LM. ĐaMinh Đồng Trung
Thứ Sáu, 08.05.2015

===========================================================================

Nếu nói đến LCTX thì ai cũng nghĩ ngay tới hình LCTX có 2 ánh hào quang đỏ và trắng. Sao lại phải tìm biểu tượng khác? Có lẽ nay mai chúng ta sẽ thấy logo này nhan nhản khắp nơi!

Nhận định dưới đây là do một người gởi tới cho chúng tôi:
NHẬN ĐỊNH CỦA Trung Tran
QUÁ TINH VI Vatican công bố logo
Vatican công bố logo cho Năm Thánh Lòng Thương Xót, bắt đầu ngày 08 tháng 12 và kéo dài đến ngày 20 Tháng 11 năm 2016 .
HÌNH ẢNH LOGO CỦA TAM ĐIỂM 2016
Logo lấy ý tưởng về dụ ngôn đứa con hoang đàng ,mô tả hình ảnh Chúa Giêsu vác con chiên trở về,giống hình ảnh cây Thánh Giá mà vị tiên tri giả đang đeo trên cổ .
Nếu ace tinh ý có thể thấy 3 con mắt của Chúa và con chiên liền nhau (tam điểm) lại thấy hai khuôn mặt liền nhau giống như nụ hôn của Giuda bán Chúa ( phản bội),lại thêm cái cách đứng của Chúa Giêsu siêu vẹo vô tình tạo thành hình tam giác ( tam điểm ) . Chúa lôi con chiên từ trong 3 vòng bầu dục từ tối màu ra nhạt màu ( tam điểm ) , tức là từ hỏa ngục đi ra . Ý nói tất cả những kẻ tội lỗi đều được Chúa cứu vớt miễn là trong lòng vẫn tin thờ Chúa , cho dù có phạm tội cỡ nào đi chăng nữa . Tiếp theo là vầng hào quang trên đầu Chúa lại chia làm nhiều khoảng cách khúc ,được tô màu vàng một cách khéo léo , nhưng nếu là hình đen trắng thì lại giống 2 cái sừng của quỷ hơn
Ace tốt nhất là không nên chấp nhận logo kiểu này , vì logo này tôn vinh cơn thú và hội tam điểm
Amen !!!

3 nhận xét:

  1. Gởi SĐTT, từ khi HĐGMVN ra thông cáo cấm xem SĐTT thì con đã rất buồn và lo lắng vì mỗi ngày thấy càng ứng nghiệm, con tự nhủ trong lòng ai không tin thì thôi mình tin là được vì từ ngày con đọc SĐTT con thấy sốt sắng lần chuỗi, ăn năn sám hối và trở về gần với Chúa hơn con không thấy mình lưu lạc đức tin mà đức tin càng thêm mạnh mẽ, con đọc được tin ban biên tập SĐTT sẽ đóng trang mạng thật sự con rất thất vọng và hoang mang, Cha oi chúng ta phải chiến đấu đến cùng phải không Cha vì dù trang web SĐTT có chỉ 1 người xem thì vẫn phải tiếp tục phải không Cha. Nếu trang mạng SĐTT mà đóng thì thật sự là không còn chỗ đứng nào cho con về đức tin nữa Cha ơi, bây giờ các nhà thờ linh mục chỉ làm theo lời ở trên truyền xuống mà ở trên thì đức tin vào Thiên Chúa còn mấy người nữa Cha ( qua việc mời sư cô về giảng ở HĐGM Tp. HCM ) con cầu nguyện cho SĐTT được tiếp tục phổ biến để cứu được nhiều linh hồn. Mọi việc con phó thác vào Chúa.

    Trả lờiXóa
  2. Nhìn vào logo, thấy mặt Chúa sao giống con dê quá! Các dấu đanh đều là hình tam giác của tam điểm! Đôi bàn tay tội nhân thon, yểu điệu, nhỏ hơn hẳn so với tay Chúa, nó là tay phụ nữ thì phải!
    Đây hoàn toàn là một bức biếm họa về chân dung Chúa! Nó xúc phạm đến Chúa của chúng ta cách khủng khiếp! Chưa kể là nò đầy dẫy hình và biểu tượng con thú nữa! Kinh thay! Khiếp thay!

    Trả lờiXóa
  3. Chị tôi và em trai tôi rất sốt sắng đạo đức trong việc lần hạt và dự lễ misa nhưng có lần tôi cho họ xem SDTT thì họ bảo là không tin và cho đến bây giờ họ vẫn chưa tin. Tôi buồn vì việc này lắm nên âm thầm cầu nguyện hy vọng một ngày kia họ hối cải và tin vào SDTT. Trong gia đình chỉ có mẹ và tôi là tin, còn 4 người còn lại không ai tin cả. Có lẽ vì thông điệp nói ĐGH hiện tại là tiên tri giả và thiên đàng và trái đất sẽ hòa hợp nên một nên họ cảm thấy khó tin. Riêng tôi mấy năm về trước cũng vì nghe lời chị mà không quan tâm đến SDTT và hoài nghi một thời gian dài. Nhưng sau này Chúa đã ban lại cho tôi niềm tin vào các thông điệp, tôi bắt đầu đọc các chiến dịch cầu nguyện và tôi thấy rõ ma quỷ tỏ ra rất ghét việc làm này. Bằng chứng là cách đây hơn một tháng khi tôi đang đứng cạnh mái hiên di động trước nhà bỗng nhiên có một lực rất mạnh bẽ gãy thanh sắt bên phải mái hiên làm tôi giật mình tưởng có tai nạn xe, chạy ra nhìn thì thấy mái hiên bị gãy ngang, hoàn toàn không có vật gì rơi trúng hoặc gió thổi vào lúc đó. Lúc đầu không hiểu nguyên nhân vì sao nó tự nhiên nó gãy kì lạ như vậy, qua ngày hôm sau có lẽ Chúa soi sáng nên tôi nghiệm ra nguyên nhân là do thằng quỷ nó thù ghét tôi đọc CDCC mà không làm gì được tôi nên nó phá tài sản của tôi để trả thù. Biết được như vậy tôi càng đọc CDCC thường xuyên hơn để trả thù lại nó ( nói cho vui chứ tôi đọc là vì Chúa còn chuyện trả để Chúa lo). Cảm nghiệm của tôi khi đọc SDTT và các CDCC là sự bình an, hy vọng và niềm tin vào Chúa mỗi ngày một lớn hơn.Xin được chia sẽ một chút kinh nghiệm đã trải qua để mỗi người chúng ta được vững tin hơn vào SDTT. Ngợi khen Chúa Alleluia.

    Trả lờiXóa