Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Lm Đồng Trung: Thời gian ấy, chính là đây

THỜI GIAN ẤY, CHÍNH LÀ ĐÂY !

(Thông điệp thật bởi Thiên Chúa, 14.03.2013)
Hỡi các tín hữu của Cha, các con phải biết rằng những lời tiên tri được ban cho thế giới - cảnh cáo về thời gian mà quyền lực bên trong Giáo Hội của Cha sẽ bị thâu tóm bởi những kẻ trung thành với Con Thú, đang ở phía trước các con. " Thời Gian Ấy Chính Là Lúc Này ".
HÃY NHỚ RẰNG NHỮNG AI HÃNH DIỆN THỂ HIỆN CÁI MÁC KHIÊM NHƯỜNG LÀ MÁC TỘI KIÊU NGẠO. KIÊU NGẠO LÀ MỘT TỘI .
Những ai nói rằng GIÁO HỘI CỦA CHA PHẢI ĐỔI MỚI HÌNH ẢNH CỦA MÌNH, CẬP NHẬT GIÁO LÝ CỦA GIÁO HỘI và những ai nói rằng, BẰNG CÁCH HIỆN ĐẠI HOÁ ĐỂ NHIỀU NGƯỜI CHẤP NHẬN HƠN thì hãy biết điều này. Những ai trong các con nói rằng các con theo những Giáo Huấn của Cha nhưng các con muốn THAY ĐỔI LUẬT ĐỂ DUNG THỨ NHỮNG HÀNH ĐỘNG TỘI LỖI TRONG MẮT CHA, hãy xéo ra khỏi Giáo Hội Cha ngay. Các con không thuộc về Cha. Các con đã quay lưng lại với Cha và không xứng đáng vào Nhà Cha. Tuy nhiên, đây là điều sẽ xảy ra.
Các con và tất cả những ai trong các con đòi hỏi thay đổi, được thế tục ôm ấp, sẽ được thỏa mãn vì TÊN TIÊN TRI GIẢ sẽ lôi kéo các con vào số những người yêu thích của hắn và các con sẽ hoan nghênh mọi khoảnh khắc của triều đại ngắn ngủi của hắn. Tuy nhiên, đó sẽ không phải là Cha, Chúa Giêsu Kitô, Đấng mà các con theo. Các con sẽ đi theo giáo lý sai lầm, không phải của Thiên Chúa.
Rất nhiều người sẽ đón nhận triều đại của TIÊN TRI GIẢ và đẩy Cha sang một bên với niềm vui trong lòng họ.
Thân Mình Cha là Giáo Hội của Cha, có thể bị đánh đòn và bị xúc phạm, nhưng Thần Khí Cha không bao giờ bị chạm tới, vì Thần Khí Cha không bao giờ chết.
Hỡi các con, những linh mục trung thành yêu quý của Cha, những tôi tớ thánh hiến và những môn đệ là một phần Thân Thể Cha. Các con được hiệp nhất với Thân Thể Cha để hình thành Giáo Hội của Cha trên trái đất. Vì vậy các con phải học để trở nên mạnh mẽ, can đảm và trung thành với Lời Thánh của Cha cho dù bất cứ luận điểm đối nghịch nào được bày ra cho các con.
THỜI GIAN CHO CUỘC LY GIÁO NÀY ĐƯỢC PHƠI BÀY RA ĐÃ GẦN KỀ, VÀ NGƯỜI TA ĐÃ CẢM NHẬN ĐIỀU KHÓ CHỊU KHỦNG KHIẾP TẠI RÔMA ( Thông Điệp thật bởi Thiên Chúa 14.03.2013 ).
Nếu chúng ta để ý theo dõi những bài giảng và những bài huấn từ của vị Tiên Tri Giả, chúng ta sẽ thấy ngay cả một sự công phu có chủ ý để nhằm chứng minh, đồng thời thuyết phục mọi người chấp nhận những đường lối mới của Thánh Thần Thiên Chúa ( là những đường lối mới do ma quỷ nó bày ra cho mà lại dám cho là của Chúa Thánh Thần ). Chúng ta rất thận trọng vì sự đang lèo lái rất khôn khéo của Tiên Tri Giả là gán cho Chúa Thánh Thần công việc không bao giờ có thể có đối với Ngài, đó là gán cho Ngài thay đổi cả Giáo Lý Công Giáo, thay đổi Lời của Kinh Thánh và thay đổi cả Giới Răn Chúa.v.v.v., mà trong khi đó Chúa Thánh Thần không thể mâu thuẫn với chính Mình Ngài !
