Thứ Ba, 5 tháng 5, 2015

Tâm tình của một vị mục tử gởi đến trang mạng Sứ Điệp Từ Trời

Tâm tình của một vị mục tử gởi đến trang mạng SĐTT

Kính gởi: Quý anh chị BBT trên trang SĐTT!

Anh chị em thân mến!

Tôi là một linh mục dòng, đọc qua lá thư trên email, có lẽ là trang đưa tin cuối cùng của Quý Vị, tôi thật sự cảm động. Biết bao tâm tình ngổn ngang, vui buồn đan xen… nó giống như xúc cảm của một người từ giã bạn mình trên sân ga vậy.

Quý vị thân mến, tôi từ lâu rất tâm đắc câu danh ngôn nói rằng: “có những điều mà bạn chỉ thực sự biết được là mình có nó khi đã mất nó, và ngược lại, có những điều mà bạn chỉ biết được là mình tìm kiếm nó, cho đến khi gặp được nó”. Và lời đó đã giải mã phần nào cho tâm trạng của tôi, nhân duyên của tôi với trang SĐTT, hay nói đúng hơn, với chính anh chị em là những con người thành tâm muốn Loan Tin Mừng Từ Trời.

Thưa anh chị em! Đọc qua trang thư nói lên lời từ biệt ấy, tôi chợt nhận ra anh chị em là những con người có tình có nghĩa, và phải nói thêm, có TÂM nữa. Cái Tâm của những kẻ muốn thắp lên Một Ngọn Lửa giữa trời đêm tăm tối. Anh chị em đã phải cố gắng biết bao trong mấy năm qua, liên kết với nhau gìn giữ cho Ánh Lửa nầy không tắt. Giữ nó Có Đó để sáng soi chung cho bao khát vọng tìm về cõi phúc chân thật. Và tôi tin, con số những linh hồn tìm về được nguồn yên ủi nơi Ánh Sáng nầy, không phải là một số ít đâu.

Tạ ơn Thiên Chúa là Người Cha từ ái và tạ ơn ân ban từ Mẹ là nguồn Ơn Cứu Rỗi, Các Ngài đã thương ban biết bao tặng ân tốt lành từ Lời Sống và Sự Thật cho chúng con! Cám ơn rất chân thành quý vị trong Gia Đình BBT trang mạng, riêng anh Hạt Bụi đã chuyển đều đặn các Sứ Điệp Mới hằng tuần đến trong hộp thư của tôi. Chúc mừng quý vị đã hoàn thành nhiệm vụ tốt đẹp, một nhiệm vụ gian nan và vinh quang, tôi tin như vậy. Từ nay, mỗi người phải đối diện với lương tâm của mình và trước mặt Thiên Chúa, không còn ai viện lẽ là mình không biết nữa, về Cuộc Cảnh Báo đang đến.

Xin cầu nguyện cho nhau giữ vững niềm tin. Xin để lại cho nhau chứng từ về niềm hy vọng hồng phúc…Và với niềm vui cũng như ý thức về sự bất xứng, tôi cũng rất hân hoan nhân danh Thiên Chúa là Cha và Con và Thánh Thần, xin chúc lành và nguyện bình an cho Quý vị từng người, gia đình của quý vị…

Thân ái trong Chúa Kitô Quang Lâm.

Lm Matthêu

==========================

Chúng con xin chân thành cám ơn cha Matthêu. Ngoài ra chúng tôi cũng nhận được email của rất nhiều quý vị đọc giả gởi đến nhưng chúng tôi xin thành thật xin lỗi là chúng tôi không thể hồi âm cho quý vị được mong quý vị thông cảm cho.

Lần tới chúng tôi sẽ gởi tới quý vị lời nhận định của một vị mục tử khác về thông cáo của HĐGMVN để quý vị suy gẫm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét