Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

ĐGH: Tất cả các tôn giáo đều đúng. Adam và Eva là truyền thuyết hư cấu

BÓNG TỐI ĐANG BAO PHỦ TRÁI ĐẤT: POPE FRANCIS “ TẤT CẢ CÁC TÔN GIÁO ĐỀU ĐÚNG, ADAM VÀ EVA LÀ MỘT TRUYỀN THUYẾT HƯ CẤU”

ĐGH FRANCIS “ Giáo hội ngày nay không còn tin vào Hỏa Ngục thực tại nơi mà con người phải chịu khổ hình nơi đó. Tín lý này không còn phù hợp với Tình Yêu vô bờ của Thiên Chúa nữa. Thiên Chúa không chỉ là một Đấng Phán Xét, mà còn là một người bạn và người yêu nhân loại. Thiên Chúa không tìm kiếm để lên án. Giống như truyền thuyết về Adam – Eve, chúng ta nhận ra rằng Hỏa Ngục như là một công cụ mang tính chất văn chương. Hỏa ngục chỉ đơn thuần là một phép ẩn dụ dành cho những linh hồn bị cô lập, giống như mọi linh hồn cuối cùng rồi sẽ hiệp nhất trong Tình Yêu của Thiên Chúa.”

Trong một bài diễn thuyết, ĐGH Francis tuyên bố “ Mọi tôn giáo đều đúng, bởi vì họ đúng trong tâm hồn của những người đã tin vào họ… Ngày nay, chúng ta không còn xét đoán. Như một người cha nhân hậu, chúng ta đừng bao giờ lên án con cái của chúng ta. Giáo hội thì đủ lớn cho người dị tính và đồng tính, người ủng hộ sự sống và người ủng hộ quyền chọn. Dành cho người bảo thủ và tự do, ngay cả người vô thần CS cũng được chào đón và gắn kết với chúng ta. TẤT CẢ CHÚNG CÙNG YÊU VÀ THỜ CÙNG 1 CHÚA”.
Theo http://worldtruth.tv/pope-francis-declares-that-all-religions-are-true-and-adam-and-eve-are-a-fable/

4 nhận xét:

  1. Những kẻ thấp trí nghĩ như thế, và người ngây ngô tưởng vây. (Hc 16,23)

    Trả lờiXóa
  2. Hay của NHỮNG ĐẦU MỤC SẮP BỊ TIÊU DIỆT của đời tạm này.(1Cr2,6). *Người thành toàn: Những người đã tiến triển đầy đủ trong lòng tin và đời sống tín hữu.

    Trả lờiXóa
  3. Người không truyền cho ai phạm tội, Người không ủy lạo kẻ dối trá. (Hc 15,20)

    Trả lờiXóa
  4. Đừng noi: "Lòng thương xót bao la của Người, Người sẽ tha tội cho tôi nhiều chừng ấy!" Kỳ thực nơi Người có xót thương, và nghĩa nộ,LÔI ĐÌNH của Người đâu trên kẻ ác. (Hc 5,6)

    Trả lờiXóa