Rồi đây, người ta sẽ tự động phổ biến những cuốn Kinh Thánh, Sách Tin Mững đã được thay đổi theo ý của người ta, theo ý tinh thần thế tục, tinh thần của Satan và lại tinh vi vu khống gán ghép cho là của Chúa Thánh Thần. Mai mốt người ta thay đổi Thánh Lễ tân thời để thờ và tế thần chúng cả với Chúa Giêsu và rồi lại cũng gán ghép cho là công việc của Chúa Thánh Thần. 
Sắp tới đây người ta họp với nhau để tự quyết định cho phép tự do ly dị, rồi lại được phép tái hôn với người khác, rồi cũng được rước lễ bình thường như người khác, rồi cũng cho đó là công việc của Chúa Thánh Thần.
Cũng thế, người ta cũng đã lên kế hoạch để hợp thức hoá hôn nhân đồng tính sau đó, rồi cũng gán ghép là Chúa Thánh Thần đổi mới.
Thời gian qua, vị Tiên Tri Giả cũng đã lên án và đả kích kịch liệt các vị hồng y, giám mục, linh mục nào còn khắt khe, cổ hủ không chấp nhận những đổi mới của Chúa Thánh Thần, như là để bịt miệng không cho ai lên tiếng phản đối các chủ trương và việc làm vô lương tâm, phản đạo đức của mình.
Suốt thời gian hai năm qua, vị Tiên Tri Giả đã đi gặp gỡ rất nhiều lãnh đạo các tôn giáo cũng như lãnh đạo của các nước, nhất là Mỹ để tìm kiếm sự đồng thuận cho Một Tôn Giáo Mới của Một Thế Giới Mới, " thế giới toàn cầu", "thế giới đại đồng" ra đời. Tháng 9 tới đây, ngài lại chính thức đi gặp tổng thống Mỹ tại Hoa Kỳ cũng là để đẩy mạnh tiến trình đó. 
Thông điệp bởi Thiên Chúa ngày 08.03.2013 Chúa cho chúng ta biết khá rõ : 
" Thân Thể Cha là Giáo Hội. Giáo Hội của Cha sẽ vẫn tồn tại, nhưng chỉ những ai nói Sự Thật và gắn bó với Lời Thánh của Thiên Chúa mới là thành phần của Hội Thánh Ta trên mặt đất.
Sách Sự Thật, những điều đã được cho tiên tri Đaniel về thời cuối, sẽ KHÔNG DỄ DÀNG ĐƯỢC ĐÓN NHẬN BỞI CÁC THÀNH VIÊN TRONG GIÁO HỘI, chỉ vì nội dung của nó sẽ làm tổn thương những tôi tớ thánh hiến yêu quý của Cha khi họ nhận ra rằng Cha nói Sự Thật.
NGÔN SỨ GIẢ, kẻ tự đóng vai là vị lãnh đạo Giáo Hội, ông đã sẵn sàng để khoác áo choàng trắng vốn dĩ không dành cho ông. Ông sẽ mạo phạm Bí Tích Thánh Thể và phân rẽ Giáo Hội ra làm hai rồi lại chia đôi thêm lần nữa.. Ông sẽ thực hiện mọi nỗ lực để loại bỏ những người trung thành với vị Giáo Hoàng Benedict 16 yêu dấu của Cha, người đã được chính Cha chỉ định. Ông sẽ bứng tận gốc tất cả những ai trung thành với Giáo Huấn của Cha và ném họ cho bầy chó sói.
Những hành vi đó của ông sẽ không thể hiện ra ngay lập tức, nhưng sớm thôi người ta sẽ nhìn thấy dấu hiệu khi ông lên đường tìm kiếm sự ủng hộ của các nhà lãnh đạo có thế lực và những người có ảnh hưởng trên toàn thế giới.
Khi điều kinh tởm đã được thiết lập vững chắc thì sự thay đổi sẽ xảy đến bất thình lình. Vì liền sau đó, ông sẽ ra một thông báo về việc hình thành nên một Giáo Hội Công Giáo Hiệp Nhất, bằng cách liên kết tất cả mọi niềm tin, mọi tôn giáo ". 
" Các con hãy vui lòng cầu nguyện cho niềm hy vọng và hãy đọc Kinh Mân Côi cho tất cả những ai đang trị vì ở Rôma. Các con phải cầu nguyện cho tất cả những ai đang điều hành Giáo Hội Công Giáo. CÁC CON CŨNG HÃY VUI LÒNG CẦU NGUYỆN CHO CẢ NGƯỜI ĐANG NGỒI TRÊN NGAI TOÀ PHÊRO , VÌ NGƯỜI ẤY RẤT CẦN NHỮNG LỜI CẦU NGUYỆN CỦA CÁC CON ( 15.03.2013 ).
" Cha yêu cầu các con hãy cầu nguyện cho tất cả mọi con cái Thiên Chúa, cầu cho tất cả các tôi tớ thánh hiến của Cha. BAO GỒM CẢ NHỮNG TIÊN TRI GIẢ LẦM LẠC. TUY NHIÊN, CHA KHÔNG BAO GIỜ YÊU CẦU CÁC CON CẦU NGUYỆN CHO TÊN PHẢN KITÔ, VÌ ĐÓ LÀ ĐIỀU KHÔNG THỂ ( 03.03.2013 ).
Hiện giờ ma quỷ và những người bị ma quỷ dụ dỗ đánh lừa, đang tìm mọi cách để phá và hủy bỏ những thông điệp này của Chúa. Đồng thời, nó làm cho càng nhiều người càng tốt bị lung lạc niềm tin vào những thông điệp này. Nhưng chúng ta vẫn cùng nhau giữ cho thật chắc hồng ân Sự Thật mà Chúa đã ban cho chúng ta, để chúng ta bình tâm tiến bước trong Sự Thật mà không sợ bị đánh lừa xỏ mũi dẫn đi vào nơi không phải là Thiên Chúa.
Chúng ta tin chắc chắn rằng không gì có thể xảy ra cho chúng ta mà không do Chúa cho phép, và Chúa hay có thói quen và rất tài tình trong việc rút tỉa từ sự dữ ra những sự lành cho con cái. 
Như có một số bạn chia sẻ rất hay, nhờ có thông cáo của Uỷ Ban Đức Tin của HĐGMVN ngày 14.04.2015 mà vô tình các đấng lại quảng cáo cho Những Thông Điệp thật bởi Thiên Chúa này. Chúng ta nhiều khi đâu có thể lúc nào cũng giới thiệu cho người khác biết những thông điệp này, nhưng nhờ thông cáo công khai trên đây mà hầu hết các dòng tu nam nữ, cũng như rất nhiều người giáo dân được nghe biết là có những thông điệp này. Chắc chắn có nhiều đấng bậc và nhà tu cùng rất nhiều anh chị em giáo dân sẽ được Chúa Thánh Thần tác động để tò mò tìm đọc những thông điệp này ra sao, thực hư thế nào mà lại bị các đấng cấm đoán như vậy ? Và lúc đó Chúa Thánh Thần sẽ hoạt động mãnh liệt để những người có thiện chí tìm hiểu Sự Thật đó, chính họ cũng nhận ra Sự Thật của những thông điệp này, và không ít người sẽ bị khuất phục bởi Sự Thật của Thiên Chúa. Có phải là Chúa đã, đang và sẽ mãi còn rút tỉa sự lành từ sự dữ cho con cái không?
Chính vì thế mà Đồng Trung xin đề nghị các bạn nào có thể được, nên lưu giữ nội dung của hết các Thông Điệp này vào một số trang web nào đó, để những ai muốn tìm hiểu là họ sẽ có chỗ để mở ra mà đọc để tìm hiểu Sự Thật. Đồng Trung tin chắc rằng : ĐỨC TỔNG LÃNH THIÊN THẦN MICAE SẼ BẢO VỆ CHO NHỮNG TRANG SỰ THẬT NÀY ĐƯỢC AN TOÀN. 
Cuối cùng, Chúa Giêsu đã bảo chúng ta trong Phúc Âm rằng, nếu người ta đuổi các con thành này, thì hãy chạy sang thành khác, có nghĩa là chúng ta phải khéo léo hơn, khiêm tốn và tỉnh thức hơn. Dĩ nhiên " chạy sang thành khác " không có nghĩa là chúng ta bỏ không tin vào Sự Thật của những Thông Điệp này nữa, mà là chúng ta lại càng làm lan tỏa một cách âm thầm, kín đáo nhưng không kém phần mãnh liệt hơn. Như các vị truyền giáo của chúng ta trốn sang thành khác thì các ngài lại càng rao giảng hơn, cứ chạy tới đâu là lại càng lan truyền Thông Điệp của Chúa tới đó, chứ đâu phải bị cấm là các ngài tịt ngòi luôn, phải không các bạn ?
Tạ ơn Chúa ! Alleluia Alleluia !
LM. ĐaMinh Đồng Trung
Lễ Thánh Cả Giuse Lao Động 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét